ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 12:09 น.
การงานต้องมีสำรองเอาไว้อยู่ตลอดใครทำงานเดียวและไม่มีการมองอะไรแผนหนึ่งแผนสองมักจะเจอปัญหาแน่นอน ใครมีความสามารถหลายอย่างจะหาเงินได้ในยุคไวรัส โควิด-19 แต่อย่าลืมมีความสะอาดและความรอบคอบอยู่เสมอ การค้าขายออนไลน์ยังไปได้ แต่ต้องเป็นสินค้าสำคัญที่คนส่วนใหญ่นิยมและชมชอบ การล็อกดาวน์ยังมีอยู่ในหลายจังหวัด ความตึงเครียดจะไม่ให้คุณใครต้องปรับตัวตาม รวมถึงให้กำลังใจกันและกัน คนเก่งและมองการไกลณ์เท่านั้นที่จะอยู่ได้ในยุคที่ไวรัสครองเมืองและครองโลก

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 2 6 7
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันและรับผิดชอบทุกอย่างในเรื่องของการงาน ยังมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องแถมยังมีชื่อเสียงโด่งดังหรือคนกล่าวขานถึงทำอะไรก็ได้ดี หากลังเลในการตัดสินใจของการเปลี่ยนแปลงบอกได้เลยว่าให้ลุยอย่าได้ถอยและอย่าได้กังวลสนุกสนานจะได้ดี

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงพูดคุยเจรจาเกี่ยวข้องกับการเงินประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานเรื่องของการเงินการทองและอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายอะไรโดยเฉพาะเรื่องของทองมีกำไร

ความรัก คนโสดพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีและเป็นคนใจบุญมีโอกาสแต่งงาน หากใครจำเป็นต้องเลื่อนงานแต่งไม่ต้องกลัวอะไรในอนาคตจะได้ดีมีฤกษ์ที่ดีงามรออยู่ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกตั้งครรภ์อีกต้องเอาใจใส่หรือจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษกินของร้อนอยู่เป็นประจำป้องกันไวรัสโควิด-19 ใครเจ็บป่วยอยู่อาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
ชอบกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น เอกสารสัญญาในช่วงนี้จะหมดลงต้องเตรียมตัวและวางแผนอะไรล่วงหน้าอยู่เสมอ จะทำสิ่งใดควรจะต้องมีกลุ่มหรือทีมรวมถึงบริวารคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งกับคนไม่รู้จัก

การเงิน รายจ่ายรออยู่เพียบรู้สึกว้าวุ่นและสับสนต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือผู้มีพระคุณอีกครั้งหรือหลายๆ ครั้ง

ความรัก เหนื่อยใจอยู่ตลอดมีปากเสียงและความขัดแย้งชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงต้องระงับความฟุ้งซ่านสักนิดตัวเรา คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของสร้างปัญหาให้เกิดความวิตกกังวลใจ

สุขภาพ นอนไม่หลับหลายปัญหาประดังเข้ามาต้องทานยาแก้ปวดหัว ทั้งกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 ขนาดไข้ธรรมดาก็ฟุ้งซ่านแล้ว


คนเกิดวันอังคาร
การงานมีเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดสาย มีคนกล่าวขานพูดถึงทำให้ชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก การงานจะได้เซ็นสัญญาเอกสารกับบริษัทใหญ่หรือมีคนต้องการผลงานของเรามากในช่วงนี้จะได้ย้ายที่อยู่หรือมีการซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดดวงดีมากกับคนอายุน้อยผิวขาว เสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภจากคำพูดและการติดต่อสื่อสาร เก็งกำไรอะไรอยู่ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะทองขึ้น เล่นหุ้นได้

ความรัก มีความสุขกับความรักที่อบอุ่นสำหรับใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง มีโชคมีลาภกับคนรักดวงดีมาก คนโสดจะพบรักหรือคนที่ใช่เข้ามาในช่วงนี้หน้าตาดีมีความสุขมีดวงแต่งงานในอนาคตหรือใช้ชีวิตร่วมกัน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอล้างมือบ่อยมาก รวมถึงการเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมและของมงคล คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นพักผ่อนให้มากๆ มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้ชีวิตราบเรียบอยู่กับบ้านสำหรับบางคนเพราะให้ความสำคัญในเรื่องของไวรัสโควิด-19 แต่ยังไม่ยอมแพ้กับเรื่องของการทำงานมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตนเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของออนไลน์หรือสิ่งใดที่สามารถถนัดและทำอยู่ที่บ้านได้แต่ยังเน้นความสะอาดเป็นหลัก มีโชคลาภดวงดีจากเลขที่บ้าน มีการโยกย้ายที่อยู่สำหรับบางท่าน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องรับผิดชอบภายในบ้านและครอบครัวพึ่งสถาบันการเงินอาจจะได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีโชคลาภเสี่ยงโชคได้

