ดวงประจำวันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 – 14:09 น.

เป็นฤกษ์เศรษฐีใช้เวลาดังกล่าวในการเสี่ยงโชคได้สำหรับใครที่ชอบรางวัลใหญ่ๆ จะอยู่ในช่วงเวลานี้ ลองมองหาล็อตเตอรี่ ด้านการงานในช่วงเวลานี้คงจะต้องปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยความสะอาด คงต้องมีการลงทุนอะไรใหม่ๆ เรียกความมั่นใจของลูกค้ากลับคืนมา การแก้ไขโต๊ะเก้าอี้รวมถึงความสะอาดระหว่างผู้คนในหมู่มาก จัดระเบียบให้ทุกอย่างมีวินัยทั้งลูกค้าและผู้ประกอบการในยุคไวรัสโควิด-19
สีมงคล สีชมพู สีทอง สีเทา
เลขมงคล 9 1 3
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์

ชีวิตช่วงนี้เหมือนนกน้อยทำรังแต่พอตัว ค่อยๆ สร้างในเรื่องของการงานและอาชีพไปทีละเล็กทีละน้อยแต่ในวันข้างหน้าต้องได้ดี เพียรพยายามทุกอย่าง ทำสิ่งใดอย่าทำคนเดียวต้องมีแนวร่วมหรือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี มีความสะอาด การ์ดอย่าตก 

การเงิน มีรายรับเข้ามาตลอด รายจ่ายพอมีบ้างเพราะระวังตัวมากขึ้น อาหารขนมนมเนยยังมีเข้ามาสม่ำเสมอคอยดูแลครอบครัวเป็นส่วนหลัก

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันหนักนิดเบาหน่อย มีบ้างในเรื่องของการคาดหวังอยากให้ลูกหลานได้ดี คนโสดมีผู้ใหญ่เข้ามาในชีวิตเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน หรือเป็นคนรู้จักกันมาแล้วระยะหนึ่ง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษยิ่งอยู่ในยุคไวรัสโควิค-19 ยิ่งเพิ่มความระมัดระวัง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์

มีความยุ่งยากบ้างในเรื่องของการงาน แต่สุดท้ายต้องใช้ความอดทนและอดกลั้นจึงจะสำเร็จ ห้ามใจร้อนห้ามขี้โมโหรวมถึงของขึ้น โทสะโมหะห้ามใช้ทั้งสิ้น เรื่องความสะอาดต้องมาอันดับหนึ่ง

การเงิน เรียกว่ารู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์มีเหตุต้องใช้ก็จริงแต่ก็ระมัดระวังตัวเองที่สุด มีโชคมีลาภดวงดีมากหลัง 4 โมงเย็นไปถึงมืดค่ำ

ความรัก ถกเถียงมีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างแต่สุดท้ายก็รักสุดท้ายก็อภัยให้กัน คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติในไทย

สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้และความดันต้องเอาใจใส่ คนอายุมากมีสิทธิ์ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลหรือกินยาตามหมอสั่ง


คนเกิดวันอังคาร

มีจุดหักเหของอาชีพอยู่ตลอด บางคนเปลี่ยนแปลงเรียนจาก YouTube และ Google เอาความรู้เป็นที่ตั้ง เรียนวิชาชีพที่ทันสมัยในปัจจุบันนำมาประกอบอาชีพแบบเร่งด่วน บางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดูมืออาชีพก็มี ความคิดแปลกประหลาดแต่จะได้ดี ขายของมงคลก็มีมากมาย

การเงิน มีรายจ่ายสูงรออยู่แต่ก็พยายามหมุนและหาอยู่ตลอด ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือกดบัตรเครดิตเป็นระวิง บางคนต้องออกค่าใช้จ่ายคนเจ็บคนป่วยในบ้าน ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ด้วยความจำเป็น

ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียง การจดทะเบียนหย่าเลิกรา การขัดแย้งขึ้นโรงพักเหนื่อยใจสำหรับบางคู่รวมถึงการคิดมากกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง คนโสดมีพ่อหม้ายแม่หม้ายลูกติดเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ คิดมากกังวลใจกลัวเป็นไวรัส โควิด-19 ฟุ้งซ่านวกวนไปมา ล้างมือล้างแล้วล้างอีกสวมหน้ากากจนเจ็บหู การทานยาและตรวจเช็คสุขภาพที่โรงพยาบาล


 คนเกิดวันพุธกลางวัน

อุดมสมบูรณ์มีความสุขอยู่กับบ้านก็เอาแต่กินสั่งอาหารมีคนมาส่งถึงที่ใช้ออนไลน์เป็นหลัก มีผู้ใหญ่เมตตาอยู่ตลอด บางคนปากเป็นเอกใช้ความคิดและสติปัญญา ดูหนังฟังเพลงอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน มีบ้างเข้าป่าธรรมชาติหาความสุขไร้ ไวรัสโควิด-19 มีแต่ป่ามีแต่เขา เข้าใจชีวิตมากขึ้นสัจธรรม

การเงิน มีก็ใช้ไม่มีก็อดได้ แต่ไม่ต้องกลัวอดเพราะความดีที่ทำมีอยู่เยอะเป็นที่รักของทุกคนในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่คอยค้ำจุนและช่วยเหลือ

