ดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 14:09 น.
เป็นวันสำคัญวันหนึ่งสำหรับนักเสี่ยงโชค และก็ถือว่าเป็นวันที่จะต้องเคลียร์หนี้สินให้หมด เพราะว่าต้นเดือนพอดีอะไรหลายๆอย่างประดังเข้ามา แต่คนเราก็มักจะมีความมุ่งหวังในความเป็นเศรษฐีในการเสี่ยงโชค ก็ขอเอาใจช่วยให้ทุกคนร่ำรวย

สีมงคล สีเหลือง สีเทา สีทอง
เลขมงคล 7 5 3
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังมีหลายปัญหาต้องตามแก้ไข โดยเฉพาะในเรื่องของการงานไม่ค่อยได้ดังใจเท่าไหร่ คาดหวังไว้อย่างแต่กลับได้รับอีกอย่างไม่เป็นอย่างที่คุยเอาไว้เลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องของการงานต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างแต่ก็จะผ่านไปได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะรายจ่ายเต็มไปหมดเรียกว่าเข้าธนาคารนั้นออกธนาคารนี้ หรือโอนค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่ยังดีมีโชคลาภดวงดี ใครมีตัวเลขในดวงใจอย่าลืมสลับไปสลับมาและเพิ่ม ลดตัวเลขเอาไว้ด้วย

ความรัก มักจะมีปัญหาร่วมกันที่ต้องตามแก้ไขกับครอบครัวหรือคนในบ้านที่จะต้องดูแล โดยเฉพาะญาติพี่น้องของตัวเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกทรมานใจแต่ก็รัก

สุขภาพ ต้องตามแก้ไขปรับปรุงติดต่อกับโรงพยาบาลทั้งเรื่องของตัวเองและเรื่องของคนใกล้ตัว การเจ็บป่วยที่เรื้อรังต้องทานยา


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสได้เดินทางแบบกะทันหันในเรื่องของการงานผู้ใหญ่ออกคำสั่งการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหรือถูกกดดันให้ต้องรับผิดชอบหน้าที่การงาน คนทำธุรกิจส่วนตัวอึดอัดกับปัญหาต้องขอความช่วยเหลือจากสถาบันการเงิน มีดวงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขและเคลียร์หนี้ทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว แต่ยังโชคดีมีโชคมีลาภ มีโอกาสไปงานศพให้ดูตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหรือการไปทำบุญกับโลงศพการเสี่ยงเซียมซีจะนำโชคมาให้

ความรัก การคิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือคนรักทำให้น้อยใจรวมถึงการต้องพลัดพรากอยู่กันคนละที่สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติผู้ใหญ่อายุมากจะมาช่วยเหลือ

สุขภาพ ต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก ต้องทานยาเป็นประจำหรือมีโอกาสไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล


คนเกิดวันอังคาร
ต้องทำอะไรยันดึกดื่นมืดค่ำหรือการงานมักมาช่วงเย็นพอจะกลับบ้านแล้วมีงานเข้ามาบางครั้งก็เบื่อเป็นแบบนี้บ่อยครั้งแต่ก็ต้องอดทน หรือบางคนมีการเถลไถลไม่ค่อยกลับบ้านตรงเวลาต้องแวะนั่นแวะนี่ตามทางอยู่ตลอดกว่าจะถึงบ้านก็มืดค่ำไปเองบางคนถึงกับดึกดื่นและก็อ้างว่าทำงานยันดึกดื่น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องหมุนเงินกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนอีกนี่แค่ต้นเดือนนะ โชคลาภต้องตีความฝันให้แม่นๆ มีดวงได้โชค

ความรัก มีแต่ปัญหาแค่งอนกันตลอดคุยกันไม่กี่ครั้งก็มีปัญหาไม่หึงหวงก็แกล้งกันจนไม่พอใจคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดยัวใจแข็งมีคนเข้ามารู้สึกยังไม่ถูกใจจะมองหาใครใหม่ในอนาคต

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับคิดไปต่างๆนานามักจะมาง่วงตอนเช้าเวลาจะไปทำงานนี่แหละ ความดันวิงเวียนศีรษะต้องเอาใจใส่


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความเพียรพยายามตั้งใจทำทุกอย่างให้ได้ดี ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงธรรมชาติโดยเฉพาะทางทิศตะวันออก มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

การเงิน ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะบางคนมีโอกาสซื้อทรัพย์สิน บ้าน คอนโด ที่ดินหรือแม้กระทั่งโทรศัพท์เครื่องใหม่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของโชคลาภ

ความรัก มีดวงแต่งงานหรือมีโชคลาภกับคนรัก ทำอะไรมีความสุขไปหมดช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน แม้กระทั่งออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองดูดีทั้งคู่พร้อมใจกันทำ คนโสดมีคนติดต่อให้รู้จักกับคนที่หน้าตาดีมีชื่อเสียงโด่งดังพบรักกันที่ทะเลหรือแม่น้ำ ร้านอาหาร

