ดวงประจำวันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ.2564


ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09-10:09 น.
การแข่งขันมีสูงในยุคที่จะต้องฝ่าฟันทั้งศึกไกลตัวและใกล้ตัว ความหวาดระแวงซึ่งกันและกันมีมากและการแข่งขันที่จะให้ตัวเองเป็นหนึ่ง ไม่ว่าจะอาชีพอะไรก็ตามเพื่อความอยู่รอดขอให้ใช้ความรอบคอบและมีความเมตตาสิ่งที่อยู่ในตัวจิตใจดีงามจะเป็นภูมิคุ้มกันความทุกข์ ทุกสิ่งที่อยู่รอบข้างไม่ให้เข้ามาหาตัวเราได้ด้วยความคิดบวกและมีความสุขเอาตัวรอดทั้งการงานและครอบครัวในยุคไวรัส โควิด-19 แต่อย่าลืมความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง
เลขมงคล 6 9 5
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เป็นปัญหาต้องตามแก้ไขรวมถึงมีคนพูดใส่ร้ายให้ตัวเราเองต้องทุกข์ใจ ต้องรอบคอบระมัดระวังคำพูด การงานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด มีคนขอหยิบยืมไม่ให้ก็ทุกข์ทะเลาะกัน ค่าใช้จ่ายซ่อมแซมพังหรือชำรุด

ความรัก ความคิดมากความกังวลใจหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงทั้งของตัวเองหรือญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย เคยมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ มีความรอบคอบและดูแลเอาใจใส่ต้องระวังอุบัติเหตุหรือเรื่องให้ทุกข์ใจกังวลใจ มีโอกาสได้ไปงานศพ แก้เคล็ดโดยการทำบุญใส่บาตร


คนเกิดวันจันทร์
มีแต่งานใหญ่ๆ เข้ามาทั้งสิ้น ต้องเตรียมตัวให้พร้อมรับมือกับทุกสิ่งทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปในสิ่งที่ดีกว่าเดิมและการซื้อขายทรัพย์สินเป็นนายหน้าจะได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดสำหรับใครบางคนนำไปใช้หนี้สินที่ติดค้าง ได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คิดมากบ้าง พยายามแก้ไขตนเองเพราะบางครั้งเกิดจากห่วงคนรักและคนในครอบครัวมากเกินไปขี้บ่นรวมถึงเก็บอารมณ์ไม่อยู่เพราะความหวาดระแวงแทนคนในบ้านคนในครอบครัวในยุคไวรัสโควิด-19 คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีจะเข้ามาช่วยเหลือและสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นในวันข้างหน้า

สุขภาพ เจ็บคอมีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายหรือต้องพึ่งการทานยาหาหมอ บางคนมีโอกาสไปโรงพยาบาลตรวจเช็คสุขภาพ หรือไปทำบุญกับโลงศพและมูลนิธิต่างๆ ใกล้บ้าน


คนเกิดวันอังคาร
การทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำอยู่ตลอด การงานต้องใช้ความอดทนมีการถูกเสียดสีด้วยคำพูดจากผู้คนรอบข้าง ก็ต้องใช้ความอดทนและคิดบวกถึงจะได้ดี มีกันบ้างในยุคการแข่งขันที่สูงคนที่อยู่ได้ต้องเป็นคนมีความอดทนและไม่คิดมากรวมถึงต้องพึ่งธรรมะ มีโอกาสไปวัดไปทำบุญหรือมีผู้ใหญ่คอยใช้คำพูดที่ดีให้มีกำลังใจ บางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดูเพราะมีความรู้สึกว่าจะได้ดีและทำได้

การเงิน พอจะมีโชคลาภอยู่กับเขาบ้างในช่วงยามเย็นหรือมืดค่ำ รายจ่ายก็เยอะแต่เอาตัวรอดได้ อาจจะต้องพึ่งสถาบันการเงินบ้างและต้องรีบเคลียร์คืนในวันข้างหน้า

