ดวงประจำวันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 – 21:09 น.
การกลับมาเริ่มทำอะไรอีกครั้งหลังจากหยุดพักไปสักระยะหนึ่งเมื่อมีไวรัสโควิด-19 ระบาดรอบสอง ก็ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งการงานบางคนถึงต้องหยุดอยู่กับบ้านแต่สุดท้ายการหาเงินหาทองยังสำคัญมากกว่าสิ่งใด ความสะอาดยังมีอยู่ล้างมือมากกว่าเดิมเปลี่ยนหน้ากากใหม่เป็นว่าเล่น สุดท้ายก็ต้องมามองหาอาชีพบางคนกลับมาทำสิ่งเดิมได้แล้วแต่บางคนต้องถึงกับหางานใหม่ก็มี

สีมงคล สีดำ สีทอง สีขาว
เลขมงคล 6 2 3
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
สู้และมุ่งมั่นต้องทำอะไรออกมาได้ดีแน่นอน โดยเฉพาะการดูแลเอาใจใส่ตัวเองต้องแข็งแรงต้องแกร่ง มองหาการงานควบคู่กับงานประจำบางคนถึงกับพยายามจะลงทุนเพื่อสร้างกำไรทั้งอสังหาริมทรัพย์หรือทองที่อยู่ในช่วงกำลังขาลง เพื่อเก็งกำไรในอนาคต

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาตลอดมีโอกาสได้ของถูกใจติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะช่วงเย็นลงไปแล้วสำหรับนักเสี่ยงโชค

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นักต่างคนต่างทำงาน หรือมีหน้าที่ต้องทำ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีในอนาคตจะได้ค่าสินสอดรวมถึงค่าดอง

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษออกกำลังกายสม่ำเสมอคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่บางครั้งก็ต้องระวังความซุ่มซ่ามฟกช้ำดำเขียวได้


คนเกิดวันจันทร์
มีดวงเดินทางไกลแบบกะทันหัน การงานช่วงนี้มีปัญหาต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจต้องมีคนคอยช่วยเหลือ ขับรถต้องระวังอุบัติเหตุหรือมีสาเหตุต้องเสียเงินกับการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ การขยับขยายสถานที่ทำงานตามหลักกฏหมายสั่ง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีสิ่งที่ต้องแก้ไขหรือคนในครอบครัวต้องใช้เงิน การจ่ายออกไปก่อนและตามเก็บได้ยากลำบากหรือการทวงหนี้สินใครก็หนักใจ

ความรัก มีบุคคลเข้ามาในชีวิตสำหรับคนโสดพยายามติดต่อเข้าทางผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือบางครั้งเราก็ไม่ถูกใจเท่าไหร่นัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอารมณ์และคำพูดมักจะมีการขัดแย้งหรือทะเลาะกันได้

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนอายุมากโรคประจำตัวต้องไปรับยา มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยและโลงศพ


คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรต้องอาศัยผู้ใหญ่และคนช่วยเหลืออยู่ตลอด การรอการงานใหม่ การนำรถเข้าอู่ซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไข อย่างเบาสุดก็ถ่ายน้ำมันเครื่อง อย่างมากสุดซื้อรถใหม่

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายกับคนในครอบครัว เงินมาไวหมดไวรายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็จะผ่านไปได้

ความรัก การทำอะไรตามอำเภอใจตัวเองจับปลาสองมือหรือรักซ้อนไม่สนเอาความสุขเป็นที่ตั้ง คนโสดมีโอกาสรักคนมีเจ้าของหรือเป็นสำรองใครโดยไม่สนใจอะไรใช้ความพึงพอใจเป็นหลัก

สุขภาพ ระวังเจ็บคอมีเสมหะรวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรน กรดไหลย้อน แน่นหน้าอกไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย หรือบางคนเพิ่งมาออกกำลังกายปวดเมื่อยตามตัว


คนเกิดวันพุธกลางวัน
เน้นความสวยความงามมากจะทำอะไรก็คำนึงถึงสิ่งที่อยากจะได้ การเปลี่ยนแปลงตัวเองเสื้อผ้าหน้าผม เป็นสิวการล้างหน้าไม่สะอาดหรือโดนฝุ่นละออง การปรึกษาแพทย์ผิวหนัง การงานยังทำอะไรไม่ได้ต้องรอไปก่อนสำหรับบางคน