สุขภาพ ผื่นคันภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงเกาทั้งตัวจนแดงไปหมด ต้องหายามาทา บางคนแพ้แดดแพ้ลม หรือแม้กระทั่งหน้าไหม้เป็นฝ้า


คนเกิดวันพุธกลางคืน
อดทนทำทุกอย่างให้ได้ดี มีความเพียรพยายามในเรื่องของการงานการลงทุนอะไรที่ไม่ให้เหมือนใครทั้งด้านความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของกินแบบออนไลน์ การปรับปรุงหน้าร้านที่ต้องทันสมัยตามยุค

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงเอาไว้ก่อนจะได้เงินไม่ได้เงินไม่กลัวขอให้มีชื่อเสียง เรียกว่าหน้าใหญ่พาทุกคนเลี้ยงซื้อความสุข มีโชคลาภกับคนในครอบครัวลูกหลาน

ความรัก มีความสุขที่สุดมีความรักที่ดี มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นหรือคนรักตั้งครรภ์ มีดวงไปงานแต่งลูกหลานบริวาร คนโสดพบรักกับคนใกล้ชิดสนิทสนมกันมานานแต่พึ่งบอกรักกัน

สุขภาพ ท้องผูก ท้องเสีย แพ้อาหารทะเล แพ้ขนสัตว์ เป็นผื่นเป็นคัน ต้องทานยาหรือพบแพทย์


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานช่วงนี้จะมีปัญหาอยู่ตลอด ต้องระวังมีปากเสียงหรือคนคิดใส่ความให้ร้ายแต่จะมีคนช่วยเหลือ ห้ามขี้โมโหหรือใจร้อนรวมถึงระวังคำพูด อยากเปลี่ยนการงานโยกย้ายหรือหาอะไรใหม่ทำ คับที่อยู่ได้คับใจอยู่ไม่ได้รู้สึกทรมาน

การเงิน มีเหตุต้องเสียเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในครอบครัวสร้างหนี้สินให้ แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับคนพิการหรือใครหยิบยื่นล็อตเตอรี่ให้ควรรับเอาไว้จะมีรางวัลใหญ่

ความรัก ระวังคำพูดและอารมณ์จะทำให้คนรักรู้สึกน้อยใจหรือกระทบกระทั่งกันได้ต้องอาศัยคนมาคอยเคลียร์หรือเป็นสื่อกลางประสานรอยร้าว บางทีก็คือลูก คนโสดมีโอกาสพบรักเป็นชาวต่างชาติเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเกิดความสงสารหรือเห็นใจกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหันฟกช้ำดำเขียวต้องระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะการขับขี่มอเตอร์ไซค์ ลื่นล้ม ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรควรจะต้องมีคนช่วยเหลือหรือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดีเป็นกลุ่มเป็นทีมมีหุ้นส่วนจะได้ทั้งสิ้น ถึงแม้การงานมีโอกาสเลื่อนก็จงใช้ความอดทนและรออะไรให้ได้ในที่สุดจะประสบความสำเร็จ อย่าท้อและสิ้นหวังกลางทาง ความอดทนจะได้รับชัยชนะ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์หรือเคลียร์หนี้สินให้หมดเพื่อตัวเองจะได้เป็นอิสระ มีโชคมีลาภดวงดีแต่ต้องมีหุ้นส่วนซื้อกันคนละครึ่งจากดี

ความรัก เอาใจคนรักทะนุถนอมดูแลเป็นอย่างดี อยากให้คนที่เรารักมีความสุขที่สุด จะมีโอกาสได้ทานอาหารอร่อยสถานที่สวยงามยามค่ำคืนแบบสองต่อสอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวคล้ำหรือออกดำอายุมากแต่ใจดี

สุขภาพ ระวังจุกเสียดมีปัญหาในกระเพาะหรือระบบขับถ่าย และการแพ้อาหาร แพ้ฝุ่นละออง ต้องหมั่นอาบน้ำบ่อยๆ


คนเกิดวันเสาร์
มีโชคลาภดวงดีมีชื่อเสียงกับการงานหรือสิ่งที่ลงมือกระทำ ด้านการงานจะมีคนนำงานใหม่มาให้หรืองานมาเพิ่ม มีโอกาสได้รับการสัมภาษณ์ออกรายการทีวีหรือสื่อโซเชียล มีโชคลาภกับบ้านเลขที่นำโชค ใจต้องใหญ่จะได้โชคก้อนใหญ่

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมาก ใครที่เป็นนายหน้าอยู่จะสมหวังหรือเป็นเซลล์ขายอะไรก็ได้ดี

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีดวงแต่งงานรวมถึงได้สินสอดทองหมั้น คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะให้โชคให้ลาภล็อตเตอรี่มาให้มีรางวัลใหญ่แน่นอน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหรือการแพ้ฝุ่นละอองคันตามตัวต้องทานยาหาหมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664