ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 23:09 น.
เรียกว่าบางคนยังไม่ได้นอน หรือเพิ่งจะตื่นนอนก็ตาม ส่วนใหญ่ตามโบราณกล่าวเอาไว้ว่าแสงแดดแรกยามเช้าของวันปีใหม่เราควรจะได้เห็น เพราะเป็นสิ่งที่จะแสดงว่าเราได้กล่าวผ่านสิ่งต่างๆ มาได้แล้ว และกำลังจะก้าวไปในปีต่อไป ให้ตั้งจิตอธิษฐานต่อแสงแดด ดวงอาทิตย์ให้ชีวิตของเราได้สว่างไสวได้รับพลังงานที่ดีตลอดไป การทำบุญและแผ่เมตตาให้กับทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ขอโชค ขอลาภ ขอการงาน ขอสุขภาพแข็งแรง และมีความรักครอบครัวลูกหลานเป็นคนดี และอนุโมทนาสาธุ

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีม่วง
เลขมงคล 2 1 9
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังเป็นวันใหม่ๆ แห่งการเริ่มต้น ทำบุญใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษและผู้ล่วงลับ การวางแผนกับชีวิตในเรื่องการงานตามยุคตามสมัยไม่ยึดติดกับเคยได้เคยมีจากอดีต ปัจจุบันหลายๆ อย่างเปลี่ยนไป ได้เห็นสัจธรรมมากขึ้น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมาก แต่ก็เพื่อความสุขและความสบายใจ ยอมจ่ายทุกอย่างวันแห่งเคลียร์ธนาคาร ค่าบ้าน ค่ารถ บัตรเครดิต และอาหารต่างๆ

ความรัก ยังมีการเดินทางไปกับครอบครัวและคนรัก ทำบุญ ทานอาหารพร้อมเพรียงกัน คนโสดมีความรักตั้งแต่ปีเก่ามาแล้วข้ามมาถึงปีใหม่

สุขภาพ ยังคงพักผ่อนน้อย ความดันกำเริบบ้างเพราะเคาน์ดาว ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ ทดแทนเวลาที่ขาดหายไป


คนเกิดวันจันทร์
วันแห่งครอบครัวและคนรัก การงานมีบ้างแต่ให้ความสำคัญกับวันหยุดมากกว่า ดูหนังฟังเพลงอยู่กับบ้าน ดูยูทูป ไม่อยากออกไปเสี่ยงกับโรคไวรัสโควิด-19 อยู่กับบ้านดีกว่า ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่ออกไปไหน

การเงิน มีโชคดีกับผู้หญิงขาวผอมบางจะให้โชค หรือมีคนโอนเงินให้ แต่ก็ต้องเคลียร์ทุกอย่างเหมือนกันค่าบ้าน ค่ารถ ค่าเทอมในอนาคต

ความรัก เข้าใจกันมากที่สุดดูแลและเป็นห่วงครอบครัวอยากจะให้อยู่ในสายตา คนโสดมีคนเข้ามาดูแล มีความสุขข้าวใหม่ปลามัน

สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจ ความดันสำหรับคนอายุมาก และโรคหัวใจ ปอดอักเสบ


คนเกิดวันอังคาร
ยังคงทำงานสำหรับบางคนมีรายได้ดีมากในช่วงปีใหม่คนอื่นเขาหยุดเเต่เราทำงาน มีความเพียรพยายามและอดทนบางคนทำงานข้ามคืนข้ามวันกันเลย งานแน่นมากมีคนสั่งออเดอร์ ต้องการคนช่วยเหลือ ลูกน้องบริวาร

การเงิน จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ หรืออสังหาริมทรัพย์มือหนึ่ง การขายทรัพย์บางอย่างออกไป

ความรัก การติดต่อกับคนรักข้ามประเทศ การรอคอยการเปิดประเทศสำหรับคู่รักที่ไกลกัน ได้แต่คุยกันทางโทรศัพท์ คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา

สุขภาพ เมาค้าง ปวดหัวพักผ่อนน้อย แต่ยังฝืนกินต่อเพราะปีใหม่ แต่ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำหมดทุกอย่าง เมา มีความสุข ทำบุญ ไม่ยอมหลับไม่ยอมนอนส่งข้อความอวยพรตั้งแต่ปีเก่ายันปีใหม่ ดีที่ยังนึกถึงพระเจ้า ทำบุญใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลให้กับทุกๆ คน