ความรัก ทะเลาะกันเป็นประจำแต่ก็คืนดีอยู่ตลอดเรียกว่าลิ้นกับฟันพบกันทีไรก็เรื่องใหญ่ แต่สุดท้ายความห่วงใยก็ยังสำคัญที่สุด คนโสดจำเป็นต้องหาคนรักมาช่วยเหลือค้ำจุนในเรื่องของฐานะการเงินการทองจะสมหวังมีคนมีฐานะเข้ามา

สุขภาพ มีความคิดมากและฟุ้งซ่านอยู่เสมอกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 คอยเช็คตัวเองว่าลิ้นยังรับรสชาดอยู่หรือเปล่า ล้างมือบ่อยมาก สวมหน้ากากแทบทุกที่


คนเกิดวันพุธกลางคืน
อะไรก็สู้อะไรก็ทำเชื่อมั่นในสายตาตัวเองเป็นที่สุด เรียกว่าใจถึงมุ่งมั่นต่อให้มีอุปสรรคก็จะฝ่าฟันไปให้ได้หัวใจสิงห์เข้มแข็ง ขยันอดทนเอาชนะกับอุปสรรคทุกชนิด การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย

การเงิน คำนวณการเงินอยู่ตลอดใช้ชีวิตแบบใช้จ่ายเก่งแต่ต้องหาให้ได้ มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค การขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่มีออกไปเพื่อดำรงชีวิต

ความรัก มีปากเสียงกันบ่อยต้องระวังคำพูดให้มากๆ ขในช่วงนี้ คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนรู้สึกรักตัวเองมากกว่า

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวได้หากไม่ระมัดระวังตัว การเจ็บป่วยแบบกะทันหันต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความกังวลใจในเรื่องของการงานมาก ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดคอยเช็คข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวข้องกับการงานโดยเฉพาะกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับอาชีพและการบังคับกฎระเบียบการล็อกดาวน์ จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการแก้ไขปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงเอกสาร

การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินอย่างแรง กดบัตรเครดิตตลอด เดินเรื่องเอกสารทำธุรกรรมทางการเงินอย่างเร่งด่วน เข้าโรงจำนำแบบแอบๆ

ความรัก มีปากเสียงและการคิดมากความกังวลและห่วงใยแต่ชอบคิดเล็กคิดน้อยต้องระวังคำพูด คนโสดยังไม่พบใครเพราะรู้สึกอยากอยู่คนเดียวสักพัก

สุขภาพ น้ำมูกไหลเป็นไข้หวัดช่วงนี้ยังกังวลว่าจะไปติดคนอื่นหรือเปล่าหรือใครจะคิดว่าเราเป็นไวรัสโควิด-19 ไหมแต่จริงๆแล้วไม่ใช่


คนเกิดวันศุกร์
มีเรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอด แถมยังต้องขยับขยายปรับตัวตามสถานการณ์ถึงจะมีไวรัสโควิด-19 หรือมีอุปสรรคอะไรก็ตามยังเอาตัวรอดได้ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนโดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงผิวขาวจะหางานนำงานมาให้ไม่มีภยันตรายใดๆ ทั้งสิ้น ได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์วัดหรือตำหนัก สถานที่ใกล้แม่น้ำหรือทะเล

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อย จะได้เป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้น มีโชคลาภกับพระสงฆ์หรือสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก การช่วยเหลือเกื้อกูลกันใจบุญใจกุศลกับครอบครัวและคนในบ้าน จะผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปด้วยกัน คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลมารักมาชอบมีโอกาสแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรอบคอบมากสวมหน้ากากอนามัยรวมถึงล้างมือบ่อย ทำบุญใส่บาตร


คนเกิดวันเสาร์
ก่อนเดินทางกลับ แวะกราบไหว้พระยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีความรอบคอบมากกว่าเดิมหลายเท่า แต่ยังคงใช้ชีวิตแบบปกติทั่วไป ท่องเที่ยวตลอด ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย มีความสุขตามที่ต้องการ ล้างมือสวมหน้ากากตลอดที่ไป ไม่ไว้ใจอะไรแต่ไม่เครียดมีความสุขนำ บ้าบิ่นด้วย ชีวิตมีสีสันตลอด

การเงิน ใช้สูตรใช้เก่งก็ต้องหาให้เก่งด้วย มีโชคมีลาภดวงดีกับการพนันและการเสี่ยงโชค

ความรัก ครอบครัวสุขสันต์เฮฮา ไปไหนไปกัน อาหารขนมนมเนยมีพร้อม มีความรักที่สมบูรณ์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีความร่าเริง

สุขภาพ กินเก่ง กินของแปลก ขอให้ระมัดระวังท้องเสียแต่ไม่มีอันตราย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664