ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 18:09 น.

การพัฒนาทั้งจิตใจและความคิด จะมีผลต่อในเรื่องการใช้ชีวิตและการงาน ในยุคปัจจุบันคนเราซึมเศร้ากันได้ง่ายและคิดมากทั้งปัจจุบันและในอนาคต ส่วนใหญ่มาจากในเรื่องของการไม่ได้อะไรดั่งใจ และถูกกีดกันในส่วนต่างๆ ของสังคม จึงมีความคิดย้อนกลับมาหาความกังวลและความสับสนยิ่งย้ำยิ่งคิดมากก็ทำให้เกิดจิตใต้สำนึกที่มีแต่ความกลัว บางครั้งจะต้องปล่อยวางลงบ้างเพื่อให้จิตใต้สำนึกมีความสุขและความสุขนี่แหละจะไปปลดปล่อยทุกอย่างจะกลับคืนมาดีเอง

สีมงคล สีขาว สีน้ำตาล สีเทา
เลขมงคล 4 7 1
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
บางครั้งบางสิ่งและบางอย่างจะต้องพึ่งพาอาศัยตัวเองบ้างไม่มากก็น้อยโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้มีอยู่ตลอด นอนไม่ค่อยหลับคิดไปต่างๆนานา อยากไปหาความสงบทางด้านจิตใจ ทำบุญใส่บาตร

การเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์ในสิ่งที่ไม่จำเป็นก็ไม่อยากจะนำเงินออกมาใช้เลย รู้จักค่าของการเงินมากที่สุดจะใช้จ่ายในส่วนของครอบครัวจริงๆ

ความรัก ยังคงเป็นปัญหาอยู่ตลอดภายในครอบครัว ผู้ใหญ่นี่แหละที่จะสร้างปัญหาให้กับความรักเพราะชอบคิดเล็กคิดน้อยและเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอด คนโสดยังไม่มีโอกาสที่เกี่ยวข้องกับความรักเลยถึงมีเข้ามาก็เหนื่อยใจเพราะไม่ถูกใจเลย

สุขภาพ เหนื่อยและล้าพักผ่อนน้อยรวมถึงระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงสายตา ปวดตาเจ็บตาโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับการสวมแว่น


คนเกิดวันจันทร์
เพียรพยายามรอบคอบทุกเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพการงาน อึดถึกอดทน ทุกเรื่องในสิ่งที่ทำ หากท้อถอยคงแย่แน่แต่บอกได้เลยว่าไม่คิดจะถอยแต่พยามจะสร้างอะไรเพิ่มขึ้น มีดวงเดินทางไกล

การเงิน มีหลายสาเหตุที่ต้องทำให้ใช้เงินแต่ไม่ต้องกลัวขอให้ใจสู้ช่วงค่ำไปแล้วดวงดีมากมีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนโสดช่างเลือกมองหาคนที่เก่งและมีความสามารถอาจจะเจ้าระเบียบไปนิดแต่บอกได้เลยว่าจะได้ดีในวันข้างหน้ามีโอกาสคบกับคนอายุมากกว่าเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังที่ปากห้ามจูจี้ขี้บ่นรวมถึงจุกจิกจะสร้างปัญหาได้

สุขภาพ รู้สึกไม่พึงพอใจหลายๆ ส่วนของร่างกายมีโอกาสทำศัลยกรรมความสวยความงามรวมถึงต้องระวังเจ็บคอมีเสมหะไม่สบายได้


คนเกิดวันอังคาร
ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างมองการณ์ไกลที่สุด การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นเพื่อไปสร้างฐานะ การขยับขยายจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือ จึงจะดีและประสบความสำเร็จ จะได้เดินทางไปในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงการปฎิบัติธรรม

การเงิน ใจบุญใจกุศลต้องช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่เสมอ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสี่ยงเซียมซีได้ตัวเลขนำมาซื้อล็อตเตอรี่ ดวงดีจากผู้ใหญ่ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงเพื่อนสนิทเกิดเป็นความรักความผูกพันกันได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางกันไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม การทำบุญร่วมกันพร้อมครอบครัวใหญ่

สุขภาพ แข็งแรงดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความรอบคอบในการติดต่อสื่อสารประสานงานให้กับทุกคน การงานจะได้ดีมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอดทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นเพื่อนำมาทำการขยับขยายธุรกิจการค้า จะได้รับโทรศัพท์แดนไกลหรือมีคนเดินทางมาหา

