ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 23:09 น.
ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมทั้งการงานและความขยัน ยังคงมีความคึกคักกับการทำมาหากินในสไตล์ของแต่ละคน บางคนไปได้ไอเดียใหม่ๆ ความคิดสร้างสรรค์หลังจากหยุดยาวไปศึกษาเรียนรู้พร้อมกับเที่ยวได้ความรู้มาสร้างสรรค์การงานการค้าขาย อาหารขนมนมเนยและความสามารถต่างๆที่ยุคนี้ยังมีหลายคนที่ต้องการ ทุกกลุ่มทุกอาชีพต้องการนวัตกรรมสิ่งที่ดีที่สุด โอกาสร่ำรวยและอนาคตจะเป็นของคนขยัน

สีมงคล สีทอง สีชมพู สีเขียว
เลขมงคล 6 0 9
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความคล่องแคล่วว่องไวในเรื่องของงาน มากๆ ความกระตือรือร้นหลังจากหยุดพักไปหลายวัน ทำให้เกิดพลังพิเศษทางสติปัญญาและมันสมองที่ดี จะมีคนอายุน้อยนำข่าวดีเรื่องของการงานมาบอก

การเงิน ประสบความสำเร็จตั้งแต่เช้าในเรื่องของรายได้ ตกตอนค่ำก็ยังมีโชคลาภดวงดี ถ้าขายหรือการค้าสิ่งใดที่ทำจะเกิดประโยชน์สร้างรายได้

ความรัก มีความสุขอุดมสมบูรณ์คนรักทำตัวน่ารักมากขึ้น มีโอกาสตั้งครรภ์ได้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะได้แต่งงาน

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองตั้งแต่อาหารการกินไปถึงผิวพรรณ ออกกำลังกายอยู่ตลอด คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นฟื้นตัวไว


คนเกิดวันจันทร์
ปรับปรุงแบบเร่งรีบในเรื่องของการงาน ตามเคลียร์งานที่ค้างเอาไว้ จะมีลูกค้าเก่ากลับเข้ามาเกี่ยวข้องอีกครั้งหลังจากหายไปหลายเดือนหรือหลายวัน ได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง พบเจอเพื่อนเก่าๆ

การเงิน มีคนมาทวงเงินแต่เช้าหรือราคาค่าของที่ตกลงกันเอาไว้ รายจ่ายมีทั้งวันแต่โชคดีมีโชคมีลาภช่วงมืดค่ำดวงดี

ความรัก มีการขัดแย้งคนรักด้วยคำพูดต้องระวังสักนิด คนโสดจะมีคนอายุน้อยหน้าตาดีเข้ามารักมาสนิทสนม

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับข้อเท้าฝ่าเท้า ขาผลิกขาแพลงรวมถึงการปวดเมื่อยตามลำตัวและแขนขา


คนเกิดวันอังคาร
การแข่งขันมีสูงแต่ก็ต้องสู้และอดทน หาอะไรใหม่ๆ เกี่ยวข้องกับการงาน ระวังอารมณ์สักนิดชอบขี้โมโห ใจร้อนจากคำพูดของคนอายุน้อยกว่าจะสร้างปัญหาต้องระวัง

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคซื้อล็อตเตอรี่ ซื้อมั่วก็ยังถูก

ความรัก รักอิสระไม่ชอบการผูกมัดมีคนอายุน้อยเข้ามามีข้อตกลงซึ่งกันและกันขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูก

สุขภาพ ชอบกินอาหารแปลกใหม่รสจัดจ้าน ระวังท้องผูกท้องเสียหรืออาหารเป็นพิษต้องเอาใจใส่เรื่องของการกินการทาน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขกับการทำงานอะไรที่ชอบอยู่แล้ว รายได้ดีมีคนสนับสนุนเรื่องของการค้า จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม การซื้อรถใหม่รวมถึงรีไฟแนนซ์

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมากแต่ก็มีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดไม่ขาด มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์คนรักดูแลเอาใจใส่ ลูกหลานเชื่อฟัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีถูกใจกันด้วยระยะเวลาอันสั้นมีความสนิทสนมกันไว

