ททท. จัดการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยร่วมสมัย “หนังใหญ่”สร้างสุขให้นักเที่ยวช่วงกักตัว

บ่ายวานนี้ (24 ธันวาคม 2563) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยร่วมสมัย โดยได้คัดเลือกการแสดง “หนังใหญ่” เป็นตัวแทนในบอกเล่าเรื่องราวและเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย ให้นักท่องเที่ยวที่อยู่ระหว่างการ Quarantine ณ โรงแรม Movenpick ได้สัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่




การแสดงในครั้งนี้จัดขึ้นบริเวณสวนริมสระน้ำของ Mövenpick Hotel สุขุมวิท 15 ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกและสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอยู่ระหว่างกักตัวทั้งสิ้นกว่า 200 คน ได้รับชมการแสดงผ่านทางระเบียงห้องพักตามแนวคิด Happy Quarantine การแสดงนี้จะหมุนเวียนจัดขึ้นต่อเนื่องในเดือนมกราคม 2564 ณ โรงแรม Anantara โรงแรม Qiu Hotel Sukhumvit 79 โรงแรม Royal Rattanakosin และโรงแรม Chor Cher







ทั้งนี้ ททท. ได้เน้นย้ำถึงความปลอดภัยสำหรับตัวนักท่องเที่ยวและนักแสดง โดยปฏิบัติตามมาตรการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด นักท่องเที่ยวสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับการแสดงและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/happyquarantine

#happyquarantine