“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” เกาะลันตา จัดโปรฯ ขานรับ Work From Home ทำงาน พักผ่อนแบบ”บ้านหลังที่สอง”

วันที่ 29 มกราคม 2564 :“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” (Pimalai Resort & Spa) ลักชัวรี่รีสอร์ทบนเกาะลันตา ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” (Secret Paradise Sanctuary) ยอดนิยมของเหล่าเซเลบคนดังระดับโลก ชวนคนเมืองและชาวไทยมาใช้ชีวิตแบบ “บ้านหลังที่สอง” ทำงาน พักผ่อน พร้อมดื่มด่ำธรรมชาติ กับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักแบบระยะยาว เพื่อตอบรับนโยบายรัฐ Work From Home ห่างไกลความวุ่นวาย และเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย สุดคุ้ม! พัก 7 คืน จ่ายแค่ 5 คืน!





ภายในห้องพัก ห้องสวีท หรือวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 48 - 650 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 17,530 บาท (รวม 7 คืน) สำหรับห้องดีลักซ์ (Deluxe) และเพียง 42,000 บาท สำหรับ ฮิลล์ไซด์โอเชียนวิวพูลวิลล่า (Hillside Ocean View Pool Villa) (เมื่อใช้ส่วนลดร่วมกับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน”) รวมอาหารเช้าทุกวัน และรถรับ-ส่งจากสนามบิน

จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 หรือจะเพิ่มเวลาแห่งความสุขด้วยการเข้าพัก 15 คืนขึ้นไปจนถึง 60  คืน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564 ราคาเริ่มต้นเพียง 2,150 บาทต่อห้องต่อคืน (สำหรับห้องดีลักซ์) และ 21,970 บาท (สำหรับห้อง Beachside Pool Villa  3 ห้องนอน) โดยสามารถใช้ส่วนลดจาก “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้อีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ reservation@pimalai.com หรือโทร. 02 320 5500 และเว็บไซต์ www.pimalai.com









“พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทแบรนด์ไทยระดับ 5 ดาวแห่งแรกบนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ตั้งอยู่บนอ่าวกันเตียง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ ตั้งแต่ภูเขาจนถึงชายหาด ติดทะเลอันดามันที่ทอดยาวด้านหน้ารีสอร์ทถึง 900 เมตร ล้อมรอบด้วยภูเขาและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เป็นที่นิยมในหมู่คนดังระดับ A-list ผู้บริหารระดับสูง และคู่ฮันนีมูน “พิมาลัย” ผสมผสานที่พักที่กว้างขวางและอาหารระดับโลกเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม

จนได้รับรางวัล “Best of the Best” จาก TripAdvisor ให้บริการห้องพักทั้งสิ้น 121 ห้อง มีตั้งแต่ห้องสวีทริมทะเล (Beachfront Deluxe) ไปจนถึงวิลล่าพร้อมสระวายน้ำส่วนตัวริมผา (Hillside Ocean Pool Villas) ขนาดกว้างขวาง มองเห็นวิวธรรมชาติที่ล้อมรอบอย่างใกล้ชิด ตกแต่งกลมกลืนกับกลิ่นอายของไทยภาคใต้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น

ภายในรีสอร์ทครบวงจรด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว พร้อมการบริการแบบไทย ๆ ที่อบอุ่นและเป็นกันเอง มีท่าเรือส่วนตัว, ห้องอาหารและบาร์, ห้องอาหารที่ปรุงโดยเชฟมิชลิน, สปา, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ, คิดส์คลับ, สนามเทนนิส, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วทั้งรีสอร์ท และอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้เข้าพักที่ “พิมาลัย” ยังสามารถมั่นใจได้ 100% โดยรีสอร์ทได้ปรับปรุงมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้โปรแกรม “พิมาลัยแคร์” อาทิ เว้นระยะการเข้าพัก 24 ชั่วโมงต่อแขกแต่ละห้อง ติดตั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคถึง 3 อุโมงค์ การฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซนในห้องพัก ทำความสะอาดห้องครัวด้วยความร้อน และรับประกันการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยทำเลและรูปแบบของรีสอร์ทที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด



พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pimalai Resort & Spa)

99 หมู่ 5 อ่าวบากันเตียง เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ 81150 โทรศัพท์: 075 607 999

Facebook: @pimalairesortandspa https://www.facebook.com/pimalairesortandspa/

Instagram: @pimalaikohlanta https://www.instagram.com/PimalaiKohLanta/