ดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 11:09 น.
ยังคงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องกระตือรือร้นกันแล้วจะมารอช้าเรื่อยๆเฉื่อยๆ ไม่ได้ ในยุคไวรัสโควิด-19 ถ้าอ่อนแอก็แพ้ไป การพ่ายแพ้ไม่ธรรมดามันหมายถึงความล้มเหลวเราคงไม่อยากเป็นแบบนี้ใช่ไหม จงคิดตามและมองหาสิ่งที่ดีที่สุดในการงานและห้ามลืมความสะอาด การเอาใจใส่ตนเองประมาทไม่ได้เป็นอันขาด แต่มีเส้นทางความเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยอยู่ที่เราต้องหาให้เจอให้ได้

สีมงคล สีเทา สีทอง สีชมพู
เลขมงคล 1 5 4
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีชื่อเสียง จะหยิบจะจับอะไรได้รับคำนิยมชมชอบจากคนในหมู่มาก มีโอกาสได้รับการสัมภาษณ์จากสื่อทีวีหรือโลกโซเชียล ใครรอการงานอยู่จะสมหวังแน่นอน

การเงิน ยังหาเงินได้ตลอดแถมยังมีโชคลาภ ดวงดีจากการเสี่ยงโชคบ้านเลขที่ให้คุณ การติดต่อเรื่องของการกู้ยืมจะสมหวังใครที่เดือดร้อนอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเป็นคนอายุน้อยผิวขาว

ความรัก มีความโดดเด่นในเรื่องของความรักได้แต่งงานหรือไปงานแต่ง คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง มีคนหน้าตาดีเข้ามารักเข้ามาชอบ

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวอยากตามลื่นล้มหรืออุบัติเหตุได้ต้องรอบคอบและเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์
ชีพจรลงเท้ามีโอกาสเดินทางตลอด ไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือมีคนเดินทางมาหา รักสวยรักงามมีโอกาสเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผม การงานต้องใช้กาลเวลาจึงจะประสบความสำเร็จไม่ควรรีบร้อน

การเงิน ใจใหญ่ ใจกว้างตลอด หามากก็ต้องใช้มากรวมถึงคนที่เป็นหนี้สินพยายามจะเคลียร์ให้หมด คนที่เดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารเอาไว้ขอให้ใช้ความใจเย็นสักนิดจะได้รับคำตอบที่ดี

ความรัก คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากมีคนเข้ามาแต่ก็ยังอยากเจอใครอีก ไม่หยุดนิ่ง คนมีครอบครัวแล้วพยายามประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นปัญหาที่มี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ผื่นคันรวมถึงระบบย่อยอาหารหรือท้องผูกท้องเสีย


คนเกิดวันอังคาร
ต้องระวังในเรื่องของการงานมีการแข่งขันสูงอาจทำให้เกิดอารมณ์ความรู้สึกทุกข์ใจหรือคิดมากได้ การจะทำอะไรยังไม่ได้ดั่งใจเท่าที่ต้องการแต่อีกสักพักก็จะดีขึ้น ใครที่หางานอยู่ยังคงไม่ได้ต้องรออีกสักพักรวมถึงการถูกปฏิเสธและห้ามยกของหนักมีโอกาสเกี่ยวข้องกับกระดูกการปวดเมื่อย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ยังโชคดีมีเงินเข้าตลอดจากคนที่ห่วงใยหรือหวังดี มีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา หรือการเก็งกำไรซื้ออะไรเก็บเอาไว้ยังเกิดประโยชน์จะได้กำไรโดยไม่คาดคิด

ความรัก ชีวิตไปเรื่อยๆ ยังมีปัญหากับคนรักอยู่บ้างเล็กน้อย โดยเฉพาะการระบายความในใจจากที่อึดอัดซึ่งกันและกัน คนโสดมีความวิตกกับปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ค่อยจะเปิดใจรับใครสักเท่าไหร่ เพราะกลัวความผิดหวัง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ มีโอกาสพบแพทย์ หรือหาหมอฟัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความคิดที่ดีและสร้างสรรค์ในเรื่องของการงาน ได้รับข่าวดีจากการติดต่อพูดคุย
หรือการเซ็นสัญญา จะได้ซื้อสังหาริมทรัพย์รวมถึงทรัพย์สินเพิ่ม ใครที่มองในเรื่องของการค้าใหม่ๆ ขอให้เบนเข็มไปที่คนอายุน้อยหรือเด็กกลุ่มนี้จะสร้างรายได้ให้

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมีรายได้เข้ามาไม่ขาดทั้งวัน ใจใหญ่กล้าที่จะลงทุนซื้อข้าวของเก็งกำไร มีโชคมีลาภจากกัลยาณมิตรนำมา

