ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 15:09 น.
วันสิ้นสุดในการวันหยุดยาวและต้องมีการแข่งขันที่สูงในการเดินทางกลับมาทำงานอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น อย่าใจร้อนรวมถึงต้องรอบคอบอยู่เสมอเพราะการแข่งขันบนท้องถนนมีมากรถติดสำหรับใครออกแบบเช้าก็โชคดีไป ทั่วสารทิศในวันหยุดยาวกำลังสิ้นสุดลง แต่คนเราก็จะต้องมีความฝันและความหวังในการดำเนินชีวิตต่อเพื่อมีความสุขในวันหยุดยาวที่จะเกิดขึ้นอีกช่วงสิ้นปีต้องกลับมาหาเงินหาทองกันต่อชีวิตคนเราก็มีเท่านี้แหล่ะที่ดีที่สุดแล้ว

สีมงคล สีแดง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 4 3 0
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรก็จะได้ดีหยิบจับการงานประสบความสำเร็จทุกอย่างมีคนสนับสนุนให้ จะมีคนอายุน้อยผิวขาวเดินทางมาหา รวมถึงได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีความรักมีความสุขกับครอบครัวและญาติพี่น้อง

การเงิน ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่ ค้าขายสิ่งใดในช่วงนี้จะมีเงินทองเข้ามาอยู่ตลอด ได้ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน

ความรัก คนโสดจะพบรักมีความสนุกสนานกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงได้แต่งงานกันในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วให้ทำดีกับคนรักจะมีโชคมีลาภและดวงดีกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร

สุขภาพ แข็งแรงเป็นอะไรก็รักษาหาย สำหรับใครที่ใช้วันหยุดยาวทำศัลยกรรมความงามรวมถึงการพักฟื้นก็จะสมหวังมีความสุขดวงดี


คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันและเพียรพยายามในเรื่องของการงานอยู่ตลอด มองหาอะไรใหม่ๆ ให้กับคนรอบข้างและตนเองการเรียนรู้การศึกษาเพิ่มขึ้น ความสุขมีมาอยู่ตลอดการสร้างสรรค์และการท่องเที่ยวควบคู่กับการทำงานไปด้วย มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคดวงดี

การเงิน ใช้จ่ายช่วงนี้เต็มไปหมดแต่ก็มองการณ์ไกลอยู่ตลอด การซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของทรัพย์สินเกิดกำไร มีโชคลาภดวงดี

ความรัก คนโสดจะพบรักแบบชู้สาวมีความสนิทสนมกับใครที่มีฐานะแต่มีครอบครัวแล้วต้องระวังการเป็นมือที่สาม คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักหวงและถึงเป็นพิเศษไม่ค่อยไว้ใจเพราะตัวเราเสน่ห์แรง หรือบางคนมีโอกาสมีลูกเพิ่มในช่วงวันหยุดยาว

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษแต่ชอบเสพของมึนเมาต้องระวังสักนิดสำหรับคนที่ดื่มสุราเป็นประจำโดยเฉพาะต้องขึ้นในสถานที่อากาศหนาวเย็นระวังการช็อก


คนเกิดวันอังคาร
ชอบท่องเที่ยวและรู้สึกขี้เกียจทำงานหาความสุขมาก่อนดีกว่า แต่ก็รู้จักพูดและติดต่อในเรื่องของการงานแบบมีไหวพริบเพียงแต่ใช้คำพูดเป็นไม่เหนื่อยเลย สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานมีโอกาสในอนาคตอันใกล้และเปลี่ยนแปลงแล้วได้ดีกว่าที่เดิม

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก มีความสุขพร้อมครอบครัวทุกอย่าง มีเสน่ห์จะได้เดินทางไปงานแต่ง เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว และพบรักกับคนอายุน้อยขาว มีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดเสน่ห์แรงมาก คนมีครอบครัวแล้วจะพบความสุข มีโชคลาภกับคนรักดวงดี

สุขภาพ เน้นความสวยความงามการทำศัลยกรรมหรือพบแพทย์ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องระวังการแพ้ท้อง สำหรับคนที่ตั้งครรภ์


