ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 09:09 – 19:09 น.
ใกล้จะวันหยุดแล้ว บางทีชีวิตคนเราก็จะต้องมองหาอะไรที่ล่วงหน้าเป็นความสุขเอาไว้ดีกว่า สำหรับคนที่มีวันหยุดก็มองที่ความสุขในการไปเที่ยวหรือแม้กระทั่งได้นอนอยู่กับบ้านก็มีความสุขได้พักผ่อน ใครที่ทำงานก็คงมีความสุขกับการทำงาน สร้างความรู้สึกที่ดีๆกันไป

สีมงคล สีเขียว สีทอง สีน้ำตาล
เลขมงคล 3 5 4
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมอบหมายหน้าที่สำคัญให้รับผิดชอบ จะมีการงานใหม่เข้ามาให้เลือกหรือการศึกษาสำหรับคนที่อยากจะเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยจะได้ดี มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ได้สำหรับใครบางคน

การเงิน ใช้เงินเยอะมากมีน้ำใจแต่ก็มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนและค้ำจุนอยู่ทำให้รอดและปลอดภัย มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก คนโสดจะพบรักที่ทำงานหัวหน้าหรือคนที่เข้ามาช่วยเหลือค้ำจุนเกิดเป็นความรักและผูกพันกัน จะมีอายุมากกว่า คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะทำอะไรก็คล้อยตามและไปในทิศทางเดียวกันหมด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษพิถีพิถันตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นขอให้ทำบุญกับ
พระสงฆ์ใส่บาตรหรือถวายสังฆทานจะทำให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข


คนเกิดวันจันทร์
เพียรพยายามและมุ่งมั่นฟันฝ่าอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่บางสิ่งบางอย่างก็ต้องแลกกัน น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงผู้ต้องหาและมีโอกาสไปงานอวมงคล รอบคอบทุกอย่างระมัดระวัง ข้าวของหล่นตกแตกหรือเสียหาย

การเงิน ใช้เงินเยอะรายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็จะผ่านทุกอย่างไปได้เรียกว่าเข็นสุดๆ พ่อแม่ญาติพี่น้องทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเรามากกว่าที่ต้องแบกภาระ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวและได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

สุขภาพ มีโอกาสตรวจสุขภาพการรักษาบางสิ่งบางอย่างไม่ของตัวเองก็คนในครอบครัว


คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนันอยู่ตลอด การงานในช่วงนี้ต้องวิ่งเต้นรวมถึงให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีทั้งความขยันและความขี้เกียจมาพร้อมๆ กัน แต่ก็รู้จักเอาตัวรอดมีของฝากให้กับผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานอยู่ตลอด อยากจะไปเที่ยวอยู่เสมอรวมถึงมีของมึนเมาเข้ามาเกี่ยวข้องและกิเลสสูงมากเจ้าชู้เป็นที่สุด

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขแต่ช่วงนี้ดวงดีมือขึ้นได้โชคลาภมาเยอะ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก เจ้าชู้มากโปรยเสน่ห์ไปทั่วรวมถึงความรักเก่ากลับเข้ามา คนโสดจับปลามากกว่าสองมือขึ้นไป คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักไม่ค่อยไว้ใจจ้องจับผิดแต่ก็โกหกเก่งเอาตัวรอดได้อยู่เสมอกิเลสสูง
ไม่เบาชอบทำเป็นไม่รู้เรื่อง

สุขภาพ ซุกซนมากต้องระวังเรื่องเพศทำอะไรต้องป้องกันสักนิดมีโอกาสตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจทั้งเด็กและวัยรุ่นรวมถึงคนอายุมากก็ตาม ผู้หญิงมีโอกาสเกี่ยวข้องกับตรวจมดลูกหรือมะเร็งเต้านม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีพจรลงเท้าเดินทางตลอดมีความสุขพบเจอกัลยาณมิตรที่ดี การงานหยิบจับอะไรช่วงนี้มักจะดวงเฮงมีคนคอยช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องของการค้าขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือของกินจะได้ดีเป็นพิเศษ

การเงิน มีโชคลาภดวงดีทั้งคำพูดและการเจรจารวมถึงการเสี่ยงโชคการพนัน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงคนที่เป็นหนี้
นำมาใช้คืนให้

