ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมเปิดไฟสีแดงเป็นจังหวะการเต้นของหัวใจเพื่อระลึกถึงผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 ขานรับปณิธานของโจ ไบเดน

การแสดงแสงสีประกอบเพลง "Empire State of Mind" ของอลิเชีย คียส์ กลับมาอีกครั้ง โดยสามารถชมการแสดงพร้อมฟังเพลงผ่านสถานีวิทยุ Z100 ของ iHeartMedia และแอป iHeartRadio

นิวยอร์ก : ตึกเอ็มไพร์สเตทขานรับปณิธานของนายโจ ไบเดน ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐ ที่ต้องการระลึกถึงชาวอเมริกันที่เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 ด้วยการเปิดไฟบนตึกเอ็มไพร์สเตท โดยตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางห้วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้เปิดไฟเป็นจังหวะการเต้นของหัวใจเพื่อแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและให้กำลังใจประชาชนหลายล้านคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-1โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลากรด่านหน้าที่ได้รับผลกระทบเป็นกลุ่มแรกและหนักหน่วงที่สุด

ความประทับใจหลายพันล้านครั้งทั่วโลกเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าตึกเอ็มไพร์สเตทคือสัญลักษณ์อันเป็นสากลและแลนด์มาร์กของมหานครนิวยอร์ก ทุกค่ำคืนเวลา 21.00 น. ตึกเอ็มไพร์สเตทได้เปิดไฟประกอบเพลง "Empire State of Mind" ของอลิเชีย คียส์ ที่เปิดผ่านสถานีวิทยุ Z100 ของ iHeartMedia และในวันที่ 19 มกราคม เวลา 17.30-02.00 น. ไฟสีแดงเป็นจังหวะการเต้นของหัวใจจะกลับมาอีกครั้ง 

พร้อมการแสดงแสงสีประกอบเพลงของอลิเชีย คียส์ ที่สามารถฟังผ่านสถานีวิทยุ Z100 ของ iHeartMedia และแอป iHeartRadio ณ เวลา 21.00 น. เพื่อขานรับปณิธานของนายโจ ไบเดน ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐ ที่ต้องการจัดพิธีระลึกถึงผู้เสียชีวิตก่อนที่จะสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดี ในโอกาสนี้ โบสถ์ต่าง ๆ จะลั่นระฆัง ขณะที่หอคอยและอาคารแลนด์มาร์กต่าง ๆ จะเปิดไฟสว่างไสวทั่วประเทศอย่างพร้อมเพรียงกันเพื่อระลึกถึงชีวิตที่ต้องสูญเสียไป

"มหานครนิวยอร์กคือสัญลักษณ์ของความหวังและความสามารถในการฟื้นตัวของเมืองและประชาชน และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป เราจะกลับมาด้วยความแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม และตึกเอ็มไพร์สเตทยังรอคอยต้อนรับทุกคนกลับมา" แอนโทนี อี มัลกิน ประธาน ประธานกรรมการ และซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว "หอชมวิวบนตึกเอ็มไพร์สเตทกลับมาเปิดให้บริการและต้อนรับผู้มาเยือนตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เรายังคงทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์ระดับชาติและระดับสากลที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการก้าวข้ามอุปสรรคทั้งปวง"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดไฟบนตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.esbnyc.com/about/tower-lights/calendar