ดวงประจำวันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร  เวลา 06:09 – 12:09 น.

ทำอะไรแบบรอบคอบพิถีพิถันจะทำให้ชีวิตอยู่รอดปลอดภัยได้ ไม่คิดมาก มีสติ คิดให้เป็น เชื่อในสายตาตัวเอง มีเหตุ ฟังให้รู้ ดูให้เห็น จะผ่านยุคไวรัสโควิด -19 ไปได้ เพราะยุคแบบนี้เอื้ออำนวยให้กับนายทุนผู้ฉลาดที่มากับการขายความกลัวจนได้ดี คนฉลาดจะใช้ยุคนี้ทำให้คนหวาดระแวง แฝงด้วยธุรกิจ และเล่ห์เหลี่ยมมากกว่าความห่วงใยอย่างแท้จริง เราจึงต้องมีไหวพริบและความสะอาด ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ และมีความเชื่อมั่นในสายตาของตนเอง ประกอบการทำงานและมาตรฐานฝีมือจะได้ดี

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีม่วง
เลขมงคล 0 9 3
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ทุกๆ ปัญหายังมีอยู่ในสังคมที่ยังต้องเผชิญหน้าโดยเฉพาะเรื่องการงานที่ต้องตามแก้ไขไม่เว้นแต่ละวัน การขัดแย้งและทุกสิ่งทุกอย่างจะสิ้นสุดลงในอนาคตอันใกล้ เพราะความรอบคอบ จะมีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ มีแต่รายจ่ายรออยู่ยิ่งใกล้ปีใหม่ คนในครอบครัวอยากได้อะไรก็ต้องหาให้ตลอด ยังมีโชคลาภ ดวงดีเสี่ยงโชคได้กับหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก เหน็ดเหนื่อยกับครอบครัว มีปัญหามาจากผู้อื่นมากกว่าแต่ก็ต้องคอยเอื้ออาทรต่อกันอยู่ดี คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่อายุมากกว่า

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขน ขา หลัง กล้ามเนื้อ มีโอกาสไปหาหมอ หรือนอนพักฟื้น มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนป่วย


คนเกิดวันจันทร์
เอาความสุขนำมาก่อนทุกอย่างใกล้ปีใหม่แล้ว ทำความสะอาดบ้าน บางคนเก็บกักตัวทำงานอยู่ที่บ้าน ก็จะดัดแปลงตกแต่งที่อยู่อาศัยให้ตรงกันฮวงจุ้ยที่ดี โทรสั่งซื้อของออนไลน์ หรือศึกษาการงานด้านออนไลน์

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ มีเงินทั้งเข้าและออกหมุนเวียนทั้งวัน มองหาโชคลาภเป็นที่ตั้ง จะมีโชคลาภกับผู้หญิงสวยนำมา

ความรัก อดทนฟันฝ่าทุกๆ ปัญหาเพื่อครอบครัว มีโอกาสพบเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา คนโสดพยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ปีใหม่หรือปีหน้าจะได้มีใครเข้ามา ดูแลเสื้อผ้าหน้าผม เน้นดูดีเอาไว้ก่อน

สุขภาพ แข็งแรง ดูแลเอาใจใส่ตนเอง มากๆ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น มีความสะอาดทุกอย่าง สวมหน้ากากอนามัย


คนเกิดวันอังคาร
ชีพจรลงเท้าตลอด พยายามรอบคอบทุกที่ไปแหล่งธรรมชาติสถานที่ท่องเที่ยว ป่า เขา ลำเนาไพร ชีวิตติดกับความสุขยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ แต่ความสะอาดก็มาก่อนทุกที่ไป การงานยังคงทำได้และสร้างรายได้ตลอดแต่การดูแลตนเองก็ต้องมาควบคู่

การเงิน ดวงดีมีโชคลาภ การเงินมีรายได้ที่ดี เก็งกำไรทองจะได้รับข่าวดี มีการนำออกมาขายหรือซื้อเพิ่มได้

ความรัก คนรักพารวยพาโชคดี มีโอกาสไปเที่ยวพร้อมครอบครัวใหญ่เสี่ยงโชคได้คนรักดวงดี คนโสดจะพบรักกับคนที่บ้านติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องภูมิแพ้ ผื่นคัน หรือเป็นไข้ไม่สบายแพ้ฝุ่น เดินทางไปไหนมาไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใจบุญใจกุศลเดินทางไปไหนเห็นใครเดือดร้อนก็อดช่วยเหลือไม่ได้ การงานยังมีเข้ามาแบบเรื่อยๆ ใช้ชีวิตแบบรอบคอบราบเรียบปรับตัวตามสถานการณ์ แต่ดีไซน์ออกแบบชีวิตเป็น ทำงานแบบศิลปะ มีชื่อเสียงเอาตัวรอด

การเงิน ใจบุญ มีผู้ใหญ่เมตตา หมุนเงินพอไปได้ มีเงินเข้ามาตลอด เสี่ยงโชคตามความฝันหรือความจินตนาการจะมีโชคมีลาภดวงดี

