ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2563

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 24:09 น.

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ทุกๆ ท่านที่ถูกรางวัล และขอกล่าวคำว่าเสียใจกับทุกๆ ท่านที่ไม่ถูกรางวัล แต่วันนี้เป็นวันอำลาแล้วปีเก่า 2563 และเปิดการต้อนรับพุทธศักราช 2564 ปีฉลูทองคำ ปีแห่งความนักสู้และบากบั่นพากเพียร ใครไม่สู้เราสู้ สู้สู่ความสำเร็จและความร่ำรวย เงิน ทอง อำนาจ ยศฐาบรรดาศักดิ์ มีความสุขมากๆ นะครับ ดูแลรักษาสุขภาพตนเอง สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือให้สะอาด ไวรัสโควิด-19 เป็นอะไรที่วงกลม ต่อให้เหลือเพียงแค่ 1 ก็สามารถวนกลับมาได้อีก มีสิ่งเดียวคือจิตใจที่มุ่งมั่นและเข้มแข็งที่จะสู้กับมันได้ จะชนะขาด ปัญญาต้องดี อยู่อย่างมีสติ 

สีมงคล สีแดง สีเหลือง สีน้ำเงิน

เลขมงคล 0 8 7

เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์

ยังคงมีความมุ่งมั่นจะปีใหม่แล้ว ทำอย่างไรให้บ้านสะอาด ให้การงานและสิ่งที่จะทำในอนาคตได้ดี มีงานเลี้ยงฉลองในกลุ่มญาติ พี่น้อง และเพื่อนฝูง แต่ยังคงเน้นความสะอาด ความมั่นคง และความรักคนโสดคืนนี้พบคู่รัก 

การเงิน ใช้เยอะทุกอย่าง มีความสุขกับการใช้จับจ่าย ซื้อความสุขในวันปีใหม่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหาร ขนม นมเนย อาหารทะเล เพื่อทุกคนที่เรารัก

ความรัก มีความสุขที่สุด ครอบครัวสิ่งที่ดี และความรักมาอยู่พร้อมเพรียงกัน คนที่ไกลกันจริงๆก็ใช้โทรศัพท์อวยพรปีใหม่กัน อำลาปีเก่าทั้งคืน คนโสดพบรักแน่คืนนี้วันแห่งความรักความสุข

สุขภาพ เจ็บคอกันบ้าง พักผ่อนน้อย ความดันขึ้นก็วันนี้ คนเจ็บคนป่วยต้องพักผ่อนให้มากๆ อยากจะเห็นพระอาทิตย์แรกในปีใหม่ก็ต้องทนเอาหน่อย


คนเกิดวันจันทร์

วันแห่งความเมา และความสุข กิเลสมาตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวัน เพราะเป็นวันแห่งการร่ำลาปีเก่ารวมถึงความรักความสุขกับการงานต่างๆ ที่มีเข้ามา ของรางวัลมากมายที่เตรียมเอาไว้ให้คนที่เคารพรัก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งนั้น ความเมาแต่สะอาดการ์ดไม่เคยตก เพราะเมายังไงก็กลัวโควิด -19 เหมือนกัน

การเงิน คำนวณเอาไว้หมดแล้ว ใช้เท่าไหร่ เก็บเท่าไหร่ เมาเท่าไหร่ หามาคืนให้ไวที่สุด มีโชคมีลาภดวงดีต้อนรับปีใหม่ เสี่ยงโชคได้การพนันอันดับหนึ่งดวงดี

ความรัก รักเก่ารักใหม่บอกสวัสดีปีใหม่หมดทุกคน คนโสดมีดวงเสียตัวแน่นอนเพราะวางแผนมาดี จะอยู่กับคนที่รักที่ใช่ที่ชอบ 

สุขภาพ มีโอกาสตั้งครรภ์ได้ด้วยนะ ระวังเมาแล้วขับโดนจับต้อนรับปีใหม่ได้ด้วย ต้องรอบคอบห้ามทำอะไรแบบไม่สนโลก ระวังอุบัติเหตุ


