ดวงประจำวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 – 23:09 น.
ชีวิตราบเรียบทุกคนต้องดูแลตนเองเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นทุกอย่าง แต่มีความอดทนและมุ่งมั่นความสะอาดมาอันดับหนึ่ง การงานมีผลกระทบ กันทุกคนทุกอาชีพ แต่ทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยดีเชื่อในกาลเวลา จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น 
สีมงคล สีขาว สีม่วง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 4 7 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีผลกระทบกับหลายสิ่งหลายอย่างจะต้องอดทนเอาไว้ แต่บอกได้เลยจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาและปรับตัวสถานการณ์ได้ดีกว่าเดิมความสำเร็จรอคอยอยู่ โยกย้ายที่อยู่หรือการงานต้องปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตามมาตรฐานที่วางเอาไว้
การเงิน แรกๆ จะทุกข์และกังวลใจเรื่องของการเงินพอสมควรแต่พอสักพักมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน สิ่งที่เคยเครียดเลยหายเครียดเลยมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่
ความรัก จะต้องช่วยเหลือกันตลอด จะมัวคิดมากไม่ได้แล้วเวลานี้ ถือว่ามีเราและคนรักนี่แหละจะช่วยเหลือช่วยสร้างความมั่นคงให้กันและกัน คนโสดยังมีอุปสรรคในความรักอยู่ในช่วงเก็บตัวเองไม่เจอใครมีบ้างรู้จักพูดคุยทาง Facebook โลกโซเชียล
สุขภาพ อากาศหนาวเย็นมีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายช่วงนี้ต้องทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือมีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่ต้องการขวัญและกำลังใจบางคนพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้การงานทุกอย่างผ่านไปได้ดีและราบรื่นตลอด แต่ยังโชคดีเรื่องของการงานมีความโดดเด่น
การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา แต่เรื่องของค่าใช้จ่ายก็เต็มไปหมดโดยเฉพาะบริวารภายในครอบครัว เสี่ยงโชคได้เพิ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก
ความรัก คนโสดมีคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีเข้ามาในชีวิตรักห่วงใยผูกพันกันอยู่เสมอ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ห่วงใยคนรักมากและทุกคนมีความเครียดบ้างเล็กน้อย
สุขภาพ ระวังความดันวิงเวียนศรีษะรวมถึงการแน่นหน้าอกโดยเฉพาะคนที่อายุมากขึ้นไปแล้วต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร
ชีวิตมีความโดดเด่นและหรูหรา หยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทอง โดยเฉพาะเรื่องของการงานสิ่งที่ไม่คาดคิดเข้ามาอยู่ตลอดและเป็นสิ่งที่ดี คนอื่นเค้าเกิดวิกฤติแต่เรากลับกลายเป็นโอกาสไม่ต้องไขว่คว้า ทุกอย่างเข้ามาหาเราเอง
การเงิน มีเงินเข้ามาทั้งวันแค่พูดก็ได้เงินได้ทองการประสานงานทางโทรศัพท์หรือออนไลน์จะดีมาก ผู้ประกอบการออนไลน์ดีที่สุด มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีความขยันรู้จักโดยการช่วยเหลือการงานซึ่งกันและกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวเป็นพิเศษอยากให้ทุกคนปลอดภัยและมีความสุข
สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาไม่ว่าจะเดินทางไปไหน คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องอดทนทุกเรื่องมีปัญหาแต่ละเรื่องทยอยเข้ามาทั้งสิ้นตอนนี้ การงานล่าช้าออกไปสิ่งที่คาดหวังผิดพลาดและคาดเคลื่อน แต่ยังคงรักษาสัญญาทุกอย่างเอาไว้ เหลือเพียงกาลเวลา
การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการใช้แบบอดออมที่สุด มีแต่รายจ่ายเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน สิ่งที่อยากได้ต้องเปลี่ยนใจพักเอาไว้ก่อน กดบัตรเครดิต
ความรัก ทั้งตัวเราและคนรักมีปัญหาต้องตามแก้ไขหรือใครบางคนคนรักเจ็บป่วยต้องดูแลรักษา คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาทุกอย่างนิ่งสงบ
