ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 23:09 น.
การเงินการทองยังหาได้ดีโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับรถยนต์ ยานพาหนะ การเดินทางและการขนส่ง การปรับปรุงวิธีการงานให้ทันสมัยอยู่เสมอเอาใจลูกค้าและอย่าลืมความสะอาด หัวใจสำคัญในขณะนี้มีเพียงสิ่งเดียวคือพิถีพิถันและมีความสุขกับสิ่งที่ทำ

สีมงคล สีขาว สีทอง สีชมพู
เลขมงคล 3 7 2
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องระวังคำพูดและอารมณ์มีแต่การจ้องจับผิดคนรอบข้างอยู่ตลอด ให้เปลี่ยนเป็นการชม รู้จักพูดเพราะจะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามา ช่วงเย็นไปแล้วจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน งานใหญ่หรืองานที่รอคอยจะสมหวัง รวมถึงการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพราะความจำเป็น

การเงิน มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด แต่จะมีเงินเข้ามาให้เคลียร์แก้ไขปัญหา มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนการเงิน

ความรัก มีการขัดแย้งกันอยู่เสมอความเห็นไม่ตรงกันรวมถึงความจุกจิกของตัวเราและคู่ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตมีฐานะการเงินที่ดีกว่าตัวเราเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ระบบขับถ่ายมักมีปัญหา กินของเผ็ดของแสลงทำให้ท้องเสีย ให้เอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน


คนเกิดวันจันทร์
หยิบจับอะไรก็ได้ดีเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล ใครที่มีปัญหาจะเป็นสิ่งเก่าหรือใหม่แก้ไขได้ทุกอย่าง มีดวงโยกย้ายหรือซื้อทรัพย์สินเพิ่มในเรื่องของที่อยู่อาศัย

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างมุ่งมั่นและเพียรพยายามในเรื่องของการเงิน จะสมหวังใครที่เป็นนายหน้าค้าขายทรัพย์สินมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามาอุดหนุน มีโชคลาภจากบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก ให้เอาใจใส่คนรักให้ดีจะได้โชคได้ลาภจากคนรักดวงดีมาก คนโสดจะพบรักมาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเลเป็นคู่แท้มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน โดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลเป็นพิเศษ ความดันวิงเวียนศีรษะการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันอังคาร
มีความมัวเมาเป็นที่ตั้งอยากกิน อยากเที่ยวบางคนอยากเสียตัวมีกิเลสนำ การงานจะมีเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป การแก้ไขปัญหาที่ผิดพลาดจากตัวเองกระทำ ระวังมีปากเสียงกับคนเมารวมถึงคนติดยา

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างอยากกิน อยากเที่ยวมอยากเล่นเรียกว่าเกี่ยวข้องกับอบายมุขรวมถึงกิเลสตัณหาใช้เงินซื้อความสุข

ความรัก ชู้สาวมาก่อนเลย มีมือที่สามเข้ามาแทรกทั้งเขาและเรา การโกหกเพื่อเอาตัวรอดจากคนรักมคนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ก็ยังดื้อที่จะรักเพราะความลุ่มหลง

สุขภาพ มีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับใครที่ยังไม่พร้อมต้องรู้จักป้องกันและระวังโรคเกี่ยวข้องกับทางเพศสัมพันธ์ต้องรู้จักป้องกันสวมถุงยางอนามัยและสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับสุราตับแข็ง ระบบทางเดินหายใจพิษภัยจากบุหรี่


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีชื่อเสียงจากเรื่องของการงานหรือการลงทุน ทำอะไรได้ดีจากการติดต่อและประสานงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งที่ดีขึ้น ถึงจะมีอะไรติดขัดก็แก้ไขได้หมด ได้รับเชิญออกรายการทีวีหรือมีสื่อมาสัมภาษณ์จากความสำเร็จที่ได้ทำ

การเงิน เน้นการลงทุนระดมทุนหรือกู้จากสถาบันการเงินและธนาคาร ได้ข่าวดีกับการเงินแต่รายจ่ายก็มากเช่นเดียวกัน

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันหรือมีการขัดแย้งงอนกันอยู่เสมอ ต้องรู้จักให้อภัย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีจะได้แต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

สุขภาพ ระวังกับอาการเจ็บคอมีเสมหะ หรือการได้ฉีดวัคซีนในกลุ่มแรก คนเจ็บป่วยไม่สบายต้องพักฟื้นพักผ่อนซักระยะอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันคิดแต่เรื่องของการงาน การมองหาเป้าหมายจากกลุ่มลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้น ทำทุกอย่างเพื่อให้งานก้าวหน้า มีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อคอยสนับสนุน การซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยและร้านค้าให้ดีขึ้น

