“เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” เปิดไอเดียเลือกแหวนแทนใจ สื่อรักวาเลนไทน์

เดือนแห่งความรัก หลายคู่เตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์สร้างความประทับใจให้กับคนพิเศษในเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งหนึ่งในของขวัญที่สุดแสนโรแมนติกต้องมีชื่อของ “แหวนเพชร” เครื่องประดับเลอค่าสื่อถึงรักแท้ที่มั่นคงและเป็นของขวัญแทนใจที่ผู้ให้ทุ่มสุด ๆ 

ซึ่งใครที่กำลังมองหาร้านเพชรที่เชื่อใจได้มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์และมีหลากหลายร้านให้เลือกในจุดเดียว แนะนำมาที่ศูนย์การค้า “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” อาณาจักรร้านเพชรร้านทองที่มีชื่อเสียงและเปิดให้บริการมานาน โดยรวบรวมความวิบวับยกขบวนมายั่วใจให้ได้ชมกันก่อน อาทิ เพชรรูปทรงหัวใจ (HEART shape) เพชรรูปทรงไข่ (OVAL shape)เพชรทรงกลม (ROUND shape)เพชรทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส (PRINCESS shape) เพชรทรงหยดน้ำ (PEAR shape) เพชรทรงข้าวหลามตัด (MARQUISE shape) เพชรทรงเหลี่ยมผืนผ้า (EMERALD shape)







 
เพียงแค่บางส่วนที่รวบรวมมาให้ชื่นชมกันเท่านั้น ยังมีดีไซน์อีกมากมายให้เลือกช้อปกัน เพลินตามพิกัดร้านในชั้น G อาทิ ร้าน AIYARA GEMS ร้านREGENT DIAMOND ชั้น 2 

อาทิ ร้านเพชรนงลักษณ์ ร้านเพชรมนทิรา ร้านอารีวรรณ ร้านGEMS STUDIO ร้านเพชรสุวิมล ร้านOnegems และชั้น 3 อาทิ ร้านเพชรเจริญรัตน์ ร้านเพชรทองเฮง x เฮง (HENG x HENG) ร้านSURANG GEMS ร้านเพชรภูวฤทธิ์ และอีกมากมาย








ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ อาณาจักรเพชรทองศูนย์รวมเครื่องประดับเพชร พลอย ทอง จากร้านดังมากมายที่เปิดให้บริการมานาน ร้านใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดให้บริการ และ อีกหลายร้านที่เตรียมจะเปิดตัว เร็วๆ นี้ 

#แหวนเพชร #diamondrings
#เอ็มบีเค #อาณาจักรเพชรทอง
#ของขวัญ #วาเลนไทน์