ความรัก คนโสดเดินทางก็พบรักมีโอกาสสนิทสนมกับคนผิวขาวตัวสูงหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวเหนือ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอากาศสักนิด หากเดินทางไปไหนต้องเตรียมเสื้อหนาวไว้เยอะๆ หากใครเป็นภูมิแพ้ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ระวังการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบฉับพลัน หรือมีปากเสียงการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ต้องหลีกเลี่ยง ห้ามประมาทในช่วงนี้มักจะมีอุบัติเหตุได้ รวมถึงของตกหล่นแตกเสียหาย

การเงิน เสียเงินค่าซ่อมแซม หรือมีการเปลี่ยนแปลงรถยนต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนของเก่าใหม่ ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 12 กดบัตรเครดิต สำรองเงินไปก่อนเพื่อให้ลูกหลานมีความสุข

ความรัก ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยและการน้อยใจของคนรักในช่วงนี้ต้องตามง้อนานถึงกว่าจะหายได้ คนโสดช่วงนี้มองหาแต่คนรวยเพราะไม่อยากลำบากอีกแล้วหลังจากเลิกราหย่าร้างกับคนเก่าไปนาน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้มีโอกาสพบหมอหรือการผ่าตัดการรักษาช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของไส้ติ่ง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำงานเยอะมีความขยันมุ่งมั่นรวมถึงการเรียนการศึกษาอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น จะได้ตำแหน่งใหม่สำหรับคนที่รอคอยหรือได้รับข่าวดีเรื่องของการงานล่วงหน้าจะมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถยนต์คันใหม่

การเงิน มีโอกาสเซ็นสัญญาได้เงินจากสินค้าหรือการงานที่ทำมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัตรประชาชนจะได้เงินก้อนใหญ่มีคนโอนเงินให้

ความรัก คนโสดพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีรวมถึงข้าราชการตำแหน่งสูง คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้ทำดีกับคนรักให้มากๆ มีโอกาสได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามหรือมีโชคลาภจากคนรัก

สุขภาพ มีความสุขแข็งแรงร่าเริงสนุกสนานจะได้เดินทางไปกราบไหว้พระ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอดทั้งวัน


คนเกิดวันศุกร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานหรือมีคนนำงานมาให้อยู่ตลอด มีโชคทางด้านอาชีพ จะได้รับเชิญเกี่ยวข้องกับงานอีเวนท์หรือรายการทีวี ช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ตลอด สำหรับใครที่อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จนำมาใช้กับชีวิตประจำวันได้ดี

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมีคนนำเงินมาให้หรือพูดก็ได้ตังค์ ได้รับข่าวดีกับสถาบันการเงินหรือการติดต่อกู้ยืมจะสมหวังสำหรับข่าวดีจากธนาคาร

ความรัก มีความสุขมากช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดผ่านอุปสรรคทั้งหมดไปได้ ได้รับข่าวดีกับลูกหลานรวมถึงคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวฐานะดีจะส่งเสริมช่วยเหลือกันมีโอกาสแต่งงาน

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหายรวมถึงดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยนอนพักฟื้นสักสองวันสามวันจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
มีพรสวรรค์กับเรื่องของการงานอยู่ตลอดจะมีคนมาขอเรียนหรือขอคำแนะนำ รวมถึงได้รับเชิญออกรายการทีวีหรือบทสัมภาษณ์บนโลกโซเชียล ดวงโดดเด่นมีชื่อเสียงใครคิดอยากจะประกวดอะไรจะสมหวังได้รางวัลแน่นอน

การเงิน มีเงินเข้าอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งมีสิ่งที่อยากได้โดยเฉพาะในเรื่องโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ช่วงนี้ใช้คำพูดให้เยอะเยอะจะมีโชคลาภจากการเจรจา

ความรัก คนโสดช่วงนี้มีเสน่ห์มากมายมักมีคนมาหลงรักมาชอบอยู่เสมอจนบางครั้งรู้สึกลำบากใจในการตัดสินที่จะเลือกใคร คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานรวมถึงบริวารและใครอยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ เน้นความสวยความงาม พบแพทย์ทำศัลยกรรมความงาม และต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664