ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 22:09 น.

ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ความเคร่งครัดและการดูแลตัวเองของทุกคนมีความหนักแน่นด้านอาชีพการงานยังให้ความสำคัญและปรับสภาพตามสถานการณ์ที่เป็นทำให้หลายคนสามารถปรับปรุงในเรื่องของงานให้มีรายได้ที่สูงขึ้นได้แม้จะเจอปัญหา ก็เรียกว่าเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส และบางคนเรียกว่าโอกาสทองเลยร่ำรวยไปก็มี 

สีมงคล สีแดง สีขาว สีเขียว

เลขมงคล 0 6 7

เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์

ต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวานคิดจะทำอะไรใจเย็นเข้าไว้ทุกอย่างจะได้ดี กาลเวลาเท่านั้นที่ทำให้สิ่งที่คิดสิ่งที่รอคอยสมหวัง การงานมีอุปสรรคแต่ก็ใช้เวลาช่วงนี้ไปพักผ่อนและทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

การเงิน มีอุปสรรคล่าช้าแต่สุดท้ายก็สมหวังจะได้เงินได้ทองมีคนโอนเงินให้ ค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆจะได้เคลียร์ในช่วงปลายเดือน สิ่งที่คิดจะซื้อจะสำเร็จในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย

ความรัก ร่วมกันประคองครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างอดทนอดกลั้น ณ เวลานี้ แต่ในที่สุดก็จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ทำให้ความรักมีความสุขมากขึ้น คนโสดจะพบรักมีความสนิทสนมกับคนมีฐานะการเงินการทองมั่นคง

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือผื่นคันช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอหรือพาใครไปตรวจสุขภาพ รวมถึงไปงานศพ


คนเกิดวันจันทร์

ท่ามกลางปัญหาแต่ก็ยังมีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่ตลอด เรียกว่าไม่ดิ้นรนไม่ได้แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะได้รับการแก้ไขโดยเฉพาะเรื่องของการงานและต้องคิดแปลกแหวกแนวตลาดความคิด ท้าชนทุกสิ่งทุกอย่างแต่มีความสะอาดเป็นสิ่งเดิมพัน หาเงินหาทองทำงานวิธีแนวใหม่ปรับปรุงสถานการณ์ให้มันเข้ากับยุคปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันแต่มีสิ่งที่ดีกว่ารองรับ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่หาได้อยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงวัดใจต้องรวยต้องมีเงินต้องทำได้คิดอยู่เสมอ ณ เวลานี้

ความรัก มีความสุขกับความรักครอบครัววางแผนล่วงหน้าหยุดยาว จะทำยังไงให้อยู่กับทุกสิ่งทุกอย่างได้และประสบความสำเร็จ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีเข้ามาแบบไม่คาดคิดสนิทสนมกันไว

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยมีปัญหาบ้างเล็กน้อย เป็นเองหายเองความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่พยามทำให้ดีที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร

การจะทำอะไรห้ามใจร้อนเป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีอุปสรรคขวางทำให้เหนื่อยใจและยุ่งยากพอสมควร มีศัตรูคอยคิดคอยทำร้ายคอยกันแกล้งให้เหนื่อยใจ คู่แข่งทั้งการงานใช้วิธีสกปรก การฟ้องร้องเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตนเอง ระวังอุบัติเหตุหรือต้องขึ้นโรงพักให้เสียเวลา

การเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลังมีรายจ่ายและสิ่งต่างๆมารอคอยการกดบัตรเครดิตหรือนำการเงินของเก่าที่มีมาใช้ก่อน การไปทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้

ความรัก เหนื่อยใจไม่ค่อยได้ดังใจคิดมีปากมีเสียงหรือคนรักชอบคิดมากและมีความฟุ้งซ่านกังวลใจ คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายคนมีตำหนิ

สุขภาพ ต้องกินยาหาหมอมีโอกาสไม่สบายดูแลเรื่องของอากาศและการผันผวนแปรปรวนทางด้านอารมณ์ เดินทางไปไหนสวมหน้ากากอนามัยและล้างมือให้สะอาด


คนเกิดวันพุธกลางวัน

ต้องรอบคอบและมีความรับผิดชอบที่สูงที่สุดในห้วงเวลานี้ ทั้งการงานและสิ่งที่ทำชีวิตส่วนตัว สวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยที่สุดดูแลชิ้นงานให้สะอาดโดยเฉพาะคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก สถานการณ์ยังมีอุปสรรคอยู่ตลอดแต่ก็ต้องใช้ความกล้าหาญตัดสินใจให้เด็ดเดี่ยว

การเงิน ใช้จ่ายมากโดยเฉพาะปัญหาสิ่งต่างๆในครอบครัว แต่ก็ยังดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ยังคงเอาแต่ใจตนเองไม่ตัวเราก็ตัวเขาแต่สุดท้ายก็คงต้องยอมกันอยู่เสมอเป็นแบบนี้อยู่ร่ำไป คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบมีหน้าตาทางสังคม

