ดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 20:09 น.
สำหรับใครบางคนเริ่มทำงานแล้วในปี 2564 ต้องขยันตั้งแต่ต้นปีและไม่ลืมที่จะสะอาดสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอ แต่บางคนยังเจออุปสรรคอยู่ก็ต้องปรับตัวกันไป ความกล้าหาญสำคัญสุดในยุคไวรัส โควิด-19 ไม่กล้าก็ต้องเครียดคิดมากแต่กล้าหาญจะทำให้มองเห็นช่องทางทำมาหากินได้ในยุคแบบนี้

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 9 8 1
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความละเอียดประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักทำอะไรในเวลานี้ สิ่งใดควรทำก่อนสิ่งใดควรทำทีหลัง การมองไปข้างหน้าในอนาคต เรียกว่าวางแผนกันตั้งแต่ต้นปีไปถึงปลายปีเลยก็ว่าได้ จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนในเรื่องของธุรกิจและการค้า ค้าขายอะไรจะได้ดีแต่ส่วนใหญ่หลายคนจะเลือกอาหารขนมนมเนยรวมถึงสิ่งของมงคลสร้างประโยชน์และการพนัน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดนักเสี่ยงโชคดวงดีมาก ซื้อขายแลกเปลี่ยนทางออนไลน์ทรัพย์สินที่ดินและอสังหาริมทรัพย์

ความรัก การทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงและอยู่รอดปลอดภัย คนโสดจะเลือกมองคนที่ร่ำรวยและเป็นเศรษฐีหรือช่วยเหลือเราได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของการตั้งครรภ์หรือเกี่ยวกับปัญหาทางเพศในช่วงนี้ สำหรับผู้หญิงมีโอกาสไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม


คนเกิดวันจันทร์
มองหาสิ่งใหม่ๆ ทันต่อยุคและเหตุการณ์ ปรับเปลี่ยนในเรื่องของการงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สำหรับใครหลายๆ คนใช้การรอคอยเวลา มีใจร้อนรนอยู่บ้างแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้เพราะการงานติดขัด แต่ขอให้ช้าๆ เอาไว้จะได้พร้าเล่มงามในอนาคตอันใกล้นี้ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือการโยกย้ายการงานจะเกิดขึ้นมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามา

การเงิน มีการใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะบริวารหรือลูกหลาน มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะช่วงเที่ยงขึ้นไปถึงมืดค่ำดวงดีเป็นพิเศษ

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างเพราะความคิดเล็กคิดน้อยแต่ก็จะผ่านกันไปได้อยู่ดีและรักกันมากขึ้น คนโสดจะมีคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีเข้ามาในชีวิตหรือรู้จักกันช่วงปีใหม่พอดี จะรักและเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในอนาคต

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือการลื่นล้มต้องทำอะไรช้าๆ ซักนิดจะไม่เจ็บตัว


คนเกิดวันอังคาร
ชีวิตใช้ความสงบเป็นหลัก แต่ยังติดต่อสื่อสารกับผู้คนภายนอกอยู่ตลอดทาง LINE ทางโทรศัพท์รวมถึงออนไลน์ทุกชนิด ใช้คำพูดเป็นหลักทำให้เกิดประโยชน์มีโชคกับการประสานงาน

การเงิน ใจบุญใจกุศลมีการบริจาคช่วยเหลือผู้คน หรือลูกหลานญาติพี่น้อง แต่ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี รวมถึงการพนัน บางคนเปียแชร์ได้ แต่ก็รายจ่ายเพียบรออยู่

ความรัก คนรักช่วยเหลือทุกอย่างได้ในตอนนี้ เอาใจใส่อยู่ตลอดถามทุกข์สุขถึงแม้จะอยู่ไกลกันก็ตาม เพราะบางคนกักเก็บตัวอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีคอยเกื้อกูลแบบลับๆ ไม่เปิดเผย

สุขภาพ เจ้าเนื้อกินเก่งยิ่งเก็บกักตัวเองอาหารยิ่งอุดมสมบูรณ์น้ำหนักขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานมีปัญหาหยุดชะงักหรือต้องรอเวลาทำอะไรยังไม่ได้ ระวังการขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่หรือคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับอาชีพการงานควรหลีกเลี่ยง กินเก่งมากในช่วงนี้น้ำหนักขึ้น