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเรื่องเจ้าชู้ จับปลาสองมือ มีความเป็นนักรักและมีเสน่ห์ตามวัย คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนตัดสินใจลำบากเลือกทั้งคู่

สุขภาพ รักความสบาย กินเก่งทานเก่ง เจ้าเนื้อมากๆ จะทำอะไรก็ต้องนึกถึงหุ่นตัวเองด้วย ไม่งั้นน้ำหนักขึ้นแน่ๆ ออกกำลังกายบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
กังวลก็กังวลแต่งานก็ต้องทำ ใจก็ต้องกล้ามีงานเข้ามาตลอด ทำอะไรหยุดไม่ได้ต้องปรับตัวตามสถานการณ์แต่งานก็โดดเด่น ต้องพลิกแพลงแก้ไขเฉพาะหน้าเรื่องงานตลอด อดทนมีความสะอาดและระมัดระวังตัวแบบสูงสุด แต่ได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด รายจ่ายเยอะก็จริงแต่รายรับสูงกว่า มีโชคมีลาภกับตัวเลขการตายทั่วโลกของโรคไวรัสโควิด-19 นำโชคดวงดีมีเงินรางวัลใหญ่ๆ

ความรัก มีผู้ใหญ่เข้ามาสำหรับคนโสดมีฐานะการเงินที่ดี สนิทสนมกันไว คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน รวมถึงการช่วยเหลือกันและกัน

สุขภาพ การเอาใจใส่เรื่องความสะอาด สวมหน้ากากอนามัยตลอด มีเกณฑ์ไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ การบริจาคทานให้กับคนไร้บ้าน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีพรสวรรค์กับเรื่องการงาน ไอเดียความคิดใหม่ๆ ตามยุคตามสมัย การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ค้าขายหรือทำอะไรเกี่ยวกับออนไลน์ได้ดี มีโชคมีลาภ
ดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

การเงิน ใจถึงกล้าใช้จ่ายและเก็งกำไรตามความรู้สึกหรือลางสังหรณ์จะได้ดี มีเงินเข้าทั้งวัน แต่รายจ่ายก็จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกัน เห็นอะไรก็อยากได้ ซื้อออนไลน์แจกคนนั้นแจกคนนี้ช่วงปีใหม่

ความรัก เจ้าชู้มีเสน่ห์ร้ายเหลือ คารมไปทั่วมีคนมาหลงรัก ระวังเรื่องชู้สาว มีกิ๊ก มีความลุ่มหลงตลอด ต้องบังคับใจตนเอง มากๆโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วนำธรรมมะมาข่มตนเองหน่อย คนโสดมีคนเข้ามาเยอะโปรยเสน่ห์ไปทั่ว

สุขภาพ การตั้งครรภ์ ฝากครรภ์ รวมถึงการตรวจสุขภาพ ตรวจมะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก หรือการป้องกันเวลามีเพศสัมพันธ์


คนเกิดวันศุกร์
มีความรอบคอบกับเรื่องการงานมาก เอาใจใส่ทุกอย่าง พิถีพิถันทุกเรื่องที่เข้ามา กราบไหว้พระทำบุญ ทำความสะอาดที่อยู่อาศัยและที่ทำงานให้สะอาดและดูดี รักษาชื่อเสียง การทำบุญบ้านในอนาคต การไปวัดทำบุญ

การเงิน มีความสุขกับการซื้ออาหาร ซื้อข้าวของเข้าบ้าน การทำอะไรเพื่อครอบครัวและพ่อแม่ พี่น้อง กดบัตรเครดิต มีโชคมีลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บูชาเครื่องรางของขลัง

ความรัก รักครอบครัวมากดูแลและผูกพันกันตลอด มีข่าวดีจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น คนโสดพบรักกับคนอายุมากกว่า รวมถึงมีเพื่อนแนะนำให้ได้รู้จักกับญาติพี่น้องของเพื่อน จะได้รักกันในอนาคต

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด กราบไหว้พระและขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยคุ้มครองทุกคน แข็งแรง คนเจ็บคนป่วยจะอาการดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
มีชื่อเสียงดวงดีกับการงาน มีงานเข้ามาตลอด การปรับเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ แต่ก็ยังโชคดีกับเรื่องของการงาน ประกวดอะไรก็มีชัยชนะ จะได้รับรางวัลหรือมีโชคจากล็อตเตอรี่ หวย และการจับรางวัล

การเงิน มีความสุขกับการได้ใช้เงิน มีเงินเข้าตลอด และจะได้ดีกับอสังหาริมทรัพย์ ทอง และรถยนต์

ความรัก มีความสุขมากกับครอบครัวที่อบอุ่นจะได้โชคกับคนรักให้หมั่นเอาใจ คนโสดมีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาหรือคนรักขอแต่งงาน มีครอบครัวที่อบอุ่นในอนาคต

สุขภาพ รักสวยรักงามมากจะได้ดูแลเสื้อผ้าหน้าผม เปลี่ยนสไตล์ก่อนปีใหม่ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664