สองนักข่าวสายสตรอง “โอ๊ค-โจ” ข่าว 3 ยามเช้า ส่งพลังบวกปลุก! ภูมิคุ้มกันโควิด-19

ไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลให้เกิดความวิตกกังวนไปทั่วประเทศ ไม่มีข้อยกเว้นว่าจะเป็นใคร โอ๊ค-นิธินาฎ ราชนิยม และ โจ-อรชุน รินทรวิฑูรย์ 2 ผู้ประกาศข่าวอารมณ์ดีจากรายการ “ข่าว 3 ยามเช้า” ทางช่อง 3 ที่ต้องรายงานข่าวอัพเดตสถานการณ์ให้แฟนข่าวฟังทุกวัน จึงอยากส่งพลังบวกคูณสอง เพื่อปลุก! ให้แฟนข่าวช่อง 3 หันมาสร้างภูมิคุ้มกัน โควิด-19 ด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม เมื่ออารมณ์ดีจิตใจจะแข็งแรง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนเราก็มีภูมิคุ้มกันที่มั่นคง


โควิด-19 ไม่ใช่แค่วิกฤตการณ์ด้านสาธารณสุขของโลกเท่านั้น แต่ยังนำไปสู่วิกฤตทางเศรษฐกิจสังคม และการเมือง ซึ่งอาจอยู่ไปอีกระยะใหญ่ โอ๊ค-โจ ในฐานะผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ที่ต้องรายงานข่าวอย่างเข้าใจ รู้ลึก รู้จริง ในมูลเหตุของสถานการณ์ข่าวที่เกิดขึ้น มีความตื่นเต้นทุครั้งที่ยอดติดเชื้อพุ่งสูง และได้ถอนหายใจทุกครั้งเช่นกันเมื่อยอดลดลง



ทั้งคู่จึงอยากชวนแฟนข่าวทุกคนร่วมกันสร้างพลังบวก “ขอส่งกำลังใจและความเป็นห่วงให้กับแฟนข่าวทุกคน ไม่ว่าจะได้รับผลกระทบแค่ไหนเราต้องรอดไปด้วยกัน มีสติ คิดดี คิดขำๆ มองโลกในมุมดีเข้าไว้ โควิด-19 ไม่ใช่เรื่องไกลตัวเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ที่ต้องเผชิญ แต่ก็ไม่อยากให้ตื่นตกใจกันเกินไป ลุกขึ้นสู้.! หันมาสร้างพลังบวก ปลุก! ภูมิคุ้มกันโควิด-19 กันดีกว่า ส่วนพวกเราจะคอยรายงานสถานการณ์และอัพเดตข่าวให้รับรู้เพื่อช่วยกันป้องกันอีกทางหนึ่ง


วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ประเทศไทยจะนำวัคซีนต้านโควิด-19 เข้ามาแล้ว เริ่มแล้ว ตรงกับวันแห่งความรักพอดี ความหวังของคนไทยทั้งประเทศมาถึงแล้ว เห็นมั๊ยว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ เพียงเราการ์ดไม่ตก ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ รักษาระยะห่างอย่าประมาท คิดดี อารมณ์ดี หัวเราะ ยิ้มให้กับทุกวัน เหมือนเราสองคนที่ใช้ชีวิตในทุกวันเหมือนทุกคน มาอ่านข่าว มาทำงาน 

แต่เราทั้งคู่เป็นคนตลก อารมณ์ดี เจอกันก็มีเมาท์กัน ตีกันบ้างตามประสาพี่น้อง แต่ก็ให้กำลังใจกันทุกวัน แฟนข่าวคนไหนตื่นเช้า อยากเจอเราสองคนก็เปิดช่อง 3 ข่าว 3 ยามเช้า ตี 4 ครึ่ง วันจันทร์ถึงศุกร์ มาเจอและขำไปกับเรา เราเน้นเฮฮา เอ็นเตอร์เทนคนดู พร้อมสาระเรื่องข่าว จะตั้งใจรายงานข่าวให้สนุกอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ขอย้ำอีกครั้ง ตี 4 ครึ่ง ตื่น..นะ แล้วเจอกัน”


ติดตาม “ข่าว 3 ยามเช้า” ทุกเช้า วันจันทร์-วันศุกร์ เวลาตี 4 ครึ่ง และช่วงสุดท้ายกับ @ข่าวเช้า คุยข่าวกับ “เอ-ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์” ทางช่อง 3 กด 33 ชมสดผ่านแอปพลิเคชัน CH3+ Ch3Thailand ชมย้อนหลังทาง Facebook, Youtube, Twitter, InstagramCh3ThailandNews และ CH3+