ความรัก ดีมากสำหรับคนโสดมีความสนุกสนานเป็นเสน่ห์ให้ตัวเรามีคนมารักมาชอบทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ มีโอกาสแต่งงานในอนาคต หรือบอกรักกันในกุมภานี้แน่นอน การแต่งงานบางคนเลื่อนก็มี คนมีครอบครัวแล้วมีความห่วงใยมีความสุขในครอบครัวที่ดีมากลูกหลานได้รับข่าวดี

สุขภาพ มีแต่เจ้าเนื้อน้ำหนักขึ้นถึงอยู่บ้านก็ควรออกกำลังกายบ้าง คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาหรือโทรมา


คนเกิดวันพุธกลางคืน

มีความกังวลและว้าวุ่นส่วนใหญ่มาจากรอบคอบเกิน คิดเล็กคิดน้อยอยู่ตลอด เน้นความสะอาด พูดจาตรงไม่อ้อมค้อมจะเอาระเบียบมีวินัยเคร่งครัดไม่อยากให้การงานมีปัญหาเพราะไวรัสโควิด-19 จึงต้องเข้มงวดกับทุกคน

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้อยู่ตลอด ซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงข้าวของ แต่ช่วงเย็นไปถึงมืดค่ำกับดวงดีเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก คนรักขี้หงุดหงิดและใจร้อนมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็รักและห่วงใยกันบางครั้งถึงขี้หึงชอบจับผิด คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันเจอปุ๊บรักปั๊บกับคนฐานะดีหน้าตาปานกลาง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของเป็นไข้ไม่สบายเจ็บคอมีเสมหะแพ้อากาศช่วงนี้ทานยาหาหมอ หรือกังวลว่าตัวเองจะติดไวรัส โควิด-19 หรือไม่


คนเกิดวันพฤหัสบดี

ต้องรอบคอบระมัดระวังอย่าใจร้อน มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร การงานหยุดชะงักปรับเปลี่ยนทุกอย่างคาดเคลื่อนไปหมด มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วคราว

การเงิน รายจ่ายเพียบรออยู่แถมยังมีของมาเสียมาพังในช่วงเวลานี้ รถต้องเข้าอู่หรืออยากจะเปลี่ยนคันใหม่ให้รู้แล้วรู้รอดไป ทนไม่ไหวกับซ่อมแล้วซ่อมอีก

ความรัก เหนื่อยใจกับทุกอย่างพ่วงกันไปหมดทั้งครอบครัว เดี๋ยวมีปากมีเสียงเดี๋ยวคิดเล็กคิดน้อยเหนื่อยใจเหลือเกิน คนโสดอยู่คนเดียวในช่วงนี้เถอะอย่าพึ่งหาใครมาให้เหนื่อยใจเลย

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยแบบกระทันหันหรือมีเรื่องต้องผ่าตัด การทานยาหาหมอ แก้เคล็ดโดยการไปทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันศุกร์

รอบคอบความสะอาดมาอันดับหนึ่ง ทั้งชีวิตช่วงนี้ทุ่มเทให้กับความมีระเบียบ มีวินัย ห้องน้ำห้องครัวห้องรับแขกห้องนั่งเล่นที่ทำงาน ถ้าล้างทั้งบ้านได้ก็ทำไปแล้วเหลือแต่หลังคาแหละคราวนี้ ไม่ได้กลัวอะไรแต่ต้องการความมีชื่อเสียงเอามาชนะไวรัสโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเท่าไหร่เท่ากัน แต่ก็ประสบความสำเร็จมีเงินเข้ากลับคืนมาเท่าตัว คิดใหญ่ใจต้องถึง มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก ทะเลาะกันบ้างก็เพราะความเจ้าระเบียบนี่แหละแต่ก็เพราะความห่วงใยรักครอบครัวเป็นที่ตั้ง คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีนิสัยเรียบร้อยเคยล้มเหลวความรักมาก่อน

สุขภาพ เจ็บคอมีเสมหะรวมถึงน้ำมูกไหล เป็นเพราะอากาศเย็นเวลานอนห่มผ้าหนาๆ ทานน้ำร้อนน้ำอุ่นจะช่วยให้ร่างกายอบอุ่น ไม่งั้นหาหมอแน่นอน


คนเกิดวันเสาร์

มีชื่อเสียงคนรู้จักมากมายทำอะไรก็ได้ดี สวนกระแสกับชาวบ้านในยุคไวรัสโควิด-19 มีรายการทีวีมาสัมภาษณ์รายการวิทยุรวมถึงโลกโซเชียล การลงทุนอะไรใหม่ๆ ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จยิ่งโลกออนไลน์เป็นผู้นำอันดับหนึ่ง มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัย

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จทั้งของเก่าและของใหม่ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารหรือมีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน

สุขภาพ เจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยแต่มีความหวาดระแวงกลัวจะเป็นไวรัสโควิด-19 บอกได้เลยว่าไม่เป็น มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือทำบุญกับโลงศพ และการเปลี่ยนแปลงฮวงจุ้ยสถานที่บ้านหรือโรงแรม โรงงานโกดังและการอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664