ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 – 21:09 น.
จะมีสิ่งใดที่จะดีที่สุดในช่วงเวลานี้และวันนี้นอกจากการคาดหวังและมีความฝันในความร่ำรวย ใครๆ ก็อยากจะมีโชคมีลาภดวงดีได้รับรางวัลใหญ่กันทั้งสิ้นและสิ่งที่ดีที่สุดก็จะต้องมีตัวเลขที่ดีที่สุดและนำโชคที่สุด รวมถึงการเปลี่ยนแปลงไปตลอดชีวิตอย่างไม่คาดคิด ตัวเลขที่ให้โชค เลข 7 ใส่กับเลขอะไรดีนะ ถ้ามั่นใจก็ใส่เต็มที่

สีมงคล สีแดง สีกรมท่า สีขาว
เลขมงคล 7 5 8
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ดวงดีมากจะมีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้หาผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำดวงความโดดเด่นหรือความร่ำรวยมาให้ การค้าขายธุรกิจออนไลน์หรือแม้สิ่งที่ทำอะไรกันอยู่ก็จะประสบความสำเร็จ มีความสุขตั้งแต่เช้าไปถึงเย็นยิ่งมีความสุขมากล้นเต็มเปี่ยม ชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอดกาล

การเงิน จะหยิบจะจับอะไรมีความมั่นใจที่สุดการเงินหมุนเงินใหญ่ โชคจากคำพูดการติดต่อมีคนเชื่อถือ 4 โมงเย็นขึ้นไปมีความร่ำรวยถามหา

ความรัก ช่วยเหลือกันชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ จะได้ดีกับคนรักส่งเสริมกันที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีมาจากแดนไกล

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีเวลาพักผ่อนมากๆ


คนเกิดวันจันทร์
ไม่ต้องมองอื่นไกลดูที่เบอร์โทรศัพท์ของตัวเองนั่นแหละจะให้โชคให้ลาภ หรือแม้กระทั่งใครพึ่งประสบอุบัติเหตุมาอะไรที่พัง อะไรที่ชำรุดก็นำมาเป็นสิ่งนำโชคจะได้ดี การงานจะทำอะไรต้องมีกลุ่มมีทีมจึงจะสำเร็จ

การเงิน มีลางสังหรณ์ว่าจะได้หยิบเงินก้อนใหญ่ การติดต่อซื้อขายจะได้กำไรแต่ต้องมีหุ้นส่วนหรือมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะได้ดี ติดต่อธนาคารยุ่งยากช่วงแรกแต่ต่อไปจะได้ดี ผ่านฉลุยทุกเรื่อง

ความรัก ชอบคิดเล็กคิดน้อยแต่สุดท้ายก็รักและห่วงใยเป็นนิสัยเรียกร้องความสนใจ คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติแต่ก็ต้องทรมานใจเพราะอยู่ห่างไกลกัน

สุขภาพ มีแต่ความกังวลและความฟุ้งซ่านกลัวจะเป็นโรคโน้นโรคนี้อยู่ตลอด มีโอกาสไปตรวจสุขภาพหรือทานยาหาหมอแค่เป็นไข้ไม่สบายธรรมดา


คนเกิดวันอังคาร
กังวลกับเรื่องของการงานคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงนอนไม่หลับ จะติดต่ออะไรกับใครล่าช้าอยู่ตลอดหรือการมองหางานใหม่โดยมีคนช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นคนรู้จักหรือคนรักเก่า มีโชคลาภลองถามตัวเลขกับคนรักชอบเลขอะไรแล้วนำตัวเลขนั้นมาเสี่ยงโชคได้

การเงิน จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยสนับสนุนและเกื้อกูลค้ำจุนการเงิน การใช้จ่ายมีอยู่ตลอดทั้งปวดหัวและคาดหวังความร่ำรวยจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนสูงอายุเลือกไม่ได้เพราะเขารวยและเข้ามาช่วยเหลือ คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาดีกับคนรักเอาใจให้เก่งจะมีโชครวมถึงคนในครอบครัว

สุขภาพ คิดมากกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงหรือเกิดขึ้นไปแล้วแก้ไขอะไรไม่ได้ นอนไม่ค่อยหลับความดันสำหรับคนอายุมากต้องระวังเป็นที่สุด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
อารมณ์ร้อนและขี้หงุดหงิดต้องรอบคอบสักนิด ทำอะไรช้าลงจึงจะดี เรื่องโชคลาภมีดวงกับสิ่งลี้ลับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก ไอ้ไข่แห่งวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช หรือท่านเจ้าสัวเฮง ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ อยุธยา จะให้โชคให้กราบไหว้และขอความร่ำรวย

การเงิน ใช้เงินเก่งมากมักถูกผู้ปกครองบ่นหรือตำหนิแต่ก็ยังมีความโชคดีมีโชคลาภช่วงหลัง 4 โมงมีความสุขสูงสุด