คนเกิดวันพุธกลางวัน
อย่าเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรอบข้างคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หากใครมีปัญหาอยู่ให้มองข้ามและทุกอย่างจะดีขึ้น หรือไปเที่ยวไปพักผ่อนปล่อยทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างกาลเวลาจะทำให้มีความสุขดีขึ้นทั้งเรื่องส่วนตัวและการงานเอง

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่เลยเห็นอะไรก็อยากจะได้อยากจะกินอยากจะซื้อ มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เป็นหนี้ก็ยอมขอให้ได้มา

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าสนุกสนานร่าเริงแต่เป็นรักแบบอิสระไม่ผูกมัดมี คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวธรรมชาติมีความสุข

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินท้องเสีย ท้องร่วง รวมถึงระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ผื่นคัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะได้ดีกับเรื่องของการงาน ถึงจะมีการแข่งขันกันสูงแต่เราก็ทำได้ดี บางคนต้องควบรับผิดชอบสองตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปในสิ่งที่ดีกว่าเดิม มีดวงไปงานอวมงคลงานศพ การไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน มีการเงินเข้ามามากได้รับส่วนแบ่งการตลาดหรือการซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดแล้วเกิดกำไรโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่

ความรัก เจ้าชู้มากจับปลาหลายมือ มีความรักแทรกซ้อนกิเลสสูง มีการขัดแย้งคนรักเพราะการนอกใจ

สุขภาพ ปวดหัวตัวร้อนเป็นไข้ได้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางตลอดทั้งวัน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานหรือสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ยังล่าช้าและต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ มีคนออกต้องทำงานแทน หรือมีความขัดแย้งกับบริวารลูกน้องแต่ก็จะมีคนใหม่มาแทนให้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะช่วงนี้อยากได้รถคันใหม่ มาแทนคันเก่ารู้สึกว่าเสียบ่อย ต้องใช้เงินกับการลงทุนอยู่เสมอ

ความรัก ต้องระวังคำพูดการขัดแย้งหรือชอบพูดจาขัดกัน คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีปัญหาความรักคาราคาซังมาขอความช่วยเหลือจนเกิดความสนิทสนมแต่ก็ยังมีความรักสามเศร้าอยู่ดีต้องรอบคอบเป็นพิเศษ

สุขภาพ ระวังอารมณ์แห่งตนทำให้เกิดความซีเรียสเดี๋ยวหงุดหงิดรวมถึงการนอนไม่ค่อยจะหลับ เพราะชอบเก็บอะไรมาคิด


คนเกิดวันศุกร์
ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก ทั้งการงานและความรับผิดชอบ พยายามปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองสู้เขาได้ การลงทุนอะไรใหม่ๆ ที่ต้องมีภาระความเสี่ยงสูง การใช้จ่ายอะไรที่มากเกินตัวแต่ก็ยังอุตสาหะเพียรพยายามเข็นจนสุดให้ได้หรือดันทุรัง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ แต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ต้องกดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการใช้อย่างรอบคอบ

ความรัก รักครอบครัวมากเอาใจใส่และดูแลคอยแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างของคนในครอบครัว คนโสดมักจะพบรักกับคนที่มีปัญหาคาราคาซังกับรักเก่าต้องปวดหัวร่วมเพราะรักเขาข้างเดียว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง ระวังความซุ่มซ่ามของตนเองทำให้เจ็บตัวได้


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันมุมานะในเรื่องของการงานมากมายหลังจากขี้เกียจมาหลายวันแล้ว ต้องดูแลและปรับปรุงอะไรใหม่ๆ เพื่อจะให้เกิดประโยชน์กับตนเองสูงสุดในวันข้างหน้า มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอยู่ตลอด

การเงิน ยังมีสิ่งที่ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด และการแก้ไขปัญหาด้วยเงิน แต่จะผ่านไปได้ดีช่วงมืดค่ำมีคนโอนเงินให้

ความรัก มีเรื่องให้คิดอยู่ตลอด จะทำยังไงให้ผ่านพ้นปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างโดยมีความสุขทั้งครอบครัว คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวเจ้าเนื้อเคยมีครอบครัวแล้วจะเข้ามาในชีวิตเป็นก้าวแรกกับการเริ่มต้นอะไรดีๆ

สุขภาพ เอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหลังจากเจ็บป่วยดูแลอาหารการกินทุกสิ่งทุกอย่าง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664