ดวงประจำวันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 23:09 น.

สำหรับการแก้เคล็ดคนที่ปีชง มะแม จอ มะโรง ให้ขออะไรสักอย่างของคนเกิดปีฉลู และนำของไปให้ด้วย เป็นการแลกกัน เหมือนการผูกมิตร ไม่ได้เป็นศัตรูกันแล้ว ต่อไปนี้ให้ดูแลรักษาต่อกันเอาไว้ ของนั้นอาจจะเป็นอะไรที่ไม่ต้องเเพงเกินไป เป็นพวงกุญแจ เป็นโมบาย เป็นขนม เป็นผลไม้ หรือสิ่งมีค่าอะไรก็ได้หากเป็นลูกหลาน บริวาร หรือบุคคลสำคัญ เป็นเพื่อน เป็นญาติที่เกิดในปีชง ส่วนเจ้าของปีนักษัตรประจำปีนี้คือปีฉลู ( วัว ) บางคนได้ของมาให้นำไปบูชาและอธิษฐานในการแก้ปีชงก็ได้ และวันนี้หากใครอยากจะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์จะดีมากเป็นวันตัวเลขให้โชค เบอร์โทรศัพท์มงคลหรือเบอร์โทรศัพท์ของทุกคนจะให้โชคดี

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีม่วง

เลขมงคล 3 2 1

เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์

ชีวิตมีสีสันและสร้างสรรค์อยู่เสมอ ไม่ยอมให้ชีวิตตกเทรนด์ เป็นตัวของตัวเองที่สุดถึงใครเค้าจะบอกยังไงก็ยังเชื่อมั่นในสายตาตัวเอง และก็เป็นจริงด้วยการงานจะได้ดีต่อให้ใครล็อคดาวน์ แต่ยังคงประคองอาชีพไปได้ตลอด

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน แต่ก็ยัง Shopping ทางออนไลน์อยู่ทั้งวันเหมือนกัน ช่วงตกเย็นไปถึงค่ำมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีเสน่ห์เย้ายวนให้คู่รักหลงใหล มีโอกาสเดินทางไปดูหนังฟังเพลงตามบ้านเพื่อน หรือบ้านญาติคนสนิทที่ไม่ล็อคดาวน์ คนโสดมีโอกาสพบรักสนิทสนมในขณะเดินทางมีการรู้จักกัน

สุขภาพ ระวังอากาศในช่วงนี้หนาวเย็นง่ายมีโอกาสไม่สบายรวมถึงภูมิแพ้กำเริบต้องทานยาหาหมอ หรือมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันจันทร์

ตั้งใจทำงานมีความมุ่งมั่นพากเพียรและอุตสาหะ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน ค้าขายทำสิ่งใดอยู่มีลูกค้าตลอดทั้งวันโดยเฉพาะการทำออนไลน์ หากใครกำลังมองหางานอยู่จะมีคนอายุน้อยนำมาหรือชักชวนไปทำงานด้วย

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินมากทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด จะได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงิน อสังหาริมทรัพย์จะนำโชคให้ดวงดีค้าขายโดดเด่น

ความรัก คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานเป็นคนดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีฐานะหน้าตาดี

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะบ้างแต่เอาใจใส่ทุกอย่างสวมหน้ากากอนามัยล้างมืออยู่เสมอ มีความกังวลบ้างเล็กน้อยเมื่อต้องออกไปข้างนอก หรืออยู่รวมกับผู้คนมากๆ


คนเกิดวันอังคาร

มีการงานเข้ามาอยู่สม่ำเสมอยังไม่ขาด ถึงคนอื่นมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่ตัวเราปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ได้ดีกว่า จะมีชื่อเสียงโด่งดังในสิ่งที่ทำรวมถึงผลงานที่สร้างให้เห็น 

การเงิน ดวงดีมากมีโชคมีลาภทั้งวันเสี่ยงโชคได้ สิ่งที่สะสมไว้จะสร้างกำไรมหาศาลทองคำอสังหาริมทรัพย์ซื้อขายได้ดวงดี

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวอันเป็นที่รักมีการนัดหมายช่วยเหลือกันอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของการงาน คนโสดพบรักพร้อมกับพบโชคดวงดีจะช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งวันนี้และวันข้างหน้า

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า ล้างมือบ่อยมากสวมหน้ากากอยู่ตลอดเวลาบางครั้งอยู่ในบ้านก็ยังทำ


คนเกิดวันพุธกลางวัน

ใช้ชีวิตราบเรียบอยู่กับบ้านสำหรับบางคนเพราะให้ความสำคัญในเรื่องของไวรัส โควิด-19 แต่ยังไม่ยอมแพ้กับเรื่องของการทำงานมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตนเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของออนไลน์หรือสิ่งใดที่สามารถถนัดและทำอยู่ที่บ้านได้แต่ยังเน้นความสะอาดเป็นหลัก มีโชคลาภดวงดีจากเลขที่บ้าน มีการโยกย้ายที่อยู่สำหรับบางท่าน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องรับผิดชอบภายในบ้านและครอบครัว พึ่งสถาบันการเงินอาจจะได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีโชคลาภเสี่ยงโชคได้