การเงิน มีโชคลาภจากคำพูดติดต่ออะไรกับใครก็ได้เงินได้ทองโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าจะดีมาก มีโชคลาภเสี่ยงโชคได้ดวงดีให้ซื้อกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อถูกโฉลกกัน

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกอย่างมีความมั่นคงทั้งตัวเราและคนรักได้ข่าวดีเรื่องของการงาน คนที่ยังไม่ได้แต่งงานจะมีโอกาสสมหวังได้แต่งเร็วๆ นี้ คนโสดให้มองคนผิวขาวอวบนั่นแหละคือคู่ครอง

สุขภาพ ดูแลตัวเองอย่างดีถึงกินเก่งแต่ก็พยายามที่จะทำให้ตัวเองไม่อ้วน เช็คอยู่ตลอดเวลา คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นให้ควบคุมอาหารการกินและทานยาสม่ำเสมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การคำนวณในเรื่องของงาน การทำอะไรแบบเต็มที่เพื่อคาดหวังงานต่อไป มีการพิถีพิถันกับชิ้นงานอยู่เสมอหรือการทำงานเย็นดึกดื่นมืดค่ำแต่สุดท้ายผลงานก็ออกมาดีมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ต้องเอาใจใส่เรื่องของร่างกายมากๆ มีโอกาสเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลหาหมอได้

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็พยามประหยัดมัธยัสถ์เรียกว่าใช้เฉพาะสิ่งจำเป็นจริงๆ แต่รายจ่ายก็หนีไม่พ้นทั้งการลงทุนใหม่ และการซ่อมแซมปัญหาหนี้สิน

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลยอีกสักพักคงจะดีขึ้นช่วงนี้จำเป็นจริงๆ ต้องอยู่ห่างไกลกันควรจัดส่งข้อความคิดถึงกันบ้างอย่าลืมนะจะทำให้ความรักมีความสุขถึงไกลกันแต่ให้เข้าใจกัน คนโสดช่างเลือกอยากได้คนดีที่สุดและมีเงินขยันหายากหน่อยนะที่มีเข้ามาอาจจะไม่ใช่

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนน้อยหรือเป็นไข้ไม่สบาย ต้องพักรักษาตัวสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
มีความอึดอัดหลายเรื่องแต่บอกใครไม่ได้ ทั้งเรื่องของการงานที่ถูกกดดันจากผู้ใหญ่แต่ก็พยายามจะอดทนเพราะยังไงก็คือหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชา หาทางออกโดยการเล่นกีฬาคือการผ่อนคลายในช่วงวันหยุดที่วางโปรแกรมเอาไว้อยากไปเที่ยวธรรมชาติ

การเงิน การใช้เงินซื้อความสุขหรือซื้อทรัพย์สินบ้านคอนโดอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงรถยนต์ การรีไฟแนนซ์ทั้งบ้านและรถ

ความรัก การเลิกราเซ็นใบหย่าหลังจากมีปัญหากันมานาน การทะเลาะและขัดแย้งจนมีผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายมาเจรจาหาทางออก การเสียใจทรมานใจกับความรักที่ไปกันไม่ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติขออย่างเดียวขอให้ร่ำรวยจริงมีเงินมีทองเบื่อแล้วเจอจอมปลอมมาตลอด

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามลำตัวและกล้ามเนื้อแขนขาหลังบ่าไหล่ การทานยาแก้ปวด หรือบางคนต้องไปนอนโรงพยาบาล การผ่าตัดเล็กไม่ได้สำคัญมากมายแต่ทำให้รู้สึกรำคาญจึงต้องตัดทิ้งบางสิ่งบางอย่างในร่างกายฝีคัณฑสูตร ริดสีดวงทวาร


คนเกิดวันเสาร์
พยายามทำใจดีสู้เสือทั้งเรื่องของการงานและปัญหาที่มีเข้ามาแต่จะผ่านไปได้ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือลูกค้าเก่าๆ กลับมา การทำงานไม่ควรใจร้อนเกินและต้องหัดชมลูกค้าหรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน

การเงิน ใช้เงินเก่งมีเหตุต้องจับจ่ายอยู่ตลอดทั้งเรื่องส่วนตัวและคนในครอบครัวมีกิเลสสูงในสิ่งที่อยากจะได้ ต้องพึ่งสถาบันการเงินและธนาคารแต่จะได้รับข่าวดี การกู้ได้รับการอนุมัติให้ผ่าน

ความรัก มีความสุขทุกอย่างภายในครอบครัวแต่ต้องแลกมาด้วยการเสียสละใช้การเงินเพื่อความสุข มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีลูกติดแต่ใจดีใช้คู่กันแน่นอน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน จุกเสียดในกระเพาะหรือหิวตอนดึกหลังจากกินแล้วก็นอน จนบางครั้งเป็นกรดไหลย้อน ใครมีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่ทานยาอยู่สม่ำเสมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664