สุขภาพ ต้องดูแลรักษาตัวเองพักผ่อนรวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยและไม่ไปยังที่สุ่มเสี่ยงที่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีโอกาสเจ็บป่วยได้ต้องไม่ประมาทเลย จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือไปงานศพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ชีวิตอยู่กับบ้านกับครอบครัว เฝ้าระวังความสะอาดอยู่ตลอดเวลา การงานมีอุปสรรคทุกอย่างยังต้องหยุดนิ่งและพักสงบ สำหรับบางคนยังคงต้องสู้อยู่บ้าง และก็ต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดสำหรับการทำงานที่อยู่ในการสุ่มเสี่ยงกับผู้คนในหมู่มาก มีโอกาสไปงานศพ
การเงิน ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะคนที่เป็นครอบครัวใหญ่ซื้อข้าวของสิ่งต่างเก็บเอาไว้ เพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขมีอาหารกินตลอดเวลา ความใจบุญใจดี แต่ก็ยังมีคนเมตตาเราโอนเงินมาให้
ความรัก ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวและคนรักรวมถึงบริวารได้ดีที่สุด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันหรือแต่งงาน
สุขภาพ มีความกังวลใจกับสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ทั้งดูแลเอาใจใส่ตัวเองรวมถึงพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ว้าวุ่นทั้งเรื่องของการงานและชีวิตส่วนตัว พยายามรอบคอบละเอียดถี่ถ้วนทุกเรื่องในช่วงนี้ มีความพิถีพิถันละเอียดทั้งบริวารเพื่อความสะอาดให้ทุกคนได้สบายใจในชิ้นงานและผลงานที่เราทำแบบเคร่งครัดที่สุด
การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคดีกับคนอายุน้อยนำทั้งเรื่องงานและเงินมาให้รวมถึงโชคลาภในการเสี่ยงโชคดวงดี
หงุดหงิดง่ายไม่ตัวเราก็คนรักมักมีปากเสียงเพราะความคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงความขี้หึง ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน จะได้ดีควบคุมอารมณ์ คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติดแต่จะเป็นความรักที่ดีในอนาคต
สุขภาพ ชอบกังวลคิดว่าตัวเองเป็นนั่นเป็นนี่อะไรนิดหน่อยก็ระแวง โดยเฉพาะโรค โควิด-19 ไม่ได้เป็นกันง่ายง่ายนะเพียงแต่เราฟุ้งซ่านไปก่อน บางคนอยากไปตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันศุกร์
กังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงคิดล่วงหน้าในเรื่องของการงานอยู่ตลอดเวลา แต่จะมีผู้ใหญ่ใจดีค่อยส่งเสริมเรื่องของการงาน มีโปรเจ็คใหม่ที่อยากจะลงทุนหรือทำสิ่งใดมีความพิถีพิถันและรอบคอบที่สุด จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือธรรมชาติ
การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะการโอนเงินหรือการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียลออนไลน์จะดีมาก มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และโชคลาภจากคำพูด
ความรัก มีความระหองระแหงกันบ้าง ชอบจิกกัดด้วยคำพูดไม่ตัวเองก็คนรักสุดท้ายก็โมโหแล้วก็คืนดีสลับไปสลับมาแบบนี้ไม่รู้ว่าจะทำไปทำไม สู้อยู่เฉยเฉยให้มันสงบนิ่งดีกว่า คนโสดจะพบรักจากแดนไกลได้เดินทางและพบเจอสนิทสนมก่อเกิดเป็นความรักได้
สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจ และผื่นคันเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันเสาร์
การงานมีอุปสรรคคลาดเคลื่อนอยู่ตลอด เพราะหลายคนเขายังกลัวยังปรับตัวกับสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ตัวเราเองก็ต้องดูแลความสะอาดสวมหน้ากากอนามัยเมื่อไปยังสถานที่มีผู้คนมากมาย แต่ก็เพื่อความอยู่รอดก็ต้องทำกันไปเพราะสิ่งที่น่ากลัวกลับคือการไม่มีอะไรจะกิน ปลงตลอดสัจธรรมของชีวิต
การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาเต็มแต่รายรับกลับคลาดเคลื่อน สิ่งที่วางเอาไว้กลับไม่ได้ดั่งใจคิดต้องมีเงินสำรองเอาไว้จึงจะดีรวมถึงการกดบัตรเครดิตเอามาใช้ก่อน
ความรัก ห่วงใยกันมากแต่ก็ตามมีตามเกิดการดูแลเอาใจใส่ตนเองในยุคไวรัส โควิด-19 ทุกคนเข้าใจซึ่งกันและกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาโดยไม่คาดคิดเพราะความห่วงใยทำให้รู้จักและสนิทสนมกัน
สุขภาพ คนมีโรคประจำตัวยังต้องดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองทานยาอยู่เสมอและสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาเมื่อออกไปข้างนอก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664