“เปิดกองวิก 3” ปล่อยของกับการขุดคุ้ยเบื้องหลังความฮา ใน “แม่ครัวคนใหม่”

เปิดกองวิก 3 ครั้งนี้ห้ามพลาด! กับผู้จัดคนเก่ง “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” แห่งค่าย สเต็ปออนเวิร์ด ที่คว้าละครคอมเมดี้ในตำนานอย่าง ไฝดำ ใน “แม่ครัวคนใหม่” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมยกโขยงเหล่านักแสดงมาร่วมเม้าท์กันให้หายคันปาก นำทัพมาโดยพระ-นาง อย่าง “ออกัส-วชิรวิชญ์” และ “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” น้องใหม่ที่วีรกรรมในกองไม่ธรรมดา นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมาสมทบเพิ่มสีสันความฮากับ ไอซ์-อธิชนันท์, มิ้นท์-นวินดา, สิงโต-สกลรัฐ และ พีท-พล งานนี้ล้วงแคะแกะเกาอย่างไม่มีใครยอมใคร





ประเดิมด้วย Ep.1 พบกับเหล่านักแสดงนำ “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” กับการแปลงโฉมทั้งตัวมาเป็น “ไฝดำ” พร้อมด้วยความท้าทายกับการพูดภาษาอีสาน งานนี้ด้านพระเอกอย่าง “ออกัส-วชิรวิชญ์” ก็ไม่น้อยหน้ารับบทยากพอกันกับการเป็นหมอที่ต้องปรับเปลี่ยนบุคลิกใหม่ และด้านนางร้ายสาวสวย “ไอซ์-อธิชนันท์” ก็เล่นจี๊ดได้ใจเล่นจริงเจ็บจริงคู่ปรับไฝดำที่แต่ละคนไม่มีใครยอมใคร แต่กลับได้ใจหนุ่มออกัสไปเต็มๆ จนถูกแซวยกกอง

 

มาต่อกันใน Ep.2 กับนางร้าย “มิ้นท์-นวินดา” ที่เรื่องนี้เจ้าตัวขอทิ้งบทนางร้ายพลิกคาแรคเตอร์รับบทดีเป็นสาวเรียบร้อยภาพแปลกตาที่แฟนๆ ต้องเอ่ยปากชม ด้าน “สิงโต-สกลรัฐ” ก็ขอรับหน้าที่พี่ชายแสนดี เทรนภาษาอีสานให้ น้ำฟ้า และตัวจี๊ดที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับ “พีท-พล” ที่ขอแซวตัวเองถึงเรื่องอายุกับบทเพื่อนนางเอกที่อายุห่างกันถึง 10 ปี ! และยังได้พูดถึงตัวแม่อย่าง “แอน-วาสนา” กับความน่ารักขาซ่าสีสันประจำกองที่ขาดไม่ได้



และปิดท้ายไปกับลีลาการเม้าท์คู่พระนางของผู้จัด “อุ๊-พัชนี” ที่ถึงกับเอ่ยปากชม ออกัส หล่อจนต้องขอขึ้นแฮชแท็ก #หมอหล่อบอกต่อด้วย และยังได้พูดถึงฉากเด็ดที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด กับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของพระเอกหนุ่มสุดคูลเป็นลุคสาวแซ่บสุดเซ็กซี่การันตีความตะลึงที่แฟนๆ ต้องติดใจกับหุ่นดีฟิต
เฟิร์ม แต่กลับไม่มีแรงอุ้มนางเอกทำเอาผู้จัดถึงกับกลุ้มใจ นอกจากนักแสดงนำที่ว่าแน่ยังต้องแพ้ให้กับแขกรับเชิญที่รวมตัวเด็ดตัวฮาไว้ที่กองนี้ที่เดียว



พร้อมมาขุดคุ้ยเบื้องหลังเสียงฮาผ่านรายการ “เปิดกองวิก 3” ไปด้วยกันกับละคร “แม่ครัวคนใหม่” เริ่ม EP1. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564, EP2. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 และ EP3. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : Ch3Plus