DITP จัดเสวนาออนไลน์เปิดตัวรางวัลเกียรติยศวงการโลจิสติกส์ไทย ELMA 2021

นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า “การจัดประกวดรางวัลผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ หรือ ELMA เป็นโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการให้มีการบริหารจัดการโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพ ยกระดับ และเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันสู่เวทีระดับโลก ตามนโยบายของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์)”

รางวัล ELMA เป็นรางวัลที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทยมาอย่างต่อเนื่อง และหลายบริษัทที่ได้รับรางวัลได้มีการพัฒนาตนเองจนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ได้ ซึ่งกรมฯ และคณะกรรมการทุกท่านมีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทย 

โดยทุกปีจะมีผู้ประกอบการให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวโครงการเพื่อติดตามข่าวสารและแนวทางการตัดสิน สำหรับปี 2564 ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กรมฯ จึงกำหนดจัดเปิดตัวโครงการฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการที่สนใจแต่ไม่สามารถเดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมได้







กิจกรรมเปิดตัวในปีนี้ นอกจากเน้นเรื่องช่องทางในการสมัครเข้าร่วมประกวดแล้วนั้น ยังจัดเสวนาในหัวข้อ “ประโยชน์ของการยกระดับมาตรฐานผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทยสู่สากล” โดยมี ผศ.ดร.วรินทร์ วงษ์มณี ผู้อำนวยการหลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณฑิต สาขาโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กรรมการการประกวดรางวัล ELMA ประจำปี 2564 นางสาวอัศรี ศรีสงคราม Chief Financial Officer บริษัท วีคาร์โก้ จำกัด เจ้าของรางวัล ELMA และรางวัล PM Award ประจำปี 2563 และ นายเศรษฐพงศ์ กตัญญูคุณานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท รักชัยห้องเย็น จำกัด เจ้าของรางวัล ELMA สาขาผู้ให้บริการคลังสินค้า ประจำปี 2563

ผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจสามารถรับชมการเสวนาได้ทาง Facebook Fanpage : ลงทุนแมน และ ELMA.DITP ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12.00 น. 

และสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วม Workshop แบบเจาะลึกใน หัวข้อ “กลยุทธ์พิชิตรางวัล ELMA” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ณ Victor Club อาคารสามย่านมิตรทาวน์ เขต ปทุมวัน กรุงเทพฯ ได้แล้ววันนี้ 

สามารถดูรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ www.tradelogistics.go.th/elma หรือสอบถามข้อมูลทาง ELMA Call Center : 063-496-8765 Line: @elma.ditp