ดวงประจำวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมพ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 20:09 น.
สวดมนต์ไหว้พระทำบุญใส่บาตรเช่นทุกๆวัน จะได้ดีประสบความสำเร็จทางปัญญาและสติสำหรับผู้ที่อยู่ในวัยเรียนศึกษา ส่วนคนทำงานก็จะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตลูกค้ากัลยาณมิตรรวมถึงงานใหญ่ๆที่จะเกิดขึ้นหรือใครอยู่ในช่วงวันหยุดยาวก็ได้เที่ยวในสถานที่สวยงามและปลอดภัย มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง

สีมงคล สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีชมพู
เลขมงคล 9 5 7
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
รอบคอบและละเอียดทำทุกอย่างในเรื่องของการงานหรือความรักผิดชอบดีที่สุด จะได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัว

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์และใช้แบบรอบคอบที่สุด สิ่งที่ยอมใช้ก็คือครอบครัวและท่องเที่ยว

ความรัก มีความมั่นคงจะได้รับข่าวดีจากคนรักโดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทางอาหารขนมนมเนย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนอายุมากกว่าตนเอง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมาก คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น เพราะได้เดินทางไกลไปพักผ่อนพักฟื้นในสถานที่สวยงาม


คนเกิดวันจันทร์
การงานมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยขอให้ใช้ความอดทนและฝ่าฟันไปจะได้ดีถึงมีคู่แข่งมากมายแต่ก็จะผ่านไปได้ ระวังอารมณ์ขัดแย้งสักนิดอะไรปล่อยวางได้ก็ขอให้ปล่อยวาง การงานถูกแทงข้างหลัง ถูกใส่ความให้ร้ายจากคนใกล้ตัวต้องระวัง

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาว แต่ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค จากเลขทะเบียนรถ

ความรัก เจ้าชู้จับปลามากกว่าสองมือ มีกิเลสสูงต้องระวังตนเองหลายใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกทรมาน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่ในเรื่องของไขมันคอเลสเตอรอล รวมถึงการเป็นไมเกรนปวดหัว และต้องระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะคนที่เมาแล้วชอบขับรถ


คนเกิดวันอังคาร
การแข่งขันมีสูงมากแต่ก็พยายามทำทุกอย่างแบบรอบคอบ ไม่ให้แพ้ต้องชนะให้ได้ มีการเดินทางแข่งกับเวลาทั้งไปเที่ยวและห่วงงาน ขับรถห้ามใจร้อนหลีกเลี่ยงคนเมา

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตัวเองและส่วนรวม กดบัตรเครดิตรวมถึงใช้เงินสวัสดิการของรัฐบาล

ความรัก มีการปกปิดปิดบังคนรักโดยเฉพาะในเรื่องของหนี้สิน กิเลสสูงมากจับปลามากกว่าหลายมือ ชู้สาว รักแทรกซ้อน การตั้งครรภ์ หรือชิงสุกก่อนห่าม รวมถึงท้องก่อนแต่ง ใครที่ยังไม่พร้อมต้องระวังทั้งคนมีเจ้าของแล้วและคนโสดจะมีความรักเข้ามาแบบกะทันหัน

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องเพศ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องทางเพศ การไปตรวจสุขภาพเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การแข่งขันสูงแต่ก็เพียรพยายามใช้ความสามารถที่มีทั้งหมดทุ่มเทเรื่องของการงาน จะได้เดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำคูคลอง รวมถึงทะเลสถานที่ท่องเที่ยวมีความสวยงามทางธรรมชาติ

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขโดยไม่ต้องคิดอะไรเลยแต่ยังโชคดีที่มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภทางน้ำ

ความรัก ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของคำพูดมีความระมัดระวัง จะติดต่ออะไรกับใครคนรักมักจะถึงหวงโดยเฉพาะเพศตรงกันข้าม คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าผิวขาวเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจผื่นคัน มีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
รู้สึกเบื่อในเรื่องของการงานช่วงนี้จึงไปเที่ยวก่อน แล้วค่อยกลับมาเคลียร์ภายหลัง มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครและต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงนี้ด้วยทำอะไรรอบคอบมีสติอยู่เสมอ

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายทั้งส่วนตัวและคนในครอบครัว แต่ก็จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ต้องกลัวอด มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก ห่วงใยและช่วยเหลือกันอยู่เสมอ จะมีคนรักและตัวเรานี่แหละคอยแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง ใช้การพักผ่อนมีความสุขกับครอบครัวในช่วงวันหยุดยาว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่มีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยรวมถึงเจ็บตัวได้หากใช้ชีวิตประมาทในช่วงนี้เดินทางไปไหนต้องระวังเป็นที่สุด ให้ทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีอุปสรรคอยู่ตลอดในเรื่องของการงาน ต้องแก้ไขสิ่งเก่าปัญหาที่เคยค้างคาเอาไว้ มักมีปากเสียงกับคนในที่ทำงาน การงานที่น่าจะได้กลับไม่ได้ การถูกยกเลิกงานแบบกะทันหัน ระวังการถูกฟ้องร้อง หรือถูกใส่ความให้ร้ายต้องชดใช้ค่าเสียหาย

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ การถูกปฏิเสธจากธนาคาร รวมถึงการยกเลิกบัตรเครดิต

ความรัก เหนื่อยใจความเห็นไม่ตรงกันมีปัญหาความขัดแย้งจากคำพูดเพียงเล็กน้อย หรือมีคนคอยยุแหย่ คนโสดต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษจะมีคนมาจากแดนไกลคนนี้แหละใช่แน่รวมถึงพบรักขณะเดินทาง

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับปอดหลอดลมระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะคนที่สูบบุหรี่หรือต้องอยู่ในสถานที่มีควันมีท่อไอเสียจะเจ็บป่วยได้


คนเกิดวันศุกร์
ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำอยู่โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ หากใครรอกันงานอยู่จะสมหวัง มีการลงทุนอะไรที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม การขยับขยายกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือรักษาการแทนคนอื่นควบสองตำแหน่ง

การเงิน มีความมั่นคงทั้งเรื่องของการเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีคนเอาเงินมาใช้หนี้สินทิศเคยติดเอาไว้ การซื้อบ้านซื้อรถหรือทรัพย์สิน การขายที่ดินได้

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนกับคนฐานะดีใจดีหน้าตาโดดเด่นมีเสน่ห์ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ทำอะไรต้องอาศัยคนรักอยู่ตลอดจึงจะเจริญรุ่งเรืองมีโอกาสมีลูกเพิ่ม

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อกระดูกแขนขาและหลังโดยเฉพาะอุบัติเหตุต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ได้ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย


คนเกิดวันเสาร์
จะมีงานใหญ่เข้ามาหรือติดต่อดิวกับใครในช่วงนี้สมหวังตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างได้รับคำชมจากผู้ใหญ่มีพรสวรรค์จากการคิดโครงการสิ่งที่ทำได้ดีจะมีชื่อเสียง การเรียนการศึกษาต่อรวมถึงการเป็นผู้สอนให้กับผู้อื่น การงานรุ่งโรจน์มีกัลยาณมิตรและผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน เน้นโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์จะทำให้เกิดความร่ำรวยดวงดี มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนต่างวัย จะติดต่ออะไรกับใครก็มีเสน่ห์ทุกอย่างมีคนมารักมาชอบ ความรักเก่ากลับมา มีคนที่เคยรู้จักสนิทสนมจากอดีตจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงการดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยหรือมีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอและปฏิบัติตนเองแบบเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664