ความรัก เป็นพ่อและแม่ที่ดีของครอบครัวลูกหลานบริวารเชื่อฟัง มีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีฐานะการเงินการทองหรือร่วมกันสร้างมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นพบแพทย์รักษาหาย หรือบางคนอาจจะพักผ่อนน้อย ให้พักผ่อนมากๆ อาการก็จะดีขึ้นกลับมาแข็งแรงคุยเก่งสนุกสนานร่าเริงเหมือนเดิม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความใจอ่อนเห็นอะไรก็อยากจะช่วยเหลือเขาไปทุกอย่าง เรียกว่าเป็นคนของประชาชนก็ว่าได้ ใจบุญใจกุศล จะได้เดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือผ่านไปเห็นและอยากเข้าอยากทำบุญ การงานมีผู้ใหญ่ชื่นชมหรือใครที่รอการงานไปสัมภาษณ์เอาไว้ได้แน่นอน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับคนขอหยิบยืมใจอ่อนและรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยมีโอกาสต้องให้เขายืมด้วย แต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดวงดีอยู่

ความรัก คนโสดมีเสน่ห์จะมีคนเข้ามารักเข้ามาชอบหรือสู่ขอ เรียกว่าผู้ใหญ่ไฟเขียวให้พบรักมีความสุข เข้าได้ดีกับคนรัก และคนรักก็เข้าได้ดีกับครอบครัวเรา คนมีครอบครัวแล้วใจดีและได้คนรักที่เอาใจใส่ดูแล จะได้เดินทางไปกราบไหว้พระ

สุขภาพ แข็งแรงประสบความสำเร็จในการดูแลและเอาใจใส่ตัวเอง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยดูแลมีคนออกค่าใช้จ่ายให้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
คอยคิดคอยช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคน มองการณ์ไกลในการทำสิ่งใดละเอียดมาก การทำอะไรเพิ่มขึ้นนอกจากงานประจำแล้ว ด้านการงานต้องมีกลุ่มมีทีมจะสำเร็จได้ดีมาก มีความขยันและอดทนจะมีชื่อเสียง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากประหยัดมัธยัสถ์ทำอะไรแบบรอบคอบ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ จะไม่จ่ายออกไป แต่จะดวงดีจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมารวมถึงโชคลาภ

ความรัก มีความสุขและช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้อยู่เสมอ ครอบครัวมักจะรักกันเป็นห่วงกัน ลูกหลานบริวารมองหาอะไรเพิ่มช่วยเหลือครอบครัว เรียนเก่งและเชื่อฟังพ่อแม่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ หน้าตาดี ที่อยู่ในไทยมีพ่อสื่อคอยแนะนำ

สุขภาพ แข็งแรง ดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่อาหารการกิน ตลอดจนการวางแผนให้กับคนรอบข้าง มีวินัยมีความเป็นระเบียบและสะอาดตรวจเช็คทุกคนในบ้าน คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
ทำงานทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบ ทั้งที่ใจเหนื่อยมากแต่ก็พูดออกมาบอกใครไม่ได้ ผู้ใหญ่มักจะบีบในเรื่องของการงาน แอบไปสมัครที่ใหม่เอาไว้สำหรับใครบางคน แต่ยังไม่สมหวัง การถูกปฏิเสธเพราะมีคนสมัครเยอะ

การเงิน ใช้จ่ายมากมีเหตุต้องรับผิดชอบทุกอย่าง ต้องหาให้ทันใกล้สิ้นเดือนแล้ว แต่ยังมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัตรประชาชนแต่ต้องรู้จักสลับไปสลับมาหรือลด-เพิ่มตัวเลข

ความรัก ทะเลาะมีปากเสียงกันตลอดความเห็นไม่ตรงกันเพราะต่างฝ่ายต่างมีความเหน็ดเหนื่อยและมีปัญหาที่เก็บเอาไว้ พร้อมที่จะระเบิดออกมาอยู่เสมอหากถูกใครสะกิด คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน มีปัญหาที่เก็บเอาไว้มาปรึกษากันจนเกิดความรัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขากระดูกการปวดเมื่อยหรือมีโอกาสไปงานศพ เยี่ยมคนเจ็บคนป่วยไปทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันเสาร์
มีหลายเรื่องต้องแก้ไขซ่อมแซมปรับปรุง มีการเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน แบบเร่งรีบแต่ก็แก้ไขทุกปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ การเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหันรวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดหรือการประคองค่าใช้จ่ายแต่ก็จะผ่านทุกอย่างไปได้เพราะมีความเป็นคนขยัน การซื้อทรัพย์สินอะไรไม่ควรรีบร้อนใช้การเวลาและความใจเย็นจึงจะดี ไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก การพลัดพรากหรือมีการเดินทางไกลของตัวเรานี้คนรักที่จะต้องอยู่กันคนละทีชั่วครั้งชั่วคราว คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลหรือเดินทางแล้วพบรักแต่ยังมีเกณฑ์ต้องพลัดพรากหรืออยู่กันคนละทีแต่ยังติดต่อกันอยู่ตลอด

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของสุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับไมเกรน ปวดหัวหรือการนอนหลับยาก มีโอกาสเดินทางไปหาหมอตรวจสุขภาพประจำปีหรือประจำเดือนสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664