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ยังโชคดีมีคนออกค่าใช้จ่ายรวมถึงเสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภ หยิบจับหุ้นขึ้นตามที่ต้องการ

ความรัก ยังคงมีปัญหาเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอด เดี๋ยวก็ทะเลาะเดี๋ยวก็ดีกันเดี๋ยวก็เลิกกันเอาแน่เอานอนไม่ได้ คนโสดจะมีคนอายุมากฐานะการเงินดีหน้าตาดีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอเกี่ยวข้องกับร่างกายศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยต้องนอนพักฟื้นสักระยะจึงจะดีขึ้น ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยหรือโลงศพจะดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานต้องใช้ความอดทนมักจะมีแต่อุปสรรคต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด อย่าใช้อารมณ์แห่งตนหรือความคิดมากจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายก็ต้องทนจึงจะได้ดี ระวังเอกสารจะถูกยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง

การเงิน มีสาเหตุต้องเสียเงินหรือต้องหยิบยืมรวมถึงการกู้ธนาคาร บางคนถูกทวงหนี้ต้องหาเจ้าหนี้ที่ดอกต่ำมาใช้ดอกเบี้ยที่สูงกว่าที่ขูดรีดเหนื่อยใจ

ความรัก มีเรื่องปกปิดคนรักไม่สบายใจ รวมถึงความเดือดร้อนร่วมกัน คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนอายุมากนิสัยใจร้อนและขี้โมโหต้องระวังคำพูดมักจะทำให้กินใจต่อกัน

สุขภาพ การเจ็บป่วยเพราะความคิดมากและมีความกังวลความตึงเครียดซ่อนอยู่ มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานเริ่มดีขึ้นหลังจากเจอปัญหามาหลายวัน ได้รับการแก้ไขหรือใครรองานอยู่จะสมหวัง จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงานสิ่งใหม่ๆ การมีชื่อเสียงได้รับเชิญออกรายการทีวีหรือบทสัมภาษณ์รวมถึงโลกโซเชี่ยล

การเงิน คำนวณและวางแผนรายรับรายจ่ายอยู่เสมอ ซื้อขายแลกเปลี่ยนสมหวังโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ จะมีโชคลาภกับลูกหลานเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีเสน่ห์มักมีคนมารักมาชอบโดยที่ไม่ได้ทำอะไรอยู่ดีๆ เขาก็รัก คนโสดไม่มีปัญหาคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเขาเรียกเจ้าชู้

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างรวมถึงประกันเป็นผู้จ่าย


คนเกิดวันศุกร์
สิ่งที่รอคอยมานานจะสมหวังแล้ว ปัญหาถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี มีการงานใหญ่เข้ามา การสิ้นสุดปัญหาโดยเฉพาะเรื่องของการฟ้องร้องการยกฟ้องมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ใครติดปัญหาอะไรจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน ถึงจะใช้จ่ายเก่งแค่ไหนแต่ก็หาได้ตลอด มีกำไรได้รับการแต่งตั้งโดยเฉพาะคนที่เล่นหุ้นรวมถึงการเสี่ยงโชคการพนันจะโชคดี

ความรัก คนโสดช่างเลือกแต่ก็จะได้ดีในที่สุดมีคนเข้ามาในชีวิตมีฐานะการเงินจัดว่าร่ำรวยหรือเป็นเศรษฐี คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะช่วยเหลือและทำเซอร์ไพรส์หรือมีการบอกรักต่อกันอยู่เสมอทุกวัน

สุขภาพ ระวังเรื่องท้องผูกท้องเสียหรือกรดในกระเพาะ ช่วงนี้ต้องพักผ่อนให้มากๆร่างกายอ่อนแอ


คนเกิดวันเสาร์
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีชื่อเสียงโด่งดังรวมถึงหยิบจับอะไรมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน คอยผลักดัน จะได้ออกรายการทีวีหรือมีคนขอสัมภาษณ์ การงานที่บอกต่อๆ กันมาในเรื่องความสามารถมีฝีมือ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีคนโอนให้ มีความดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร

ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงกันข้ามไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วความรักโดดเด่นหรือจะได้โชคกับคนรัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของดวงตา โดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับการนอนดึกพักผ่อนน้อยสายตามีปัญหา


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664