องค์การตลาด ยกทัพผู้ประกอบการถึงมือผู้บริโภค ในงาน “OTOP City 2020”

องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย เดินหน้าเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน ยกทัพผู้ประกอบการกว่า 10 ราย ระบายผลผลิตทางการเกษตร ส่งตรงจากผู้ประกอบการถึงมือผู้บริโภค ออกบูทแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดสารและอาหารปลอดภัย ในงาน “OTOP City 2020” 

โดยกรมการพัฒนาชุมชน ภายใต้แนวคิด “ของขวัญปีใหม่ ล้ำค่าถูกใจ รวมไว้ใน OTOP City 2020” ระหว่างวันที่ 19 - 27 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด ต่อยอดเพิ่มมูลค่าของสินค้า สร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ ลดความเหลื่อมล้ำของประชาชน ตลอดจนสร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานรากให้มั่นคงและการแข่งขันที่ยั่งยืน ซึ่งมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา โดย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธาน



ภายในงาน OTOP City 2020 จะพบกันสินค้ามากกว่า 2,500 บูท และผลิตภัณฑ์ OTOP มากกว่า 20,000 รายการ ส่วนคนรักสุขภาพพลาดไม่ได้กับสินค้าเกษตรปลอดสารและอาหารปลอดภัย มากกว่า 10 รายการ โดย องค์การตลาด บริเวณอาคารชาเลนเจอร์ 3 เสาต้นที่ 48 ติดกับโซน OTOP ชวนชิม ผัก ผลไม้ อีกทั้งเข้าโครงการคนละครึ่งอีกด้วย


-ผักสด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ราคาไม่แพง จาก ศิริรัตน์ผักสด
-ส้มโอทับทิมสยาม เนื้อผลแดง รสหวาน ได้มาตรฐาน จากสวนปากพนัง
-น้ำมะพร้าวน้ำหอม ปราศจากสารเคมี จาก Qcoco 
-อาหารทะเลแช่แข็ง คุณภาพเน้นๆ ปราศจากสารเคมี จาก Phillips











-ข้าวสาร ลูกเดือย และผลิตภัณฑ์แปรรูปเกษตร จาก สวนสุขขจร
-เมล่อน หอม หวาน จาก นครสวรรค์
-เยลลี่มะม่วงหาวมะนาวโห่ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ จาก ล้านหาวโห่
- มันหวานญี่ปุ่นและฟักทองบัตเตอร์ 
-ลำไยอบแห้ง เนื้อสีทอง จาก กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรลำพูน
-หมูทุบ การันตีความอร่อย ของดีจากสิงห์บุรี



เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งอุดหนุนสินค้าเกษตรจากคนไทย ระหว่างวันที่ 19 - 27 ธ.ค. 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่สำคัญต้องสวมใส่หน้ากากป้องกัน ล้างมือสม่ำเสมอ เว้นระยะห่าง และเช็คอินไทยชนะ ต้านโควิด-19

องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย โทร. 0 2024 9270-4 โทรสาร 0 2024 9277
Website: www.market-organization.or.th