ความรัก ชอบจ้องจับผิดและคิดเล็กคิดน้อยระวังคำพูดโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้ว คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดคิดเป็นคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวเพราะความซุ่มซ่ามต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ รวมถึงการนัดหมอทำศัลยกรรมความงามเสริมเติมแต่งเกี่ยวข้องกับใบหน้าและฟัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เหนื่อยใจเป็นที่สุดจะหยิบจะจับอะไรก็มีแต่อุปสรรค การงานถูกกดขี่และถูกกดดันจากหลายหน่วยงานรวมถึงลูกค้าต้องจำทนและอดทน บางครั้งก็ไม่อยากจะคิดอะไรบ่นไปก็เท่านั้นเหนื่อยใจที่สุด ให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือซื้อตัวเลขเกี่ยวข้องกับคนเป็นคนตายคนเจ็บคนป่วย ยิ่งมีโอกาสไปงานศพมายิ่งแน่ชัดนั่นแหละโชคลาภ ตัวเลขที่เกี่ยวข้อง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากทุกคนแบมือขอหรือรอการเงินจากเราทั้งสิ้น บางครั้งก็ห่วงใยที่สุดแต่บางครั้งก็น้อยใจที่สุด หลัง 4 โมงเย็นยังดวงดี

ความรัก ไม่อยากนึกถึงเหมือนตัวใครตัวมันคิดไปก็เท่านั้นมีแต่ปากเสียงทาเลิกกันอยู่ทุกวัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วใจร้อนและขี้บ่นแต่เขาก็ห่วงใยเรา

สุขภาพ มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลการรักษาการเจ็บป่วย ความเครียดสะสมที่มีมานานช่วงนี้อึดอัดให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
อารมณ์ผันผวนและแปรปรวนอยู่ตลอด ด้านการงานพยายามสานความฝันความมุ่งมั่นของตัวเอง มีท้อมีสับสนแต่สุดท้ายก็ต้องเข้มแข็งตามกาลเวลา มีโชคลาภจากความฝันเสี่ยงโชคได้ตีความฝันให้แม่น

การเงิน หาได้มากใช้จ่ายก็มากบริวารลูกน้องรวมถึงการลงทุนอะไรเพิ่มต้องใช้เงินทั้งสิ้นแต่ก็ยังดีมีเงินเข้าตลอด

ความรัก ต้องอาศัยกันและกัน ช่วยเหลือทั้งการงานช่วยเหลือทั้งความคิดมีความเป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเป็นความห่วงใยเป็นความรัก

สุขภาพ มีความตึงเครียดและความกดดันหรือความกลัวซ่อนอยู่ต้องพึ่งยานอนหลับ รวมถึงสวดมนต์ไหว้พระเพื่อช่วยลดความฟุ้งซ่านที่ซ่อนอยู่


คนเกิดวันศุกร์
ปัญหาช่วงนี้มีมากมายมีเข้ามาตลอดไม่เว้นแต่ละวัน ความเสียสละก็มีมากเพื่อคนในครอบครัวและบริวารที่เรารัก ใครที่เกี่ยวข้องกับงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาลให้มองดูตัวเลขที่เกี่ยวข้องจะนำโชคนำลาภมาให้เสี่ยงโชคได้

การเงิน ใช้จ่ายเป็นว่าเล่นความเดือดร้อนของใครก็มักจะมุ่งมาขอความช่วยเหลือเรา เห็นตัวเราเป็นมูลนิธิแต่ก็ยังดีที่มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว

ความรัก ทะเลาะและมีปากเสียงต้องห่างไกลกันสักพักจึงจะดี ถึงอยู่ใกล้ก็มักจะเจอแต่การหาเรื่องบางครั้งก็แปลความหมายเราเป็นคนหาเรื่องเขาก็ได้ ให้พากันไปทำบุญโดยเฉพาะกับโลงศพจึงจะดี คนโสดอยู่คนเดียวไปก่อนยังไม่เหมาะกับความรักมีก็เลิก

สุขภาพ แทบจะทานยาหาหมออยู่เป็นประจำแล้วผูกขาดเรื่องโรงพยาบาลเลยไม่ของตัวเราก็ของคนรอบข้าง


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรก็ได้ดีมีคนช่วยเหลือและส่งเสริมอยู่เสมอ การงานเต็มไปด้วยความรักและความห่วงใยคนรอบข้าง ความคิดจะประสบความสำเร็จได้ดังใจที่ตัวเราต้องการ มีความร่ำรวยแบ่งปันความโชคดีให้กับทุกคน

การเงิน ได้มามีน้ำใจเกื้อกูลช่วยเหลือรวมถึงการทำบุญอยู่ตลอด มีน้ำใจมากมาย มีโชคลาภกับพระสงฆ์หรือคนใจดี รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มองไม่เห็น มีโชคลาภแบบไม่คาดคิด

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งครอบครัวการมีน้ำใจห่วงใยคนรักและญาติพี่น้อง คนโสดจะพบรักกับคนที่เกี่ยวข้องในเรื่องของการงานอาชีพแบบไม่คาดคิดเจอปุ๊บรักปั๊บรวมถึงเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว ทานยาหาหมอจะมีอาการดีขึ้นสำหรับคนป่วย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664