ดวงประจำวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 – 23:09 น.
ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไปใครที่มีความว้าวุ่นกังวลจิตใจก็ขอให้บอกกับตัวเองว่าเราทำได้แต่ก็ต้องเรียนรู้ในเรื่องของความสามารถจริงๆ ในยุคปัจจุบันความรู้เป็นสิ่งสำคัญความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่ดียิ่งและความสะอาดเป็นหัวใจที่สุดของการค้าและการทำธุรกิจในปัจจุบัน ยุคไวรัสโควิด-19

สีมงคล สีชมพู สีแดง สีทอง
เลขมงคล 3 6 1
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
รวบรวมเหตุการณ์ในชีวิตทั้งหมดเพื่อเป็นประสบการณ์ค้นหาอะไรใหม่ๆ รวมถึงสิ่งที่มีจากอดีตมาเริ่มต้นการทำงาน กล้าคิดกล้าตัดสินใจมีความมุ่งมั่นจะต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จให้ได้ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการศึกษา ได้เดินทางไปทางสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน ค่าใช้จ่ายเยอะแต่หาได้ตลอดหรือมีคนโอนเงินมาให้โดยเฉพาะการลงทุนต้องวัดใจแต่จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เสี่ยงโชคได้

ความรัก การประคองครอบครัวและเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่จะต้องทำเพื่อช่วยเหลือลูกหลานบริวารเป็นคนเก่งคิดเป็นพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางชีพจรลงเท้าโดยเฉพาะสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ จะได้เดินทางไปโรงพยาบาลเป็นเพื่อนใครหรือพาใครไป


คนเกิดวันจันทร์
จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการทำงานหรือได้รับการชักชวนให้ไปทำงานด้วยจากประสบการณ์ชีวิตที่มีฝีมือ ยังคงมุ่งหวังในเรื่องของต่างประเทศรอวีซ่ารอการผ่านอนุญาตระหว่างประเทศรออีกนิดจะสมหวังหรือบางคนจำเป็นต้องเดินทางจะต้องตรวจสุขภาพและกักตัวเมื่อไปอยู่อีกประเทศหนึ่งเป็นเวลา 14 วัน

การเงิน จำเป็นต้องใช้จ่ายซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มาแทนเครื่องเก่าอย่างเร่งด่วนเพราะต้องติดต่อการสื่อสาร การเงินจะมีคนโอนเงินมาให้หรือมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีการจ้องจับผิดและคิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือค้นตรวจทุกอย่างละเอียดยิบไม่ไว้ใจกัน รู้สึกเหนื่อยกับครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติผู้ใหญ่อายุมากทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อคอยแนะนำ

สุขภาพ ระวังการปวดหัวคิดมากและมักจะมีเกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจต้องนอนพักรักษาตัวโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร
ใจบุญใจอ่อนอยู่เสมอการทำงานอะไรมักจะนึกถึงคนรอบข้างห่วงใยลูกน้องบริวารเป็นที่สุดถึงใครทำผิดก็ให้อภัยเขาเพราะเป็นห่วงใยความรู้สึกมีความเมตตามาก หากมีปัญหาก็จะได้รับการแก้ไขเช่นเดียวกันทุ่มเทให้กับการงานทั้งหมดเอาตัวรอดได้ ใครที่รอการงานอยู่จะสมหวังยิ่งไปสัมภาษณ์งานมาแล้วได้แน่นอน

การเงิน ใจบุญมีเรื่องของการใช้ทำบุญส่วนใหญ่หรือมีคนขอหยิบยืมก็ไม่ค่อยจะปฏิเสธเพราะลำพังตัวเราเองก็เอาตัวรอดได้ มีโชคลาภจากพระสงฆ์หรือคนใจบุญเช่นเดียวกัน

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนมีคนคอยช่วยเหลือและเป็นพ่อสื่อให้ คนที่เข้ามาเป็นคนนิสัยดีมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และมีน้ำใจ คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่ทุกคนในครอบครัวเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูกหลานบริวาร คนที่ยังไม่มีลูกจะสมหวังในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มักจะถูกบ่นและว่าโดยเฉพาะในเรื่องของการงานผู้ใหญ่ไม่ค่อยเห็นด้วยและมักจะกีดกัน ต้องทำใจอย่ารีบร้อนหรือมุดทะลุเกินและระวังมีปากเสียงในขณะทำงานโดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบหน้ากันอยู่แล้วจะทำให้เหนื่อยใจ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขอยู่ตลอดเกี่ยวข้องกับข้าวของเครื่องใช้หรือการถูกทวงเงินจากเจ้าหนี้ ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคต้องระวังการเสียเงิน

