ดวงประจำวันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 12:09น.

วันนี้มีความมุ่งมั่นอุตสาหะสูง การค้ามีความสำเร็จ ความอุดมสมบูรณ์พูนสุข มีโชคจากการเดินทางรวมถึงมีความรอบคอบด้านการเงินมากขึ้น
สีมงคล สีม่วงแดง สีชมพู
เลขมงคล 1 7 4

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำงานใกล้แหล่งธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลเมตตา การเงิน การเงินการทองดี ความรัก ช่วงนี้มีความรักความกระทันหันหรือตกอยู่ในห้วงแห่งความรักได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
ทำอะไรในวันนี้จะรอบคอบมากเป็นพิเศษ การงาน มีความเข้มแข็งอดทน รับความกดดันได้มากขึ้น การเงิน มักจะคิดคำนวณตัวเลขการเงินอย่างละเอียด การเงินการทองดี ความรัก ช่วงนี้สองอารมณ์มีจิตใจเข้มแข็งแต่ช่วงนี้ควรระวังเรื่องความอ่อนไหวเรื่องของกิเลสความรักได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกระเพาะอาหาร

วันอังคาร
ช่วงนี้คิดทำอะไรมักจะตัดสินใจรวดเร็ว ชีพจรลงเท้าตลอดทั้งวัน การงาน จะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามา มีโอกาสติดต่อการต่างประเทศรวมถึงช่วงนี้การเดินทางประสานงานต่างๆให้ความสำเร็จดี การเงิน ยังคงราบเรียบ ความรัก เป็นช่วงที่สวนทางกันด้วยหน้าที่การงานกับคนรักคู่ครอง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน 
วันนี้การติดต่อธุรกิจเกี่ยวข้องกับอสังหาช่วงเย็นถึงค่ำ มีความสำเร็จง่ายขึ้น การงาน มีการแข่งขันสูง ช่วงนี้ต้องวางแผนงานให้รอบคอบรัดกุมมากขึ้น การเงิน ยังมีเรื่องใช้จ่ายเข้ามามากแต่ก็มีเรื่องโชคทางการเงินเข้ามาช่วงบ่ายถึงค่ำ ความรัก เป็นช่วงที่จะคิดวางแผนสร้างอนาคต มีแพลนหลายๆอย่างเข้ามา ช่วงนี้ต้องรีบทำตามความฝันจะสมหวัง
สุขภาพ ควรระวังเรื่องความเครียด

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางไปร่วมทำบุฐทำกุศล การงาน มีความเป็นผู้นำความรับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม ช่วงนี้ต้องอาศัยทีมงานช่วยบริหารจัดการจะประสบความสำเร็จง่ายมากขึ้น การเงิน มักจะหมดไปกับเรื่องอาหารการกิน การพักผ่อนรีแลกซ์ รวมถึงการเลี้ยงสังสรรค์กับทีมงาน ความรัก ต้องระวังการไปเป็นรักซ้อนหรือแอบรักคนมีเจ้าของได้
สุขภาพ ควรระวังกรดไหลย้อน

วันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องรวบรวมความอดทนอดกลั้นควบคุมอารมณ์ให้ดี ปัญหาต่างๆจะเกิดมาจากตัวเองทั้งสิ้น การงาน จะถูกเอารัดเอาเปรียบ การถูกหักหลังหรือหน้าไหว้หลังหลอกทำให้ตายใจได้ การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา ใช้จ่ายเก่งส่วนมากมักจะหมดกับเรื่องครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ ความรัก มีความสุขมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันรวมถึงการแต่งงานแบบกระทันหันได้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกล้ามเนื้อกระดูกแขนขา

วันศุกร์
มีโอกาสเดินทางต่างถิ่นต่างแดน การงาน มีความขยันอดทนมาก มีเรื่องต้องเดินทางทำงานตลอดทั้งวัน การเงิน ช่วงนี้อาจต้องมีเรื่องของการหมุนเงินกดบัตรเครดิตหรือการหยิบยืมเข้ามาช่วย ความรัก มีความรักแบบราบเรียบมีความสุขกับการอยู่กับครอบครัว
สุขภาพ ควรพักผ่อนรีแลกซ์ให้จิตใจผ่อนคลายบ้าง

วันเสาร์
มีโอกาสเดินทางไปใกล้แหล่งน้ำ ภูเขาติดทะเล การงาน มีความขยัน จิตใจมีความแข็งแกร่งในการทำงาน การขยับเพิ่มเติมสิ่งต่างๆจะทำให้ประสบความสำเร็จช่วงนี้ต้องอาศัยกัลยาณมิตรส่งดวง การเงิน มักจะมีโชคได้จากคำพูดเจรจาของตัวเอง ช่วงนี้ทำมาหากินกับกัลยาณมิตรจะสมหวัง ความรัก ต้องมีความเข้มแข็งอดทน กาลเวลาจะคลี่คลายไปในทางที่ดี
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664