ห้องอาหารอินเดียหรู “รางมาฮาล”คว้ารางวัลชนะเลิศ ในงาน BANGKOK’S BEST RESTAURANT AWARDS ครั้งที่ 19 

 

เชฟ ราจาน มิสรา (Head chef of Rang Mahal) ห้องอาหารรางมาฮาล (Rang Mahal) ภายในโรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทห้องอาหารอินเดียในประเทศไทย จากงานประกาศรางวัล BANGKOK’S BEST RESTAURANT AWARDS ครั้งที่19 นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอาหารอินเดียที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างยาวนานของห้องอาหารรังมาฮาล ห้องอาหารอินเดียต้นตำรับสุดหรูที่รังสรรค์เมนูอาหารอินเดียโดยเชฟอินเดียแท้ๆ และเคยได้รับรางวัลสาขาต่างๆ ที่ยกให้เป็นห้องอาหารอินเดียดีที่สุดในเมืองไทยติดต่อกันมาถึง 23 ปี

สำหรับโรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ (Rembrandt Hotel Bangkok) เป็นโรงแรมสุดคลาสสิกใจกลางเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่แสนอบอุ่นเป็นกันเองมากที่สุด ให้บริการห้องพักจำนวน 407 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย และยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติที่มีชื่อเสียงระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์ 

ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารอิตาเลียน อาหารเม็กซิกัน และอาหารอินเดีย นอกจากนั้น ยังมีบริการสปาในห้องสปาสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่โด่งดังด้วยสูตรเฉพาะของแรมแบรนดท์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวเมืองแบบ 180 องศา ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของโรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ ได้ที่ www.rembrandtbkk.com และwww.facebook.com/rembrandtbkk หรือโทร. 02 261 7100