ความรัก คนรักมักขี้บ่นและจู้จี้จุกจิกต้องทำใจให้กว้างๆ เพราะเขาเป็นห่วง หลีกเลี่ยงการปะทะและมีปากเสียงกันบ้างก็จะดีกับตัวเอง คนโสดจะมีคนอายุมากผิวขาวช่วงแรกอาจจะรำคาญสักนิดแต่ช่วงหลังจะรู้สึกว่าเขาหวังดีและรักเรา

สุขภาพ มีบ้างเจ็บป่วยเพราะนอนไม่หลับหรือพักผ่อนน้อย รวมถึงพาคนป่วยไปโรงพยาบาล เป็นไมเกรนปวดหัวได้ต้องรอบคอบสักนิด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จงมีความเชื่อมั่นและชนะความกลัวรวมถึงความขี้เกียจที่มีอยู่ในตัวออกบ้าง การงานมีเข้ามาแต่ต้องขยันและอดทน คนที่ช่างเลือกงานคงไม่ดีแน่ต้องทำทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ในวันข้างหน้าจะได้ดี แต่อย่าลืมความสะอาดและต้องเรียกเครดิตที่น่าเชื่อถือกลับคืนมา

การเงิน มีความจำเป็นต้องใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่างๆ ที่พร้อมใจกันมาพัง แต่ก็จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ทำให้รอดและผ่านไปได้มีคนอุปถัมภ์เป็นผู้ใหญ่หรือผู้ปกครองที่ยังค้ำจุนและช่วยเหลืออยู่

ความรัก บางคนทรมานใจเรื่องของความรักที่ต้องอยู่ไกลกันโดยเฉพาะคู่ที่เป็นชาวต่างชาติ ระยะทางคือปัญหามีความทรมารใจติดต่อทาง LINE ทาง Facebook หรือโลกโซเชียลยังไม่สามารถเดินทางไปมาหากันได้ คนโสดจะมีชาวต่างชาติหรือคนไทยที่มีตำแหน่งสูงในหน้าที่การงานเข้ามา อายุมากจริงจังกับเราเป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุหรือมีเหตุการณ์ต้องฟกช้ำดำเขียวหากใช้ชีวิตประมาท คนเจ็บป่วยมีโอกาสผ่าตัดหรือ
การรักษา


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การทำงานในช่วงนี้จะต้องมีการแบ่งปันและต้องอาศัยพรรคพวกคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ บางคนต้องเสียใต้โต๊ะหรือวิ่งเต้นถึงจะได้การงานเพราะมักจะมีคนเรียกร้องและเอาเปรียบอยู่เสมอต้องทำใจ มิหนำซ้ำบางคนยังถูกแย่งงานจากคนมีอำนาจเหนือกว่า เรียกว่าใครไม่มีเส้นสาย มักจะช้ำใจหรือไม่ก็ต้องแอบขอความช่วยเหลือคนมีอำนาจ

การเงิน ได้มาจ่ายไปการแบ่งสรรปันส่วนคนละครึ่ง ไม่ว่าการเงินนั้นจะมาจากทางใด มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังรักสามเศร้าหรือคนรักหรือแม้กระทั่งตัวเรามีการนอกใจมีมือที่สามได้ หากใครยังไม่เป็นหรือไม่อยากให้เป็นต้องพากันไปทำบุญและอยู่ใกล้กันอยู่เสมอรักษาความรักให้มีความสุขจะผ่านพ้นไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีอำนาจเหนือกว่ายื่นข้อเสนอมาให้เป็นเมียน้อยหรือเมียเก็บ

