ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 13:09 -23:09 น.
ยังคงต้องขยันและใช้ความอดทนมากๆในสถานการณ์ที่ใครเก่ง ใครชำนาญ ใครมีประสบการณ์มาก และฉลาดในการใช้ชีวิตที่รอบคอบที่สุด ความสะอาด อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจล เป็นหัวใจสำคัญในยุคไวรัสโควิด -19
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีส้ม
เลขมงคล 0 3 9
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้ต้องระวังให้ดีการงานก็มีอุปสรรคอยู่ดีๆ ก็มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการขวางในการทำอาชีพสิ่งใด รวมถึงการผิดกฎระเบียบข้อบังคับกฎหมาย

การเงิน รายจ่ายเพียบต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือการกดบัตรเครดิต มีความกังวลเรื่องเงิน

ความรัก คนรักจะคอยช่วยเหลือปัญหาต่างๆ ทั้งจากญาติพี่น้องนำมาและปัญหาส่วนตัว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยต้องทานยาหาหมอ การตรวจสุขภาพ รวมถึงการหวาดระแวงว่าจะเป็นไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันจันทร์

ต้องเรียนรู้ในเรื่องของการงานให้ทันยุคทันต่อเหตุการณ์ ชีพจรลงเท้า การพูดคุยอะไรกับใครต้องระวังเป็นพิเศษ

การเงิน มีเงินเข้ามาจากการส่วนแบ่งกำไรหรือปันผลบางสิ่งบางอย่าง พึ่งสถาบันการเงินแล้วได้รับข่าวดีในการติดต่อตกลงเจรจา

ความรัก คนรักไม่เข้าใจชอบคิดเล็กคิดน้อยหรือมีญาติพี่น้องขอความช่วยเหลือ การพลัดพรากด้วยเหตุผลบางสิ่งบางอย่างในเรื่องของการงาน คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินหน้าตาดีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ เจ็บป่วยไม่สบายโดยเฉพาะในเรื่องของสายตา ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหรือใครบางคนไปตัดแว่น


คนเกิดวันอังคาร

อดทนเป็นที่สุดไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่ไม่อยากให้ประสบปัญหาการงานทั้งนั้น ระมัดระวังเต็มที่ การลงทุนอะไรใหม่เพิ่มขึ้นแต่รอบคอบที่สุด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากต้องระวังทุกกระเบียดนิ้ว พึ่งสถาบันการเงินนำของเก่ามาจำนำหรือขายออกทอดตลาด การทำใจยอมรับสภาพ

ความรัก ต้องอดทนที่สุดทั้งตัวเราและคนรักการประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหา นอนไม่ค่อยหลับห่วงใยครอบครัวมาก คนโสดยังไม่พร้อมมีใครรู้สึกอยากเคลียร์ปัญหาของตัวเองให้ดีที่สุด

สุขภาพ อากาศแปรปรวนผันผวนช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมีโอกาสไม่สบายเป็นไข้ แล้วก็กลัวเป็นไวรัสโควิด-19 สวมหน้ากากล้างมือบ่อยมาก


คนเกิดวันพุธกลางวัน

ตั้งใจทำงานมากที่สุดอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างสมหวังดังใจที่ปรารถนา มีงานเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ต้องลุ้นเพราะส่วนใหญ่เป็นงานจองล่วงหน้า กลัวถูกยกเลิกหรือเลื่อนการงาน

การเงิน มีเงินเข้ามาทั้งวันมีคนโอนเงินให้ ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือ มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีความสุขดูแลเอาใจใส่ครอบครัวที่สุดและคอยเช็คอยู่เสมอว่าปลอดภัยหรือเปล่าและไม่ไปในสถานที่เสี่ยงต่อไวรัสโควิด-19 คนโสดจะมีคนเข้ามาทางโลกโซเชียลใช้กาลเวลาสนิทสนมไวมาก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารหรือการกิน การทานไม่เป็นเวลา คนมีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษทานยาอย่างเคร่งครัด


