ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 15:09 - 18:09น

วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงการเดินทางไปงานอวมงคล ธุรกิจการค้าต้องมีการไตร่ตรองให้รอบคอบ มีโอกาสติดต่อการงานกับต่างประเทศ การใช้ภาษาสื่อสารกับต่างชาติมากขึ้น การเงินการทองเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี 
สีมงคล สีน้ำตาล สีส้ม
เลขมงคล 2 4 8

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ทำอะไรมักจะต้องคอยสับรางตลอดมีเรื่องการงานการเดินทางเข้ามา การงาน ต้องใช้การติดต่อสื่อสารเพื่อคอนเฟิร์มการงานให้แน่นอนก่อนทุกครั้ง การงานต้องผ่อนคลายใจเย็นให้มากขึ้นจะลดปัญหาต่างๆได้ การเงิน ยังต้องหมุนเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มักจะมีการใช้ความใจร้อนด้านการพูดจา มีโอกาสระหองระแหงกันได้ง่าย 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีความอุดมสมบูรณ์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น การงาน มีความขยัน ช่วงนี้มีโอกาสติดต่อการงานกับลูกค้าเก่าๆ เพิ่มมากขึ้น การเงิน ยังคงนิ่งมีน้อยใช้น้อย ความรัก ควรระวังรักแทรกซ้อนเข้ามา สำหรับคนที่มีปัญหากันมีโอกาสรีเทิร์นกลับมาเหมือนเดิม
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินอาหาร

วันอังคาร
มีเกณฑ์การเดินทางไปงานอวมงคลได้ การงาน จะได้รับข่าวดี งานใหม่ๆหรือสิ่งที่วางแผนไว้จะประสบความสำเร็จ การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงมีข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆเข้ามาอีกด้วย ความรัก มีความทุกข์ความว้าวุ่นใจ คนรักคอยสร้างปัญหาต่างๆเข้ามาให้แก้ไขตลอด
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วย กระเพาะอาหาร ลำไส้

วันพุธกลางวัน
วันนี้คิดทำอะไรต้องใจกล้าใจถึง จึงจะประสบความสำเร็จ การงาน มีการขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น อาจต้องใช้การเดินทางติดต่อมากยิ่งขึ้นจะสำเร็จ การเงิน การเงินสะพัดดีมาก พูดคุยการค้าได้เงินได้ทองมีโชคทางการเงินกับผู้ชาย ความรัก ควรระวังการใช้อารมณ์ความใจร้อน การมีปากเสียงกันได้
สุขภาพ ควรระวัง การปวดเมื่อย

วันพุธกลางคืน
มีโอกาสวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ มีโปรเจกตต์มากมายที่อยากทำรออยู่ การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้ายสูง การเงิน ยังคงติดขัดมีปัญหา อาจต้องกู้ยืมหรือหมุนเงินบัตรเครดิตมาใช้ชั่วคราว ความรัก มีความรักที่สมหวังมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน 
สุขภาพ ช่วงนี้เมื่อยล้าควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพฤหัสบดี
วันนี้จะทำอะไรมีเซ้นต์หรือลางสังหรณ์แม่นยำ เดินทางปลอดภัยมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง การงาน ต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก อาศัยคนอื่นมักจะมีปัญหา แต่ส่มารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ การเงิน มักจะหมดไปกับการกินการเที่ยวรวมถึงการพนันต่างๆได้ ความรัก มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นใครเห็นใครก็รัก ช่วงนี้ควรระวังการตกหลุมรักแบบชั่วครู่ชั่วยามได้ 
สุขภาพ ควรระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสียได้ง่าย

วันศุกร์
มีความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวมาก ช่วงนี้การเริ่มต้นการลงทุนหรือการทำงานต้องใจกล้าจะได้ดีมีความสำเร็จ การงาน ชีพจรลงเท้าอยู่กับที่แล้วงานจะไม่คืบหน้า ต้องขยันอดทนให้มากขึ้นจะเจริญรุ่งเรือง การเงิน ใจใหญ่ช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาสกว่ารวมถึงการใช้เงินเลี้ยงสังสรรค์ ความรัก ช่วงนี้ควรระวังมือที่สามหรือการมีรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์ 
วันนี้โดดเด่นมากสำหรับอาชีพศิลปินรวมถึงบุคคลในวงการมายาต่างๆ ความสวยความงาม การงาน หยิบจับอะไรมีความสำเร็จความสมหวัง มีผู้ใหญ่หรือบุคคลอื่นให้ความเมตตา การเงิน จะมีข่าวดีเรื่องเงินก้อนใหญ่เข้ามา บริหารจัดการเรื่องเงินเก่งโดยเฉพาะการคิดคำนวณต่างๆ ความรัก ควรระวังเรื่องรักๆใคร่ๆความหึงหวง แต่สุดท้ายคืนดีให้อภัยซึ่งกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขน ขา

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664