แพ็กเกจดินเนอร์ในห้องพักสุดหรูมื้อประทับใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเนรมิตค่ำคืนอันแสนโรแมนติกให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความรัก ความอบอุ่น จากคนที่คุณรักและครอบครัว ด้วยบริการ “Exclusive In-Suite Dining” ที่คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ดินเนอร์อันแสนโรแมนติก ท่ามกลางบรรยากาศวิวใจกลางมหานครแบบส่วนตัวในห้องพักสวีทสุดหรู 

คุณจะได้ยกระดับความอร่อยจากการคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพชั้นเลิศโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ นำมารังสรรค์ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยกับ 3 เซ็ตเมนูจาก3 ห้องอาหาร อาทิ ห้องอาหารเรดสกาย ในราคาเพียงเซ็ตละ 4,200 บาท++ ต่อท่าน, ห้องอาหาร อูโนมาส ในราคาเพียงเซ็ตละ 3,800 บาท++ ต่อ 2 ท่าน และห้องอาหารเวนตีซี ราคาเพียงเซ็ตละ 2,200 บาท++ ต่อท่าน (แพ็กเกจนี้ไม่รวมเครื่องดื่ม) 

 *** พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งอาหาร และเครื่องดื่ม ในแต่ละแพ็กเกจยอดขั้นต่ำ 9,888 บาทถ้วน 
คุณจะได้รับสิทธิพิเศษห้องสวีทสุดหรูฟรี 1 คืน(ในวันที่เข้าใช้บริการแพ็กเกจ) 
*** สำหรับลูกค้าที่สั่งอาหาร และเครื่องดื่ม น้อยกว่ายอดขั้นต่ำที่กำหนด คุณสามารถเข้าพักห้องพักสุดหรูราคาสุดพิเศษเพียง 1,600 บาทถ้วน ในวันที่เข้าใช้บริการแพ็กเกจ (ราคาไม่รวมอาหารเช้า)

 แพ็กเกจดินเนอร์จาก 3 ห้องอาหาร เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป สามารถสำรองล่วงหน้าก่อนเวลา 14.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 
โทร. 02-100- 6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th ชำระเงินล่วงหน้า 50% ก่อนเข้าใช้บริการแพ็กเกจนี้