คอตโต้ โชว์กระเบื้องไฮจีนิคเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ชุดเชอริช ซีรี่ย์ 

หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว กระเบื้อง Hygienic Tile (ไฮจีนิค ไทล์)  ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติในการป้องกันและยับยั้งการเจริญเติบโตของ “เชื้อแบคทีเรีย” ที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและความสะอาด ( Health & Clean) จากคุณสมบัติของ Silver Nano ที่อยู่ในชั้นผิวของกระเบื้องจะช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียมากกว่า 90%   ที่ช่วยเพิ่มความห่วงใยและความปลอดภัยกับทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้น  



ล่าสุด คอตโต้ โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  ปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของกลุ่มกระเบื้อง Hygienic Tile   ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไม้สไตล์ American Rustic ผสมผสานสองเฉดสีในแผ่นเดียวกัน   ลวดลายไม้ในแต่ละแผ่นกระเบื้องเป็นแบบ Random Design ที่มีความแตกต่างกัน เสมือนลวดลายไม้ธรรมชาติจริง ๆ เชอริช ซีรี่ย์ (Cherish Series)  

มีขนาดยาวถึง 20x120 ซม.ทำให้สวยสมจริงเสมือนแผ่นไม้ธรรมชาติ มีให้เลือก 2 สี  คือสีน้ำตาลและสีเบจ   เพื่อสร้างความหลากหลายให้งานดีไซน์ให้พื้นที่ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว ปลอดภัยจากเชื้อโรคที่เรามองไม่เห็นเพิ่มมากขึ้น

สนใจ หารายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/  หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/ 

สนใจสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd  

หากต้องการสัมผัสความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ชั้น 2   SCG Experience สาขา Crystal Design Center (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา)  โทร.02-586-2186 , 06-3906-7576  มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนพิเศษทุก ๆ วัน