ความรัก ทะเลาะกันเป็นประจำแต่ก็คืนดีอยู่ตลอดเรียกว่าลิ้นกับฟันพบกันทีไรก็เรื่องใหญ่ แต่สุดท้ายความห่วงใยก็ยังสำคัญที่สุด คนโสดจำเป็นต้องหาคนรักมาช่วยเหลือค้ำจุนในเรื่องของฐานะการเงินการทองจะสมหวังมีคนมีฐานะเข้ามา

สุขภาพ มีความคิดมากและฟุ้งซ่านอยู่เสมอกลัวเป็นไวรัส โควิด-19 คอยเช็คลิ้นตัวเองว่ายังรับรสชาดอยู่หรือเปล่า ล้างมือบ่อยมาก สวมหน้ากากแทบทุกที่


คนเกิดวันพุธกลางคืน

มีความกังวลใจในเรื่องของการงานมาก ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดคอยเช็คข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวข้องกับการงานโดยเฉพาะกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับอาชีพและการบังคับกฎระเบียบการล็อกดาวน์ จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการแก้ไขปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงเอกสาร     

การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินอย่างแรง กดบัตรเครดิตตลอด เดินเรื่องเอกสารทำทุรกรรมทางการเงินอย่างเร่งด่วน เข้าโรงจำนำแบบแอบแอบ

ความรัก มีปากเสียงและการคิดมากความกังวลและห่วงใยแต่ชอบคิดเล็กคิดน้อยต้องระวังคำพูด คนโสดยังไม่พบใครเพราะรู้สึกอยากอยู่คนเดียวสักพักใหญ่ใหญ่

สุขภาพ น้ำมูกไหลเป็นไข้หวัดช่วงนี้ยังกังวลว่าจะไปติดคนอื่นหรือเปล่าหรือใครจะคิดว่าเราเป็นไวรัส โควิด-19 ไหมแต่จริงแล้วไม่ใช่


คนเกิดวันพฤหัสบดี

มีความขยันและรับผิดชอบทุกอย่างในเรื่องของการงาน ยังมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องแถมยังมีชื่อเสียงโด่งดังหรือคนกล่าวขานถึงทำอะไรก็ได้ดี หากลังเลในการตัดสินใจของการเปลี่ยนแปลงบอกได้เลยว่าให้ลุยอย่าได้ถอยและอย่าได้กังวลสนุกสนานจะได้ดี

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงพูดคุยเจรจาเกี่ยวข้องกับการเงินประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานเรื่องของการเงินการทองและอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายอะไรโดยเฉพาะเรื่องของทองมีกำไร

ความรัก คนโสดพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีและเป็นคนใจบุญมีโอกาสแต่งงาน หากใครจำเป็นต้องเลื่อนงานแต่งไม่ต้องกลัวอะไรในอนาคตจะได้ดีมีฤกษ์ที่ดีงามรออยู่ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกตั้งครรภ์อีกต้องเอาใจใส่ หรือจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษกินของร้อนอยู่เป็นประจำป้องกัน โควิด-19 ใครเจ็บป่วยอยู่อาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์

ชอบกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น เอกสารสัญญาในช่วงนี้จะหมดลง ต้องเตรียมตัวและวางแผนอะไรล่วงหน้าอยู่เสมอ จะทำสิ่งใดควรจะต้องมีกลุ่มหรือทีมรวมถึงบริวารคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งกับคนไม่รู้จัก

การเงิน รายจ่ายรออยู่เพียบรู้สึกว้าวุ่นและสับสน ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือผู้มีพระคุณอีกครั้งหรือหลายหลายครั้ง

ความรัก เหนื่อยใจอยู่ตลอดมีปากเสียงและความขัดแย้งชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงต้องระงับความฟุ้งซ่านสักนิดตัวเรา คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของสร้างปัญหาให้เกิดความวิตกกังวลใจ

สุขภาพ นอนไม่หลับหลายหลายปัญหาประดังเข้ามาต้องทานยาแก้ปวดหัว ทั้งกลัวเป็นไวรัส โควิด-19 ขนาดไข้ธรรมดาก็ฟุ้งซ่านแล้ว


คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดสาย มีคนกล่าวขานพูดถึงทำให้ชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก การงานจะได้เซ็นสัญญาเอกสารกับบริษัทใหญ่หรือมีคนต้องการผลงานของเรามากในช่วงนี้ จะได้ย้ายที่อยู่หรือมีการซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดดวงดีมากกับคนอายุน้อยผิวขาว เสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภจากคำพูดและการติดต่อสื่อสาร เก็งกำไรอะไรอยู่ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะทองขึ้น เล่นหุ้นได้

ความรัก มีความสุขกับความรักที่อบอุ่นสำหรับใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง มีโชคมีลาภกับคนรักดวงดีมาก คนโสดจะพบรักหรือคนที่ใช่เข้ามาในช่วงนี้หน้าตาดีมีความสุขมีดวงแต่งงานในอนาคตหรือใช้ชีวิตร่วมกัน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอล้างมือบ่อยมาก รวมถึงการเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมและของมงคล คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นพักผ่อนให้มากๆ มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664 

โทรศัพท์ 0871084664