การเงิน มีข่าวดีเรื่องของการเงินทั้งวัน มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน การติดต่อสถาบันการเงินผ่านทุกอย่าง เครดิตดี

ความรัก เป็นที่รักของคนในครอบครัวคิดอยากจะได้อะไรก็สมหวังคนรักคอยช่วยเหลือและค้ำจุนอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่ามีหน้าที่ทางการเมืองหรือสังคมตำแหน่งสูง

สุขภาพ มีความพิถีพิถันตั้งแต่อาหารการกินดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า ได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีหมอคอยช่วยเหลือ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ชอบกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น การจะทำอะไรต้องใช้ความอดทน การงานในช่วงนี้มีโอกาสเลื่อนหรือหยุดชะงักไปอย่าได้ท้อถอยอีกสักพักจะดีขึ้น ช่วงนี้เหมาะกับการเดินทางไปเที่ยวไปพักผ่อนชั่วครั้งชั่วคราวแล้วค่อยกลับมาทำต่อ

การเงิน ตามเก็บเงินได้ล่าช้าทุกอย่างต้องควักออกไปก่อน ระวังถูกหลอกในเรื่องของการเงินแต่จะผ่านไปได้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงการรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมบางคน

ความรัก เหนื่อยใจพูดไม่ค่อยรู้เรื่องหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันอยู่เสมอ ต้องหมั่นเอาใจคนรักสักนิดอย่าคิดเล็กคิดน้อยต่อกันปล่อยวางให้หมด คนโสดช่วงนี้ยังไม่ถูกใจใครหรือความรักถูกกีดกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระเพาะอาหารการกินอาหารให้เป็นเวลา จุกเสียดปวดท้องในกระเพาะรวมถึงเรอเหม็นเปรี้ยว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องเอาใจใส่เรื่องของบริวารลูกน้องระวังมีปากเสียงรวมถึงสิ่งที่ทุกข์ใจนำมาให้ การออกงานแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ระวังอุบัติเหตุจากการขับขี่ การพักผ่อนน้อย การซ่อมแซมปัญหาเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของคนใกล้ตัวบริวาร การกดบัตรเครดิต พึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงคนรักประสบปัญหาทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัวต้องเข้าไปช่วยเหลือ มีการเดินทางแบบกะทันหันไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยทางญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติด

สุขภาพ ต้องรอบคอบมากๆ และระวังอุบัติเหตุห้ามใช้ชีวิตประมาทโดยเด็ดขาดให้ไปทำบุญกับโลงศพกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงคนพิการและคนแก่ เป็นการแก้เคล็ดเอาไว้ก่อน


คนเกิดวันศุกร์
คำนวณการเงินการงานอยู่ตลอด อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด การแข่งเวลาเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ต่อวันแบบเร่งด่วน โยกย้ายที่อยู่อาศัยแบบเร่งด่วน ต้องระวังเป็นคดีความแต่จะมีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีทั้งรายรับรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด มีคนมาขอยืมการเงินโดยเฉพาะคนในครอบครัวแต่ก็ยังมีรายรับที่ดีคอยสนับสนุน

ความรัก คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว คนโสดจะพบรักโดยบังเอิญเป็นคนรู้จักกันมาก่อนมาถูกใจกันภายหลัง การแต่งงานหรือการใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ ระบบขับถ่ายในช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษท้องผูกท้องเสียรวมถึงตับไตไส้พุงมีโอกาสผ่าตัด


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรเหมือนรอปาฏิหาริย์อยู่ตลอด อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงานได้ดังใจที่คิดและวางแผนเอาไว้ จะประสบความสำเร็จได้ดังใจทุกอย่างเพียงแต่ต้องมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือควรไปกราบไหว้ หรือมีพวงมาลัยให้กับสิ่งที่เราเคารพจะมีสิ่งที่ดีๆ เข้ามาจริงๆ

การเงิน จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่จะเข้าซ้ายออกขวา

ความรัก คนรักมักบังคับให้ทำตามสิ่งที่เขาต้องการอยู่ตลอดขัดใจก็ไม่ได้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีการศึกษาที่ดีหน้าที่การงานอยู่ในตำแหน่งสำคัญ

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตนเองอยู่ตลอดคนมีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาแบบเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664