ความรัก ใครที่มีปัญหาขัดแย้งกันมาตลอดมีโอกาสที่จะต้องเลิกราหย่าร้างหรือสิ้นสุดความรัก แต่ถ้าใครยังมีความรักมีความสุขให้พากันไปทำบุญจะดีต่อกัน คนโสดยังไม่ถูกใจใครขออยู่คนเดียวไปอีกสักพักแล้วค่อยว่ากัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่มากๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไกลหรือขับรถทั้งวันให้ระวังอุบัติเหตุ คนเจ็บป่วยต้องนอนรักษาตัวอีกสักระยะพักฟื้นให้มากๆ อาการจึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มองการณ์ไกลทุกเรื่องนักวางแผนมีความฉลาดในความคิดอะไรใหม่ๆ ใครที่ทำงานประจำอยู่แล้วกำลังมองหาสิ่งที่จะเพิ่มพูนให้เกิดรายได้ในวันข้างหน้าพร้อมกับทำงานประจำได้ด้วย ขยันและอดทนเป็นที่สุด

การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่เสมอไม่ประมาทกับเรื่องของเงินทอง คนที่เป็นหนี้พยายามเคลียร์ให้หมดอดทนอดกลั้นและอดออม

ความรัก อาจจะต้องพลัดพรากกันบ้างเกี่ยวข้องกับงานเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงอยู่ไกลกันแต่คิดถึงกัน เรียกว่าดูแลห่างๆ แต่ใจห่วงหา คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยกันจนเป็นความผูกพันธ์ได้ถึงคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าหรือหัวหน้า

สุขภาพ มีความขยันและความมุ่งมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเอง คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนแถมยังมีคนออกค่าใช้จ่ายให้หรือประกันเป็นคนจ่าย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงเสียชีวิตของใคร มีดวงเดินทางไปงานศพ ด้านการงานต้องเสี่ยงกับการรับผิดชอบอะไรใหม่ๆ หรือเพื่อนร่วมงานทิ้งปัญหาเอาไว้ต้องตามแก้ไขแต่จะผ่านไปได้ไม่ต้องกลัวจงเชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้จะได้ดีแน่นอน

การเงิน รายจ่ายรอเต็มไปหมดแต่ก็ยังเอาความสุขมาเป็นที่ตั้งจ่ายได้จ่ายไปมีแรงหาก็ต้องหากันใหม่ มีโชคลาภช่วงเย็นยันมืดค่ำใครที่ชอบเสี่ยงโชคมีโอกาสได้เงินใหญ่

ความรัก รู้สึกอึดอัดความรักไม่ได้ดั่งใจมีโอกาสห่างกันสักระยะจึงจะดีไม่งั้นคำพูดการขัดแย้งมีปัญหาต่อกันตลอดเลยต้องทำใจ คนโสดมีโอกาสพบรักคนอายุมากกว่า หน้าตาดีสนุกสนานร่าเริงเป็นความรักแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ เจ็บป่วยง่ายผิวแพ้ง่ายเรียกว่าบอบบาง แพ้ฝุ่นเจ็บคอรวมถึงการนอนดึกมีโอกาสทานยาหาหมอ ให้ทำบุญหรือบริจาคทานกับขอทานและผู้ยากไร้รวมถึงทำบุญกับโลงศพจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
เหนื่อยใจกับบริวารลูกน้องสร้างปัญหาเอาไว้ไม่สิ้นสุดเราต้องมาตามแก้ไขหรือเคลียร์ปัญหาแทนทุกคนที่เดือดร้อน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบไม่ได้ตั้งใจแต่ถูกบังคับหรือคำสั่งจากผู้ใหญ่ อย่าใช้แต่อารมณ์ทุกอย่างจะดีขึ้นและดีกว่าเดิมได้จงเชื่อมั่นในตนเอง

การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือการกดบัตรเครดิตแต่ก็จะได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากคำพูดช่วงค่ำได้เงินมีคนโอนเงินให้

ความรัก ขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันอยู่เสมอแต่บางครั้งเราก็คงจะต้องเป็นฝ่ายยอมทุกครั้งไปเขาถึงเรียกว่าชีวิตรักและครอบครัว คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติดจะเข้ามาในชีวิตและทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีเหตุต้องเจ็บตัวหากประมาท จงใช้ความรอบคอบและดูแลตัวเองโดยเฉพาะคนที่เจ็บป่วยอยู่แล้วต้องนอนพักรักษาตัวสักระยะอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและมุ่งมั่นตั้งใจทำทุกอย่างเรียกว่าอะไรก็ต้องทำให้ได้อะไรก็จะต้องเก่งอะไรก็จะต้องมีฝีมือไม่มีอะไรที่จะทำไม่ได้ท่องไว้อยู่ในหัวสมองอยู่เสมอ และโชคดีเกี่ยวข้องกับการงานมีงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะปากต่อปากรวมถึงคนที่เห็นฝีมือเราอยู่แล้ว

การเงิน มีโชคลาภดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงตัวเราก็คำนวณการเงินรายรับรายจ่ายรอบคอบอยู่เสมอ

ความรัก มีความสุขดูแลเอาใจใส่ครอบครัวอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนเก่งขยันและสมหวังสำหรับใครที่แอบมองแอบรักขอให้กล้าพูดไปตรงตรงจะดีมาก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนที่เจ็บป่วยจะอาการดีขึ้น มีโอกาสไปตรวจเช็คสุขภาพที่โรงพยาบาล


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664