คนเกิดวันอังคาร

ดวงดีมากทั้งการงาน ทั้งชีวิตมีความสุข ใช้ชีวิตกับสังคมหมู่มากแบบมีสติ งานเลี้ยงงานสังสรรค์มีความสุข ความสะอาดก็ระมัดระวังตัวแบบรอบคอบ มีความโชคดีกับการเสี่ยงโชคจับของรางวัลได้รางวัลใหญ่ ได้เดินทางไปทิศตะวันออกดูพระอาทิตย์แรกยามเช้าในวันปีใหม่ ทำบุญใส่บาตรถือเอาฤกษ์เอาชัย

การเงิน มีเงินเข้าทั้งวัน ทั้งโอนเงินให้คนที่เรารักใจดีให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ มีลาภดวงดีทั้งวัน    

ความรัก ดวงดีกับคนรักมีความสุขกับครอบครัวใหญ่ สร้างแต่สิ่งที่ดีให้กับครอบครัว คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยมีบิ๊กเซอร์ไพรส์จัดเต็มความสุขทั้งวันทั้งคืน ตั้งครรภ์ได้ด้วย

สุขภาพ เจ็บป่วยอะไรก็จะหายมีความสุขเพราะปีใหม่ตื่นตาตื่นใจตื่นเต้นอะไรก็ดี แต่อย่าลืมทานยานะคนมีโรคประจำตัว


คนเกิดวันพุธกลางวัน

ยังคงต้องทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำตลอดรวมถึงอดหลับอดนอนนั่งพิมพ์ไลน์คำอวยพรส่งให้กับทุกๆ คน ถึงอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน แต่ส่งใจส่งคำพูดที่ดีๆ ไปหาทุกๆ คน ออกจากบ้านไปนั่นไปนี่แต่ก็รีบกลับไปไหนไกลไม่ค่อยจะได้ ทุกอย่างทุกโครงการต้องยกเลิกหมดและต้องรอบคอบมักจะได้ข่าวการเจ็บป่วยของใครรวมถึงการเจ็บป่วยของตนเองได้ การงานมีอุปสรรคตลอด การโยกย้ายแบบกะทันหัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ มีค่าซ่อม และอะไรที่ไม่อยากจะเสียก็ต้องเสียแต่ช่วงเย็นและมืดค่ำไปแล้วกลับดวงดีมีโชคลาภดวงดี

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงต้อนรับปีใหม่ การหึงหวงรวมถึงขุดคุ้ยเรื่องเล็กเรื่องน้อยมาทะเลาะกันได้ อยู่ดีๆก็มีปัญหาจากคำพูดต้องระมัดระวัง คนโสดจะมีคนรักเก่ากลับมา

สุขภาพ ระมัดระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย ความดันวิงเวียนศีรษะ การพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงานมีการทำอะไรแบบใหม่ๆ ทันต่อยุคต่อสมัย ปรับปรุงโยกย้ายต่อเติมทำอะไรแบบเอาฤกษ์เอาชัยในช่วงปีใหม่ การทำความสะอาดทุกอย่างภายในบ้าน ที่ทำงาน ออฟฟิศรวมถึงงานเลี้ยง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากเพื่อความสุข และของขวัญต่างๆ ให้กับลูกหลานบริวาร พนักงานบริษัท บิ๊กเซอร์ไพรส์กับบุคคลสำคัญ มีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคการพนัน

ความรัก คนโสดรักอิสระคบเยอะคบซ้อนมองเป็นเรื่องธรรมดาไม่โกหกใครแต่ต้องรับให้ได้ ชีวิตอุทิศเพื่อความสุขเท่านั้น คนมีครอบครัวแล้วอยู่กับครอบครัวและคนที่รักจะทำเซอร์ไพรส์ให้

สุขภาพ มีความสุขกับการกินการทานจัดหนักกับความเมา แต่ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุ ห้ามประมาท


