เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ – เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชูมาตรการเชิงรุก ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดทั่วศูนย์ฯ

ดำเนินมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ได้อย่างเข้มข้น รัดกุม รวดเร็ว ทันทีที่มีการรับทราบไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ ทาง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เร่งดำเนินมาตรการป้องกันในเชิงรุกโดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและอบโอโซนทันที จากปกติที่มีนโยบายเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด และคุมเข้มมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ตามแนวทางของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ที่มีการแพร่ระบาด เพื่อสร้างความมั่นใจ ดูแลสุขอนามัย และความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ตลอดจนพันธมิตรร้านค้า




โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (6 มกราคม 2564) ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและอบโอโซนทุกชั้นทั่วศูนย์ฯ ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและร้านค้า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ดำเนินมาตรการเชิงรุกทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning) ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไปในวันที่ 22 และ 30 ธันวาคม 2563 ตามแผนมาตรการเชิงรุกเพื่อความปลอดภัยของร้านค้าและลูกค้า






เช่นเดียวกับ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและอบโอโซนในคืนที่ผ่านมา (6 มกราคม 2564) ทั่วพื้นที่ออกบูธร้านค้าลานไนน์สแควร์ ลานเวสต์วิลเลจ พื้นที่ส่วนกลาง และร้านค้าต่าง ๆ 
ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการมาเป็นอันดับแรก เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการต่าง ๆ ภายในศูนย์ฯได้อย่างสบายใจและได้รับความปลอดภัยสูงสุด พร้อมขอให้กำลังใจกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน