“เกรท-บูม” เปิดฉากหวาน รักจัดหนัก บู๊จัดเต็ม “ดาวคนละดวง” ออน25-26 มกราคมช่อง 3กด33

เปิดฉากละครดราม่าแอ๊คชั่นเรื่อง “ดาวคนละดวง” ค่ายอาหลองกรุ๊ป โดยผู้จัด บุญจิรา ภักดีวิจิตร ตรีริยะ และ เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร กำกับโดย กฤษณพงษ์ ราชธา ไม่มีให้เสียยี่ห้อ เพราะบู๊จัดเต็ม ระเบิดภูเขา เผากระท่อมของจริง ยิงกันสนั่นหวั่นไหว


​โดยเปิดฉากมา ก็เป็นตอนที่ ร.ต.อ.ธนัท(วรินทร ปัญหกาญจน์) ได้รับคำสั่งให้นำทีมปฏิบัติการพิเศษช่วยตัวประกัน ถล่มรังของเหล่าร้าย ยิงสู้กันแบบเต็มพิกัด


​ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากใหญ่เปิดเรื่อง ใช้เวลาถ่ายทำถึง 3 วันเต็ม โดยไปถ่ายทำกันที่ปางช้าง ไทรโยค จ.กาญจนบุรี มีการสร้างกระท่อมเพื่อระเบิดทิ้งด้วย ฉากนี้พระเอก เกรท วรินทร ต้องแสดงร่วมกับนักแสดงตัวประกอบต่างประเทศด้วย ต้องดำดิ่งขึ้นจากน้ำเพื่อจู่โจมศัตรู ใช้ฝีมือทั้งยิงปืน และเตะต่อย ทั้งในน้ำและบนบก พะบู๊แบบเต็มๆ แล้วยังต้องเจอกับปืนและระเบิดอีก เต็มแม็คแค่ไหน ต้องดูในละครตอนแรก แต่เกรทบอกว่าไม่เคยเล่นบทที่สนุกและสะใจแบบนี้มาก่อน






อีกฉากที่จะพาไปชมเบื้องหลัง เป็นฉากหวานฉากรักหวานๆของ ธนัท และ ชลันธร(บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง) ไปทะเลเที่ยวด้วยกัน หวานเต็มพิกัด


​ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บราเซีย ปราณบุรี เป็นฉากที่เกรท กับ บูม เป็นคู่รักที่มาเที่ยวด้วยกัน เดินเที่ยวหวานๆถ่ายรูปกันอย่างมีความสุข หยอกล้อ กอดหอมจูจุ๊บกัน ฉากนี้เกรท กับ บูม เล่นกันแบบสบายๆ เพราะค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างตัดความขัดเขินออกไป เพื่อจะได้ถ่ายทำผ่านอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางลมแรง และแดดที่ร้อนแรง แต่ก็ได้ภาพออกมาสวยงาม




​ไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย บอกได้เลยว่าเปิดฉากละครตอนแรก ทั้งรักจัดหนัก บู๊จัดเต็ม ติดตามชมละคร “ดาวคนละดวง” ตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33..