คนเกิดวันพุธกลางคืน

ใจบุญใจกุศลจะทำสิ่งใดมีคนช่วยเหลือตลอด ได้รับข่าวดีเรื่องของการงาน ทำอะไรก็เฮง มีโชคลาภจากการงาน จะได้ซ่อมแซมปรับปรุง เปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ให้ดีขึ้น

การเงิน มีน้ำใจหาเงินได้รู้จักแบ่งปันผู้อื่น มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน เสี่ยงโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์จะให้คุณ

ความรัก มีเสน่ห์พูดอะไรคนรักก็เชื่อ มักจะเกี่ยวข้องกับโลกโซเชียลการติดต่อพูดคุยโดยเฉพาะคนโสดพบรักมีพ่อสื่อ แม่ชักคอยประสานงานให้ได้รู้จัก

สุขภาพ พยายามเอาใจใส่เสื้อผ้าหน้าผมเกี่ยวข้องกับความสวยงามอยู่ตลอดรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม ชอบนอนดึกในช่วงนี้ พักผ่อนน้อย คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงแผนใหม่ตามสถานการณ์อยู่ตลอด ต้องระวังคำพูดและอารมณ์มีปัญหากับคนในเครื่องแบบได้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย

การเงิน จะมีลูกค้าเก่าคอยช่วยเหลือและอุดหนุนการเงินอยู่ตลอด แต่การใช้จ่ายในช่วงนี้มีมากเหลือ ต้องระวังการถูกยืมเงินแล้วไม่ให้ ระวังการถูกประสงค์ร้ายโดยเฉพาะโจรผู้ร้าย

ความรัก ความหวาดระแวงในตัวของคนรักความไม่ซื่อสัตย์ มีปากเสียงทะเลาะแต่สุดท้ายก็ยังให้อภัยกัน คนโสดต้องรอบคอบช่วงนี้มีแต่ปัญหายังไม่เหมาะกับความรัก

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงการต้องระวังปัญหาเรื่องทางเพศ โดยเฉพาะใครที่ชอบซุกซนต้องระวังเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายมักจะติดโรคทางเพศสัมพันธ์


คนเกิดวันศุกร์

ขยันและอดทนป้องกันในเรื่องของอาชีพการงานของตัวเองที่สุด ไม่ยอมให้ใครมารุกรานได้ ล้างมือสม่ำเสมอสวมหน้ากากตลอดเวลาไม่ว่าจะทำงานอะไรกันอยู่ดูแลเป็นพิเศษ ค้นหาว่าทำอะไรในช่วงนี้แล้วได้ดี

การเงินยอมลงทุนซื้อสินค้ามาค้าขายทางออนไลน์ โดยเฉพาะสิ่งที่คนต้องการ มีรายได้ดีแต่ลงทุนสูงก็ต้องเสี่ยงเอาจะมีเงินเข้าอยู่ตลอด

ความรัก เป็นห่วงคนรักและครอบครัวมากโทรเช็คและถามไถ่อยู่ตลอดเวลา 

คนโสดจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือการงานจนสนิทสนมเป็นความรัก

สุขภาพ ช่วงนี้กลัวและมีความเครียดสะสมหลายสิ่งหลายอย่างรอบกาย บางครั้งต้องพึ่งยานอนหลับ


คนเกิดวันเสาร์

มีความขยันมองหาอะไรใหม่ไม่ยอมแพ้กับทุกสิ่งทุกอย่าง เชื่อมั่นในตัวเองว่าจะทำได้ การมองอะไรเผื่อไว้ ถ้าในวันข้างหน้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ยังมีสิ่งหนึ่งรองรับเอาไว้อยู่

การเงิน เก็งกำไร จะได้ดีมีกำไรจากอสังหาริมทรัพย์รวมถึงทอง แค่การจัดการประสานงานก็ได้เงินได้กำไร ผันตัวเองมาเป็นนักเสี่ยงโชคดวงดีมีโชคมีลาภรวมถึงการพนัน

ความรัก คนโสดมีเสน่ห์มากพูดคุยอะไรกับใครก็มักจะมีคนมาหลงรัก คนมีครอบครัวแล้วจะโชคดีกับคนรักหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหายมีดวงดีมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดในการรักษาสำหรับคนเจ็บป่วย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664