การเงิน ใช้จ่ายเพื่อความสุข และทำบุญ มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค หรือมีผู้ใหญ่เมตตา

ความรัก เจ้าชู้นักรักมีเสน่ห์ รวมถึงพูดคุยกับเขาไปหมด กิเลสสูง จับปลาสองมือ
คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน

สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคัน ยุงกัดต้องระวังเป็นไข้เลือดออก มีโอกาสทานยาหาหมอ หรือหายามาทาแก้ผื่นคัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
วางแผนกับชีวิตล่วงหน้า มองการณ์ไกลเกี่ยวกับการงานจะต้องได้ดี มีความรอบคอบมากที่สุด ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองและคนที่เรารักสุขสบายให้ได้ มีการงานเข้ามาทั้งวัน

การเงิน มีเงินเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง มีคนโอนเงินให้ทั้งวันแต่รายจ่ายก็มีทั้งวันเหมือนกัน มีโชคมีลาภดวงดี

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกอย่าง เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว เวลาเที่ยวก็เที่ยวสุดๆ เวลากินก็กินสุดๆ คนโสดมีคนอายุมากมีฐานะเข้ามา

สุขภาพ เป็นไข้ไม่สบาย เพราะพักผ่อนน้อยความดันขึ้น ต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ไหว้พระทำบุญถือเอาฤกษ์เอาชัยมาก่อนอื่น การงานยังขยันและมุ่งมั่น มีความกระตือรือร้นได้รับพลังอันกล้าจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เต็มเปี่ยม มีงานเข้ามาตลอดในช่วงปีใหม่

การเงิน คำนวณการใช้จ่ายใช้เฉพาะความจำเป็น พิถีพิถันมากยังคงเดินหน้าหาเงินหาทอง มีโชคมีลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก พาครอบครัวกราบไหว้พระทำบุญ ใส่บาตร ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวบุตรหลาน วันแห่งครอบครัว คนโสดมีคนพยายามติดต่อเป็นพ่อสื่อให้

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ต้องการพักผ่อนให้มากๆ ชดเชยในส่วนที่ขาดหายไป มีเหน็ดเหนื่อยบ้างแต่ไม่มีอะไร พักผ่อนเดี๋ยวก็ดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
มีความรอบคอบมากกว่าเดิมหลายเท่า แต่ยังคงใช้ชีวิตแบบปกติทั่วไป มีท่องเที่ยวตลอด ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย มีความสุขตามที่ต้องการ ล้างมือสวมหน้ากากตลอดที่ไป ไม่ไว้ใจอะไรแต่ไม่เครียดมีความสุขนำ บ้าบิ่นด้วย ชีวิตมีสีสันตลอด

การเงิน ใช้สูตรใช้เก่งก็ต้องหาให้เก่งด้วย มีโชคมีลาภดวงดีกับการพนันและการเสี่ยงโชค

ความรัก มีครอบครัวสุขสันต์เฮฮา ไปไหนไปกัน อาหารขนมนมเนยมีพร้อม มีความรักที่สมบูรณ์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีความร่าเริง

สุขภาพ กินเก่ง กินของแปลกชอบทดลอง ระมัดระวังท้องเสียแต่ไม่มีอันตราย


คนเกิดวันเสาร์
มีความสุขกับการทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเองมาก รักอิสระใช้ชีวิตกิน เที่ยวตามที่อยากจะไป แต่ยังคุมเข้มกับความสะอาด สวมหน้ากากอนามัย มีงานแบบออนไลน์อยู่ตรงไหนก็ทำได้ มีผู้ใหญ่คอยเมตตา ทำบุญใส่บาตรและซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือนำไปซ่อม

การเงิน ใช้เงินเก่งมากแต่ยังดวงดีมีเงินเข้าตลอด ทำไปใช้ไปเที่ยวไป แต่มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีความสุขกับการได้ทำเซอร์ไพรส์คนรักตลอด เดินทางตลอดทั้งครอบครัว คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายชะตาชีวิตพามาให้ได้รู้จักกัน

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยใช้เสียงเยอะ เจ็บคอ ไม่สบายเพราะความสนุกเกินพิกัด กินยาเดี๋ยวก็ดีขึ้น หาอะไรร้อนๆ ทาน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664