สุขภาพ ผู้หญิงต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูกและมะเร็งเต้านมมีโอกาสไปตรวจสุขภาพต้องรอบคอบและระมัดระวังเอาไว้ก่อน ส่วนผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับมะเร็งต่อมลูกหมากรวมถึงความซุกซนทางเพศ และบางคนอาจจะตั้งครรภ์ได้ด้วย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
คงยังต้องเข้มแข็งและทำตัวเองให้แกร่งอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องของการงานอ่อนแอไม่ได้ ถึงแม้รอบข้างจะมีแต่ปัญหาเข้ามาขอให้จงใช้ความเข้มแข็งฝ่าฟันออกไปและกาลเวลาจะได้ดี อย่าลืมทำบุญและเสริมจิตใจให้มีความสุขโดยใช้ธรรมะ มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือแม้กระทั่งการเสียชีวิตของใครจะได้ไปงานศพ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ต้องมีเหตุให้ใช้อยู่เสมอ ทั้งการเคลียร์หนี้สินให้กับคนในครอบครัวและปัญหาคนรอบข้างที่สร้างเอาไว้ โดยเฉพาะคนที่มีเรื่องของคดีความอาจจะต้องจ่ายให้กับคนมีอำนาจหรือแม้กระทั่งเจ้าของคดี ต้องทำใจหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความรัก อย่าใช้แต่อารมณ์ตัดสินเพราะมันอาจจะทำให้ความรักสิ้นสุดหรือพังลงได้สำหรับบางคู่แต่ใครที่ยังรักกันดีอยู่จงใช้คำว่าอภัยจะได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่คาราคาซังกับความรักอยู่เราเข้าไปช่วยเหลือเพราะความห่วงใยจนเกิดเป็นความรักแทรกซ้อนได้

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุและการเจ็บตัวจากความดื้อร้านหรือแม้กระทั่งอารมณ์แห่งตน อยากให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนเจ็บคนป่วยและผู้เสียชีวิต


คนเกิดวันศุกร์
มีการงานเข้ามาตลอดจะได้รับข่าวดีทั้งคนที่ งานอะไรอยู่ก็ตามไม่ว่าข้าราชการหรือเอกชนดวงดีมากเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมอบหมายหน้าที่สำคัญให้ จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการ หรือใครบางคนไปกรมที่ดินโอนทรัพย์สินหรือได้มรดก

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดใช้คำพูดให้เป็นติดต่ออะไรก็ประสบความสำเร็จได้รับส่วนแบ่งมีกำไร มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนเสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก คนโสดมีคนอายุน้อยแต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่จะเข้ามาสร้างครอบครัวรวมถึงการแต่งงานในอนาคตได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารหรือคนรักทำ surpriseให้

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้หรือใครบางคนนัดหมอทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันเสาร์
มีแต่เรื่องของการงานและการเดินทางชีพจรลงเท้ามีการงานเข้ามาตลอด ทั้งงานฟรีและงานได้เงินแต่บางครั้งก็ไม่คุ้มแต่ก็ต้องทนทำเพื่อระยะยาว ความกระตือรือร้นและขวนขวายการเรียนรู้ คนที่เกี่ยวข้องกับการสอบจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษาจะได้รับข่าวดี จะมีชื่อเสียงโด่งดังหรือมีคนกล่าวขานถึงหรือได้ออกรายการทีวีมีการสัมภาษณ์

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดรออยู่แต่ก็หาได้เอาตัวรอดเรียกว่าฉิวเฉียดได้มาจ่ายไปถึงมีโชคลาภก็ไม่คุ้มเสมอตัวอย่างเก่ง

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะเกี่ยวข้องกับการงานหรือความรับผิดชอบมากกว่าบางคนต้องอยู่กันคนละที่ถึงแม้อยู่บ้านเดียวกันก็ไม่ค่อยได้เจอกันบางคนคุยโทรศัพท์ทั้งวันหรือคนรักเล่นโทรศัพท์ทั้งวัน คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเป็นความผูกพันธ์

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่และดูแลการพักผ่อนให้มากๆ เพราะบางคนพักผ่อนน้อยชีวิตไปอยู่กับการต่อสู้ในชีวิตประจำวัน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664