ชมรมเว็บคลับไทยแลนด์ ร่วม”ตลาดนัดปล่อยของ”@ฟอร์จูน

ชมรมเว็บคลับไทยแลนด์ เข้าร่วมแคมเปญ "ตลาดนัดปล่อยของ" เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.00 - 21.00 น. โดยจัด ทุกวันพุธ พฤหัส ศุกร์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่กำลังประสบกับวิกฤตโควิด ณ บริเวณลานฟอร์จูนสตรีท ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ แยกพระรามเก้า โดยมี คุณชัยวัฒน์ เอมวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหารงานอสังหาริมทรัพย์กองทุนรวม CPTGF บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ดูแลอำนวยการ

โดยเปิดพื้นที่ด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ให้ผู้ที่สนใจต้องการมาแลกเปลี่ยนสินค้ามาขายสินค้า เน้นเพียงไม่เป็นสิ่งผิดกฎหมายและไม่เป็นอาหารและเครื่องดื่มเท่านั้น รองรับได้ 70 บูธ โดยพี่น้องสื่อฯได้ร่วมปล่อยของพร้อมทั้งยังมีกลุ่มบรรดาพริตตี้ เอ็มซี ต่างๆ ที่ประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจในช่วงโควิด มาร่วมปล่อยของกันอย่างคึกคัก
ด้านการเดินทางสะดวก รถไฟฟ้า MRT สถานีพระรามเก้า มีเจ้าหน้าที่ดูแล ตรวจวัดอุณหภูมิ ปิดกั้น ทางเข้า-ออก ชัดเจน และทุกคนต้องสวมหน้ากาก และรักษาระยะห่าง

ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตห้วยขวาง ได้เข้ามาสังเกตุการณ์ด้วย โดยงานรอบนี้จะมีถึงวันที่ 26 กพ.64 นี้ จึงขอเชิญชวนมาจับจ่ายสินค้าราคาถูกมากทั้งมือหนึ่งและมือสองและสิ่งของแปลกตาของเหล่าสื่อมวลชน