สวนนงนุช จัดงาน Best Fruit Export Gateway 2017 พัฒนาคุณภาพผลไม้ไทยสู่เวทีโลก

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดงาน Best Fruit Export Gateway 2017 งานแสดงผลไม้เกรดพรีเมียมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออก โดยมี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายจิลส์ การาชง เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐฝรั่งเศสประจำประเทศไทย พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา น.ส.สุลัดดา ศรุติลาวัลย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และนายชาตรี บุญนาค ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 3 จังหวัดระยอง ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ
 

   

นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุช พัทยา กล่าวว่าในแต่ละปีสวนนงนุช พัทยา มีผลไม้ประจำฤดูกาลต่างๆ หมุนเวียนเข้ามาอย่างมากมาย จึงมีแนวคิดที่จะจัดงานแสดงผลไม้คุณภาพระดับพรีเมียมขึ้นเพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนที่สวนนงนุชได้ลิ้มลองรสชาติผลไม้แบบเดียวกันกับที่ส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศ โดยรวบรวมผลไม้คุณภาพจากสวนผลไม้ทั่วประเทศมาจัดแสดงเพื่อประกวดและจำหน่าย รวมทั้งจัดบุฟเฟ่ต์ผลไม้ราคาหัวละ 499 บาท รวมถึงผลผลิตและนวัตกรรมต่างด้านการพัฒนาของตลาดผลไม้อีกมากมาย

สำหรับงาน Best Fruit Export Gateway 2017 งานแสดงผลไม้เกรดพรีเมียมในครั้งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 มิถุนายน 2560 บริเวณพื้นที่รอบห้องประชุมนงนุชเทรดดิชัน ฮอลล์ สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี กิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางในการส่งเสริมเกษตรกรไทยสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก และยังถือเป็นเวทีแสดงผลไม้ที่เป็นผลผลิตที่มีคุณภาพครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งสามารถช่วยยกระดับฐานะเกษตรกรให้ก้าวทันตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ด้วยเช่นกัน


   

   



อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 082-9144646 094-5565622 /086-3684323