ดวงประจำวันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 16:09 น.

วันแห่งความร่ำรวยเป็นเศรษฐี จะทำอะไรมีความรอบคอบอยู่เสมอ สิ่งที่ขาดกันไม่ได้เลยและยังเป็นความสุขและเป็นความหวังหลายๆ คนที่จะต้องการเปลี่ยนแปลงพลิกชีวิต นั่นก็คือโชคลาภในวันนี้ หมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายจะให้โชค

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีเทา
เลขมงคล 1 6 0
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
สิ่งที่คาดหวังมากกว่าการงานในช่วงนี้มันก็คือโชคลาภนี่แหละที่จะทำให้ความเป็นอยู่และชีวิตที่จะดีขึ้นในยุคไวรัส โควิด-19 ฝากความหวังและชีวิตเอาไว้กับตัวเลข จะได้รับข่าวดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา

การเงิน ใช้จ่ายเก่งซื้ออะไรแบบไม่ต้องรอเลยแต่ก็โชคดีใจสู้มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนัน

ความรัก มีกิเลสสูงต้องการความรักและการดูแลเอาใจใส่จากคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีเชื้อชาวต่างชาติ

สุขภาพ ต้องดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องของอวัยวะเพศทั้งผู้หญิงและผู้ชายหรือมีการไปตรวจสุขภาพมะเร็งปากมดลูก รวมถึงการตั้งครรภ์สำหรับใครบางคน


คนเกิดวันจันทร์
เหมือนกับใครหลายๆ คนในวันนี้ตั้งความหวังเอาไว้ในเรื่องของโชคลาภ ใจสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามรวมถึงการไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้มีโชคมีลาภ

การเงิน ใช้จ่ายเก่งเห็นอะไรก็อยากได้อยากซื้อทั้งที่พยายามจะเก็บการเงินการทองและรอบคอบให้มากขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังคาดหวังการเสี่ยงดวงคิดว่าจะให้โชคลาภได้แต่ก็บอกได้เลยว่าจะสมหวัง

ความรัก จะมีคนอายุน้อยในที่ทำงานมาสนิทสนมแบบเชิงชู้สาวสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกเพิ่มหรือลูกคนแรกมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ กินเก่งน้ำหนักขึ้นเห็นอะไรก็รู้สึกอยากกินอยากทานหรือว่าจะแพ้ท้องนะ คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด


คนเกิดวันอังคาร
มีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวและได้ทำงานไปด้วยเจอผู้คนมากหน้าหลายตาแต่ความสะอาดก็มาอันดับหนึ่ง สวมหน้ากากและป้องกันตัวเองอยู่เสมอ ชีพจรลงเท้ามีโชคลาภกับเลขที่บ้าน พูดคุยกับใครก็มีคนเชื่อถือ

การเงิน มีความสุขเงินทองเข้าตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์ลูกค้าสั่งเยอะเป็นพิเศษ ช่วงหลัง 4 โมงเย็นแล้วรับเงินก้อนใหญ่มีโชคลาภดวงดี

ความรัก คนรักจะให้โชคมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีคนพาไปเที่ยวฟรีออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งครอบครัว

สุขภาพ มีความตื่นเต้นกับหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ที่มีเข้ามา คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนพาไปพักฟื้นสถานที่สวยงามอากาศดีปลอดภัยไร้ โควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางวัน
กินๆ นอนๆ ทำอะไรยังไม่ค่อยได้ แต่ก็มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะออนไลน์หรือนั่งเล่น Facebookทั้งวัน จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์หรือผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งสั่งซื้อออนไลน์ จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ หรืออุปกรณ์โทรศัพท์บางอย่างต้องเปลี่ยน มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดชอบสร้างปัญหาหรือคิดมากแต่สุดท้ายก็คืนดีกัน คนโสดจะมีคนรักผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาเกิดจากการติดต่อสื่อสารหรือใช้ Facebook รวมถึงไลน์พูดคุยกันจนมีความสนิทสนมกัน

สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรม ความสวยความงาม หรือเจ็บเหงือกเจ็บฟัน การจัดฟัน การรักษารากฟันหรือพบคลินิกหมอฟันขูดหินปูน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานช่วงนี้ต้องทำใจคิดอะไรมากไม่ได้ จะทำให้เกิดความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงต้องปล่อยวางและปรับตัวตามสถานการณ์ จะได้พบเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนรวมถึงญาติพี่น้องที่พลัดพรากหรือได้ไปงานศพของใครและรวมกลุ่มคนรู้จักที่เคยสนิทสนมในอดีต มีโชคลาภกับตัวเลขของผู้เสียชีวิต

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ซ่อมแซมทรัพย์สินข้าวของรวมถึงรถเข้าอู่ ต้องเสียเงินค่าซ่อม

ความรัก จะมีความรักกับคนเก่าในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยขี้โมโหใจร้อนต้องระวังอารมณ์มากๆ

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุมากๆ ทำอะไรต้องไม่รีบร้อน มีโอกาสทานยาหาหมอหรือต้องพักผ่อนให้มากๆ เป็นความดัน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายหน้าที่การงานอยู่ตลอด ความขยันและอดทนมีโชคลาภกับคนอายุมากผิวขาวนำมา

การเงิน มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ซื้อรถยนต์คันใหม่หรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับตั๋วรถทัวร์ ตั๋วเครื่องบินแบบออนไลน์

ความรัก ฝ่าฟันช่วยเหลือทุกคนในบ้านให้มีความสุขที่สุดรักกันมากเป็นห่วงเป็นใยกันที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลมีความสนิทสนมรักกันมาก

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ทุกอย่างแถมยังป้องกันตัวเองที่สุดในเรื่องของความสะอาดมาอันดับหนึ่ง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นจะได้ไปเที่ยวหรือออกโรงพยาบาลไวขึ้นหลังจากพักฟื้นมานาน


คนเกิดวันศุกร์
มีความเข้มแข็งเพียรพยายามมุมานะกับเรื่องของการงานมากมาย ตั้งใจทำงานเป็นที่สุด มีดวงเดินทางไกลเป็นหมู่คณะแต่ก็มีความสะอาดและป้องกันอย่างดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมาก ประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบในการใช้จ่ายจะทำอะไรจะต้องได้ชัวร์ 100%ถึงลงทุนไม่งั้นไม่มีทางเสี่ยงเด็ดขาด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีความมั่นคงและสนิทสนมกับทุกคน จะได้แต่งงานมีครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ คนโสดมีแฟนแน่นอนรวมถึงมีโอกาสมีลูกในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวมีความสุขที่สุด

สุขภาพ แข็งแรงมีการดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลและเอาใจใส่อยู่เสมอ


คนเกิดวันเสาร์
มีความรับผิดชอบทุกอย่างในเรื่องของการงาน ทำงานเยอะแต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีอะไรใหม่ๆ หรือหยุดกับงานเก่าเพราะความจำเป็นบางสิ่งบางอย่าง แต่ก็จะมีสิ่งใหม่เข้ามาแทน การโยกย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีเหตุสิ่งต้องจับจ่ายโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัว เสี่ยงโชคต้องรอบคอบอย่าคิดแต่จะได้อย่างเดียวต้องเผื่อใจเสียเอาไว้ด้วย มีโชคลาภเล็กน้อยหรือไม่คุ้มทุน

ความรัก เพื่อครอบครัวทำได้ทุกอย่าง มีความละเอียดและเอาใจใส่ตัวเองกับคนในบ้านมากๆ บางครั้งถึงกับขี้บ่น คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าและมีระเบียบวินัยสูงมากชอบจับตามองหรือออกคำสั่ง

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือการนอนพักผ่อนพักฟื้นในช่วงมีเวลาหลังจากทำงานมามากเหน็ดเหนื่อยและอ่อนล้า หรือใครบางคนไปตรวจสุขภาพ ไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664