ดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 09:09น.
วันนี้มีความสุขความสมหวัง มีกำลังใจทำในสิ่งต่างๆให้สำเร็จลุล่วง ความหนักแน่นความแข็งแกร่งจะพาไปสู่ความสำเร็จวันนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆรวมถึงความสำเร็จเรื่องการเรียน การงาน ช่วงนี้ควรระวังคนใกล้ตัวนำความเดือดร้อนเล็กๆน้อยๆมาให้ 
สีมงคล สีน้ำตาล สีทอง
เลขมงคล 1 5 6

วันอาทิตย์
มักจะทำอะไรตามที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานต่างประเทศ การงาน มีความขยันทำสิ่งใดอาจต้องปรึกษาเพื่อนร่วมทีมหรือคนใกล้ชิดเพื่อป้องกันความผิดพลาด การเงิน มีเรื่องดีเกี่ยวกับการเงินเข้ามา หาเงินเก่งพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ความรัก ต้องระงับอารมณ์ความฟุ้งซ่านความคิดจินตนาการของตนเอง มีโอกาสเกิดปากเสียง ทะเลาะวิวาทได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ ปวดท้องง่าย

วันจันทร์
ธุรกิจการค้าการลงทุนจะหยิบจะจับอะไรวันนี้รอบคอบ ไม่มีการเสี่ยงทำใดๆทั้งสิ้น การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงขยับขยาย ช่วงนี้มีความกดดันค่อนข้างสูง ลางสังหรณ์แม่นยำ ใช้การติดต่อสื่อสารพูดคุยมากขึ้น การเงิน มีความโชคดีเรื่องเงินๆทองๆช่วงนี้รู้จักค่าของเงิน ใช้จ่ายอย่างมีเหตุผล ความรัก ปัญหาต่างๆที่มีจะถูกคลี่คลายไปในไม่ช้า ให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองและคนรัก
สุขภาพ ควรระวังการเป็นภูมิแพ้ ผดผื่นคันได้

วันอังคาร
มีโอกาสได้ร่วมทำบุญหรือมีการช่วยเหลือสาธารณกุศล การงาน มีความรับผิดชอบสูง ตามที่รับปากรับคำไว้ รวมถึงความละเอียดรอบคอบเรื่องงาน การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวามีเรื่องใช้สอยตลอด คิดคำนวณการเงินอย่างละเอียด ความรัก มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ดื้อรั้น
สุขภาพ มักจะเวียนหัว ปวดหัวง่าย

วันพุธกลางวัน
มีความอดทนสูง ทำอะไรต้องพึ่งพาตัวเองทั้งสิ้น การงาน มีอุปสรรคบ้างแต่ความมุ่งมั่นขยันทำให้ประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อประสานงานมากยิ่งขึ้นกล้าตัดสินใจจะสำเร็จสมหวัง การเงิน ใช้เงินเก่งแต่สามารถหาเงินเก่งเช่นกัน การเงินเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มักจะไม่ได้ดั่งใจ อารมรณ์ปรวนแปรขึ้นๆลงๆ ช่วงนี้ต้องคิดบวกไปทำกิจกรรมที่ชอบเพื่อผ่อนคลายบ้าง
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับโรคกระเพาะ กรดไหลย้อนได้

วันพุธกลางคืน
วันนี้นี้มีนิสัยหงุดหงิดง่ายเจ้าอารมณ์ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องเดินทางตลอดชีพจรลงเท้า มีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเดินทางทำงานต่างประเทศ อย่างกระทันหัน การเงิน มีโชคจากการเดินทางรวมถึงใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องเงินจะพลิกฟื้นกลับมาดีในช่วงนี้ ความรัก ควรระวังการมีคนเข้ามาติดพัน หรือตัวเรามีโอกาสมีความรักลุ่มหลง กิเลสตัณหาต่างๆ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวได้
สุขภาพ ควรระวัง ท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นท้องได้

วันพฤหัสบดี
ดวงวันนี้มีคนเกื้อหนุนอุปถัมภ์ การงาน ต้องมีความอุตสาหะอย่างมากเป็นช่วงที่มีคู่แข่ง ต้องทำงานหนักมากขึ้น จะมีลูกค้าเก่าๆกลับเข้ามาอุปถัมภ์ การเงิน จะได้มาจากความสามารถในการพูดโน้มน้าวของตัวเอง เงินทองต่างๆ มีเข้ามาไม่ขาดมือ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดน รวมถึงใครที่กำลังแง่งอนหรือห่างเหินกับคนรักจะกลับมาคืนดีกันได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ธุรกิจการค้าช่วงนี้มีอุปสรรคติดขัด ปัญหารุมเร้า การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้ายได้ การเงิน ช่วงนี้ยังคงราบเรียบ หนี้สินต่างๆรุมเร้าเข้ามา ช่วงนี้การเงินหมุนไม่ค่อยออก ต้องค่อยๆเจรจาผ่อนผันไปสักระยะ ความรัก มีความอบอุ่นเห็นใจซึ่งกันและกัน ให้กำลังใจกันในช่วงนี้ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องแป้ง น้ำตาล โรคเบาหวาน

วันเสาร์
ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือเดินทางไปสถานที่เก่าแก่โบราณวัดวาอาราม รวมถึงงานอวมงคลได้ การงาน มีความรับผิดชอบความขยันมั่นคง สร้างชื่อเสียง การเงิน การเงินการทองดี มีโอกาสได้เงินได้ทองเป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะใครที่ทำการค้าเกี่ยวข้องกับของเก่า ของมือสองจะโชคดีเป็นสองเท่า ความรัก ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ การใช้คำพูดอาจทำให้เกิดปากเสียงได้ง่าย
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664