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตนเองตั้งแต่น้ำหนัก ไปถึงอาหารการกิน คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดพุธกลางคืน
มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานอยู่ตลอด การทำอะไรแบบปกปิด วิ่งเต้นเดินเรื่องรวมถึงการใช้เส้นสาย ต้องอาศัยพรรคพวกอยู่ตลอดในเรื่องของการงานมีใต้โต๊ะ การฝากการงานให้กับใคร

การเงิน มีการลงทุนเก็งกำไรอะไรเกิดขึ้น ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ ขายได้ประสบความสำเร็จมีการเงินการทองเข้ามา มีโชคลาภกับเลขที่บ้าน

ความรัก ชู้สาวรักแทรกซ้อน มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือตัวเราไปเป็นมือที่สามกับครอบครัวอื่น คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยไว้ใจคนรักเท่าไหร่มีความหวาดระแวง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม การเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวเพราะความประมาทอุบัติเหตุ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนหมู่มากทั้งเรื่องของการงาน หรือโรงเรียนมหาวิทยาลัยเชิญผู้ปกครองร่วมงานกิจกรรมต่างๆ ในช่วงก่อนปีใหม่ การค้าขายประสบความสำเร็จมีไอเดียการค้าใหม่ๆ มีชื่อเสียงได้ออกรายการโทรทัศน์และวิทยุ หรือเพจเฟสบุ๊คไลฟ์

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินเป็นพิเศษเก็บเล็กผสมน้อย มีโชคลาภจากความฝันคนอายุน้อยกว่านำมา

ความรัก มีเสน่ห์มากมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด คนรักเก่ากลับมา การคืนดีหลังจากมีปัญหาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักรวมถึงลูกหลานบริวาร

สุขภาพ การบริจาคเลือดรวมถึงการตรวจสุขภาพตามคลินิกโรงพยาบาล การเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นเพราะความไม่ประมาทป้องกันโรคติดต่อต่างๆ ในยุคปัจจุบัน


คนเกิดวันศุกร์
การรอคอยอะไรที่รู้สึกทรมานใจ การเจอปัญหาคนหลอกลวง ให้หลงเชื่อต้องระวังในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การเลื่อนการนัดหมายเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน มีปากเสียงกันกับคู่ปรับที่เคยมีปัญหากันหลายครั้งแล้ว

การเงิน ลูกหลานบริวารทำให้เดือดร้อนเป็นหนี้สิน การลงทุนอะไรให้กับลูกหลานบริวาร จะได้รับข่าวดีจากธนาคารหลังจากการแก้ไขเอกสารหลายครั้งแล้ว

ความรัก คำพูดในช่วงนี้จะสร้างปัญหาให้กับตัวเรากับคนรักได้ควรระวังคำพูด คนโสดอย่างช่างเลือกไม่ถูกใจใครถึงมีความรักก็รู้สึกเบื่อต่อกัน

สุขภาพ ระวังลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากๆ จะทำอะไรห้ามใจร้อน กระเพาะอาหารต้องเอาใจใส่จุกเสียด


คนเกิดวันเสาร์
มีความอุดมสมบูรณ์ได้เดินทางไปในสถานที่สวยงามมีชื่อเสียง การแข่งขันการงานกันมีสูงแต่ก็จะผ่านและสู้เขาได้ เป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มาก การไปเชียร์งานประกวดแข่งขันสำหรับบริวารและลูกหลาน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงคุณพ่อคุณแม่และญาติพี่น้อง

ความรัก มีความสุขทุกอย่างคนรักและตัวเราจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม การงานการกุศล งานแต่งคนรู้จัก คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีมีคนแนะนำให้ได้รู้จักกันและจะเป็นคู่รักที่มีความสุขในวันข้างหน้า

สุขภาพ เอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน คนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัดและดูแลเอาใจใส่ตัวเอง มากๆ จะทำให้อาการเจ็บป่วยดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664