คนเกิดวันพฤหัสบดี

ยังคงทำงานมากมาย ทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้ดี ปีใหม่ก็ปีใหม่ไป งานก็ต้องมาก่อน น้ำขึ้นก็ต้องรีบตักเดี๋ยวคนอื่นเอาไปหมดชักช้าไม่ได้ มีงานเข้ามาแบบกะทันหัน การโยกย้ายเอาฤกษ์เอาชัยในช่วงปีใหม่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะลงทุนล่วงหน้า แต่ก็จะได้กำไรกลับเข้ามาในอนาคต มีทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วย ไปวัดบริจาคทานให้กับผู้ยากไร รวมถึงทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ และบรรพบุรุษ

ความรัก มีความเข้าใจช่วยเหลือทุกๆคนในช่วงนี้ใครเดือดร้อนลูก หลาน บริวารช่วยเหลือหมด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากรวมถึงความรักเก่ากลับมา

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน การฉีดยาหาหมอ ระวังอุบัติเหตุ และการไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร


คนเกิดวันศุกร์

จะไปเที่ยวก็กลัว ก็คิดมาก ไม่อยากไปในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด อยู่บ้านดีกว่า หรือจำเป็นต้องไปจริงๆ ก็จะขนอะไรไปเต็มไปหมด แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ล้างมือจนเปื่อยไปหมด อยากมีความสุขในวันปีใหม่ก็อยากจะมี แต่บางทีก็ต้องทำงานแทนใคร หรือต้องมาดูแลคนเจ็บคนป่วยเพราะเป็นคนที่เรารักเราห่วงใย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมาก เสียเงินทั้งวัน รายจ่ายเต็มไปหมด ค่าบ้าน ค่ารถ ค่าโทรศัพท์มือถือเพิ่งถอยมาใหม่ รวมถึงค่าซ่อมอะไรเต็มไปหมด แต่ดันโชคดีกับการเสี่ยงโชคมันก็ต้องมีอะไรดีกันบ้างแหละ

ความรัก ไม่อยากจะผูกมัดอะไรกับใครทั้งสิ้นจะใช้ความรักแบบอิสระไม่หึงไม่หวง มีความสุขอย่างเดียวไม่ผูกมัด เจ้าชู้เป็นที่ตั้งเพื่อความพึงพอใจเท่านั้น 

สุขภาพ ความดัน เบาหวาน มาหมดจนต้องพกยาตลอดกินมันทุกวัน กินจนชินแล้วสำหรับคนอายุมากๆ ส่วนเด็กก็พักผ่อนน้อย เที่ยวเอาความสุขป่วยก็มานอนซม หายป่วยก็เที่ยวต่อ


คนเกิดวันเสาร์

ใช้จ่ายเยอะมาก่อนอันดับแรกเลยจะปีเก่าจะปีใหม่ก็ต้องเป็นคนออกทุกอย่าง ทำงานแหลกทุกอย่างอะไรมาก็ทำหมด ปีใหม่งานก็ยังเข้ามาตลอดไม่หยุด ทำงานเหมือนคนร้อนเงินแต่มันก็คือเรื่องจริง ทำเพื่อให้ทุกๆคนได้นำไปใช้ บางคนทำงานไปเลี้ยงฉลองปีใหม่ไปด้วย ความสะอาดก็มีอยู่ตลอด

การเงิน หาได้ใช้คล่องตัวเลย แต่ดีตรงที่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเช่นเดียวกับ มีโชคมีลาภดวงดีกับคนอายุน้อย

ความรัก ช่วยเหลือครอบครัวทำความสะอาดหรือมีการเดินทางไปไหนแบบกะทันหันกับครอบครัว คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบกะทันหันอยู่ดีๆ ก็บอกรัก

สุขภาพ ทานยาหาหมอตลอดถึงจะปีใหม่ก็ไม่เว้นต้องทานยาแทนข้าวเลยสำหรับคนอายุมากๆ รวมถึงการบริจาคเลือดเอาฤกษ์เอาชัย ทำบุญกับโลงศพ คนเจ็บคนป่วย คนพิการ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664 

โทรศัพท์ 0871084664