การเงิน มีเหตุต้องซื้อข้าวของทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเก็บกักตุนไว้ล่วงหน้า รวมถึงเสียเงินค่าซ่อม แต่ช่วงเย็นไปถึงมืดค่ำกลับดวงดีมีโชคมีลาภ

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือชอบโทษกันอยู่เสมอ มีความเห็นไม่ตรงกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ มีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายหรืออดหลับอดนอน ขับรถระวังอุบัติเหตุต้องรอบคอบ หรือขูดขีดมีริ้วรอย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดมีความคิดแบบแปลกและแหวกแนวเป็นผู้นำทางด้านความสร้างสรรค์ รักอิสระหาเงินหางานอยู่ตลอดให้กับลูกน้องและบริวาร คิดจะสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจะได้ดีในอนาคต

การเงิน ใช้เก่งมากเอาความสุขเป็นที่ตั้ง มีโชคลาภจากคำพูดและการเสี่ยงโชคซื้อมั่วมั่วยังถูกเลย

ความรัก มีความสนุกสนานเดินทางท่องเที่ยวแบบธรรมชาติที่สุดไม่ลืมที่จะสวมหน้ากากอนามัยและล้างมืออยู่เสมอ เพียงต้องการความสุขไม่อยู่ภายใต้อำนาจใครมีความคิดเป็นตัวของตัวเอง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยไม่ผูกมัด

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ความสะอาดมากที่สุด สุขภาพแข็งแรงสภาพจิตใจดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความรอบคอบทั้งเรื่องของการงานทั้งปัจจุบันและในอนาคต มีกัลยาณมิตรที่ดีคอยช่วยเหลือและสนับสนุน การขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเหลือในเรื่องของการงานจะประสบความสำเร็จได้ดังใจในอนาคต

การเงิน ดวงดีมากจะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่หรือได้เงินก้อนใหญ่ในอนาคตอันใกล้ ค้าขายอสังหาริมทรัพย์ได้ประสบความสำเร็จหรือการซื้อทรัพย์สินสิ่งที่ต้องการ

ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่นและรักกันมาก จะส่งเสริมเรื่องของครอบครัวได้ดีทั้งการงาน ใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับคนมีฐานะการงานมั่นคงอายุมากกว่า

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นได้เดินทางไกลอยู่เสมอช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
การงานช่วงนี้ห้ามใจร้อน ต้องใจเย็นและรอเวลาทุกอย่างจึงจะประสบความสำเร็จ การโยกย้ายที่อยู่เปลี่ยนวิถีชีวิตจากอดีตมาสู่ปัจจุบันให้ทันสมัย ไม่ยึดติดกับสิ่งเดิมๆต้องปรับตัวตามสถานการณ์ที่มีเข้ามา

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเยอะทุกสิ่งทุกอย่างเข้ามาพร้อมกัน กดบัตรเครดิตต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือพึ่งโครงการคนละครึ่ง

ความรัก เห็นอกเห็นใจกันมากพยามมีความสุขตามอัธยาศัยหรืออัตภาพ คนโสดจะมีคนหน้าตาดีเคยมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังอากาศเย็นเจ็บป่วยหรือมีการเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอ คนอายุมากควรต้องให้ลูกหลานช่วยดูแล


คนเกิดวันเสาร์
ทำงานแบบรอบคอบและเอาใจใส่ทุกอย่างพิถีพิถัน การเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดไม่หยุดนิ่ง แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ ใช้กาลเวลา หากรออะไรอยู่ขอใช้ความใจเย็นสักนิดทุกอย่างล่าช้าไปบ้าง

การเงิน การรอการเงินจากคนที่จะโอนเข้ามาใช้เวลาล่าช้าบ้างแต่ก็ได้จะประสบความสำเร็จ การติดต่ออะไรกับใครมีความอดทนเข้าไว้จะได้ดี พึ่งสถาบันการเงินอยู่เสมอ

ความรัก แบกภาระทุกอย่างภายในครอบครัวอยู่ที่ตัวเอง จะมีคนเข้ามาขอยืมการเงินส่วนใหญ่เป็นญาติพี่น้อง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ โอกาสทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ สวมหน้ากากอนามัยล้างมืออยู่เสมอไม่ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการมีโรคติดต่อ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664