เนย-ฝันดี-กฤต-ลาล่า-ณัฐ-อาจารย์อดัม ตอบรับร่วมแจม เดอะสปีดออนสเตจ ปิดแคมป์ซีซั่น 2

The Speech พูดปั้นฝัน ซีซั่น 2 ทางช่องALTV หมายเลข 4 รายการเพื่อเด็กและเยาวชนได้เรียนรู้อย่างสนุกผ่านช่องทางทีวี การพูดสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนได้....The Speech พูดปั้นฝัน ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปได้เรียนรู้ในแบบที่ตัวเองชอบและสามารถเดินตามความฝันได้อย่างมืออาชีพ ก้าวมาสู่ซีซั่น 2 แล้วตามคำเรียกร้องของน้องๆ จากทั่วประเทศ ที่ส่งประวัติและคลิปมาออดิชั่น จนได้น้องๆ มาทั้งหมด 6 เยาวชนรุ่นใหม่ น้องนิโคลัส จากกรุงเทพ, น้องกังหัน จากภาคใต้ ,น้องแบงค์ จากภาคกลาง, น้องภูมิ จากภาคเหนือ,น้องแนน จากภาคตะวันออก และน้องปืน จากภาคอีสาน โคจรมาพบกับครูมืออาชีพที่จะปั้นฝันให้ทั้ง 6 คนเป็นจริง ได้

 นำทีมโดย ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ ผู้เชี่ยวชาญการพูด การแสดง การพัฒนาบุคลิกภาพ พร้อมด้วย ครูซอ ดร.สทาศัย พงศ์หิรัญ และ ครูลูกแก้ว วริศรา บำรุงเวช ที่จะมาสานฝัน เติมเต็ม ถ่ายทอดทักษะการเรียนรู้ เสริมพัฒนาการเพื่อการพูดที่ดีให้เยาวชนรุ่นใหม่ทั้ง 6 คนได้ก้าวไปถึงเป้าหมาย








มาถึงปิดเทอมใหญ่ของเยาวชนทั้ง 6 คน กับโปรเจ็คส่งท้าย เดอะสปีดออนเสตจ ครั้งนี้จัดขึ้นที่ ลิโดคอนเนค เปิดโอกาสให้เยาวชน ทั้ง 6 คนได้เลือกแขกรับเชิญพิเศษของตัวเอง เพื่อมาร่วมนั่งสัมภาษณ์บนเวที ในหัวข้อและประเด็นที่ตัวเองสนใจและสร้างแรงบันดาลใจให้ก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งน้องๆ จะได้รับการฝึก การติวจากครูเงาะ ครูซอ และครูลูกแก้ว อย่างเข้มข้น ทั้งเทคนิคและวิธีการที่เป็นนักพูดบ่างแท้จริง แขกรับเชิญของน้องๆก็ไม่ธรรมดา เก่งครบจบในคนเดียว พูดไทยก็ชัด ภาษาบ้านเกิดยิ่งแจ่ม อาจารย์อดัม แบรดชอว์ เป็นแขกของ น้องนิโคลัส จากกรุงเทพ , สาวใต้คนเก่ง ที่ใครๆก็อยากเป็นเธอ









 เนย โชติกา แขกรับเชิญของน้องกังหัน จากภาคใต้ ,ผู้ประกาศ พิธีกรคนเก่ง กฤต เจนพานิชการ ที่มุ่งมั่นกับงานอสังหาริม เช่นเดียวกับ น้องแบงค์ จากภาคกลาง, เรียนดี กีฬาเด่น การงานเริ่ด มุ่งมั่น ตั้งใจ ไปสุดในทุกทาง อย่าง ณัฐ ศักดาทร แรงบันดาลใจดีๆ ของน้องภูมิ จากภาคเหนือ,กิจกรรมดี ตั้งใจ เสียสละ ต้องยกให้เค้า ฝันดี จรรยาธนากร แขกรับเชิญของน้องแนน จากภาคตะวันออก และ ปิดท้ายด้วยสาวสวย อารมณ์ดี มีสไตล์ ลาล่า ขวัญณภา เรืองศรี แขกรับเชิญที่เซิ้งมาแต่ไกลของน้องปืน จากภาคอีสาน 

ดูจากรายชื่อแขกรับเชิญแต่ละท่านแล้ว บอกเลยว่า การปิดภาคเรียนโปรเจ็คพิเศษของน้องๆทั้ง 6 คนนั้น ได้ทั้งความสนุกสนาน ความรู้ ความบันเทิง แง่คิดดีๆ แรงบันดาลใจจากเหล่าเซเลปดาราทั้ง6 คน เรียกว่าอัดแน่น สางท้ายกันด้วยความอิ่มเอม และรอยยิ้ม ที่พวกเค้าจะได้นำความรู้จากตรงนี้ไปใช้ต่อในชีวิตการเรียนและการงานในอนาคตได้เป็นอย่างดี


ติดตามชมในรายการ The Speech ทุกวันพุธ เวลา 19.05-20.00 น. และทุกวันเสาร์ เวลา 08.30-09.00 น. ทางช่อง ALTV ช่องหมายเลข 4
หรือคลิกไปชมกันได้ทางออนไลน์
● Website: www.ALTV.tv/Live
● Facebook : www.fb.com/ALTV4
● YouTube : www.Youtube.com/ALTV4
● เพิ่มเพื่อนทาง LINE : www.ALTV.tv/AddLINE#ALTV #ทีวีเรียนสนุก