สุขภาพ โอกาสทานยาหาหมอเน้นความสวยความงามการทำศัลยกรรมรวมถึงพบแพทย์เฉพาะทาง


คนเกิดวันพุธกลางคืน

ปัญหาและอุปสรรคมีเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน การงานก็ต้องอดทนตามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง การยกเลิกและมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือต้องไปงานศพ ของอะไรหลายอย่างก็มาพังเสียหายในช่วงนี้ต้องซ่อมแซมกันไป ยังโชคดีมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดปวดหัวกับในเรื่องของหนี้สินที่คนใกล้ตัวทำเอาไว้ให้ต้องตามชดใช้ หรือกดบัตรเครดิตนำเอาข้าวของสิ่งต่างๆออกมาขาย มีดวงเดินทางไปทำบุญที่วัด

ความรัก มีความเห็นไม่ตรงกันทะเลาะมีปากเสียงหรือต้องห่างกันสักพักจึงจะดี คนโสดยังไม่ถูกใจใครและยังต้องเก็บกักตัวเอง ทำให้ไม่เจอใคร

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุต้องไม่ประมาทมีดวงผ่าตัดการรักษาตัว ให้ไปแก้เคล็ดโดยการทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี

พยายามใช้ความคิดแปลกใหม่หรือค้นคว้าสิ่งต่างๆในเรื่องของการงานให้ดีกว่าเดิมและแก้ไขทันต่อยุค มองการณ์ไกลในสิ่งต่างๆที่มีเข้ามา แต่จะผ่านไปได้ดีเพียงต้องใช้ความอดทนมากที่สุด

การเงิน คำนวณแล้วคำนวณอีกยังไงก็ต้องอยู่ให้รอดและปลอดภัยในเรื่องของการใช้จ่าย ทุกอย่างที่จะซื้อต้องชะลอไปก่อนจนกว่าจะได้ดี แต่ยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก มีคนรักเก่ากลับมาขอความช่วยเหลือใจอ่อนใจดีมีน้ำใจเพราะเคยตกทุกข์ได้ยากกันมา คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีแต่ดุชอบคิดมาก

สุขภาพ ระวังอาหารการกินท้องผูกท้องเสียรวมถึงคนที่เป็นโรคกระเพาะช่วงนี้เอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์

ต้องนอนดึกตื่นเช้าค่อยแก้ไขปัญหาทั้งเรื่องของตัวเองและคนอื่นแต่จะได้ดีไม่ต้องกังวลไม่ต้องกลัวไป ความรอบคอบมาอันดับหนึ่งอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องทำงานล่วงหน้าทำการบ้านอย่างดี แต่จะประสบความสำเร็จเรียกว่าเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภจากบ้านเลขที่หรือมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดคิดมีคนเป็นห่วงเป็นใย ทั้งที่แต่ก่อนไม่เคยเป็นห่วงแต่มายุคไวรัส โควิด-19 กลับแสดงตนเป็นห่วงที่สุด คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับคนรักเป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอทั้งส่งข้อความและโทตามให้รีบกลับบ้านล้างมือสวมหน้ากากด้วยนะ


คนเกิดวันเสาร์

ต้องมีความคิดแปลกและนำสู่ทุกๆคนทั้งตัวเราการใช้ชีวิตธรรมดาไม่ได้โลกไม่จำ แต่ไม่ลืมที่จะมีความสะอาดประจำตัวหรือเดินทางไปไหนสวมหน้ากากและป้องกันสูงสุดแต่ยังคงทำงานอยู่ตลอด ไม่กล้าไม่บ้ามัวแต่กลัวก็อดตาย แต่ชีวิตมักจะมีปรากฏการณ์แปลกๆอยู่ตลอดกับการงาน  

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมากแต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ด้วยเป็นคนมีพรสวรรค์คำพูดก็สร้างรายได้รวมถึงความคิดที่จะหาเงินอยู่ตลอดก็ยังดวงดีเสี่ยงโชคได้

ความรัก รักอิสระมีความสุขอย่างท่องเที่ยวและค้นหาสิ่งที่เติมเต็มชีวิตแต่ไม่ลืมที่จะสะอาดอยู่เสมอ ครอบครัวรักการผจญภัย คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีความสนุกสนานหน้าตาดีเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นความรักแบบไม่ผูกมัด แต่ห่วงใย

สุขภาพ บ้าบิ่นอยู่ตลอดมีความเจ็บป่วยแต่ก็ยังกินยังทานยังดื้อและใช้ชีวิตแบบความสุขเป็นที่ตั้ง การพบหมอตรวจสุขภาพ มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664 

โทรศัพท์ 0871084664