ดวงประจำวันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 23:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับมหาเศรษฐีคนใหม่ที่มีโชคมีลาภดวงดีและแสดงความเสียใจกับผู้ที่ไม่มีโชค ทำงานกันต่อไปครับเป็นความขยันที่เราจะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้มาและความอยู่รอดของทุกๆคน การงานเป็นสิ่งที่ชัวร์ที่สุดได้แน่นอน

สีมงคล สีชมพู สีน้ำเงิน สีเขียว
เลขมงคล 7 1 4
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องอดทนทุกอย่างเปลี่ยนแปลงนิสัยทั้งหมดให้มีความเข้มแข็งและอดทนการงานควรจะต้องมีคนช่วยเหลือหรือมีกลุ่มมีทีมจึงจะสำเร็จ บางคนตัดสินใจหาอะไรใหม่ควบคู่กับงานประจำหรือจะลองเปลี่ยนการงานทั้งหมดไปเริ่มต้นอะไรใหม่ที่ไม่เคยจัดมาก่อน มีเกณฑ์การเดินทางใกล้-ไกล กับครอบครัวช่วงกลางคืน

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินอยู่ตลอด รายจ่ายรออยู่มากมายคอยเคลียร์ทีละอย่างทั้งค่าหวย ทั้งข้าวของที่สั่งซื้อแล้วเก็บปลายทาง

ความรัก ยังคงต้องร่วมฟันฝ่ากับคนรักและครอบครัวไม่หวั่นไหวต่อปัญหาที่เกิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากฐานะไม่ค่อยดีนักแต่เกิดจากความรักและสงสาร

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะปวดหัวเป็นไมเกรนพักผ่อนน้อยหรือบางคนพักผ่อนมากเกินไป


คนเกิดวันจันทร์
มีวิถีชีวิตที่ดีขึ้นการงานเข้ามาตลอดแม้ถึงอยู่กับบ้าน เรื่องโชคลาภดวงเฮงมากสำหรับใครที่ชอบไปต่างประเทศ วันนี้ให้โชคทั้งวัน หยิบจับในเรื่องของการงาน มีงานใหญ่เข้ามาหรือได้รับสัมภาษณ์ออกรายการทีวีโลกโซเชียลมีชื่อเสียง

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันใจใหญ่บางคนเคลียร์หนี้สินที่ติดธนาคารหรือเจ้าหนี้หมดทุกบาททุกสตางค์ เรียกว่ามีโชคมีลาภดวงดีถามหาถึงประตูบ้าน

ความรัก คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีร่ำรวยหรือลูกเจ้าของโรงสีมีธุรกิจ บางคนได้ผู้ใหญ่มีชื่อเสียงคนดังแถวบ้าน มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่งคนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับคนรักใครอยากมีลูกสมหวัง ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ แข็งแรงสุขภาพดีมากคนเจ็บคนป่วยฟื้นตัวไวหรือหายเป็นปกติ จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามอากาศดี


คนเกิดวันอังคาร
มีความขยันบางคนแยกตัวออกมาจากที่ทำงานเดิมเพื่อทำธุรกิจหรือยังร่วมหุ้นอยู่แต่ทำอะไรเพิ่มขึ้น ลางสังหรณ์ช่วงนี้แม่นยำทุกอย่าง บางคนผันตัวเองมาเป็นที่ปรึกษาเรื่องดวงหรือมาเรียนกับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ทั้งสักลายมือ ไพ่ยิปซี ลายมือ นำความรู้ไปเสริมสร้างรายได้และป้องกันทรัพย์สินของตนเองเพื่อให้ดูคนออก

การเงิน ใจใหญ่กล้าลงทุนประสบความสำเร็จมีเงินเข้ามา การซื้อสิ่งของตามความรู้สึกความชอบ ซื้อหรือขายเอาใจตลาดที่ต้องการของผู้คน มีความดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีความสุขดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันถึงแม้ยามเจ็บยามป่วยก็ไม่ขาดอยู่ข้างกายอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนที่พบเห็นเพียงแค่ครั้งเดียวก็นึกรักและชอบเรียกว่า พรมลิขิต

สุขภาพ เอาใจใส่ดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะไม่อยากเป็นอะไรในช่วงนี้ความสะอาดจึงสำคัญที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีแพทย์คอยรักษา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้ชีวิตสบายสบายมีสติ มองหาการงานที่เหมาะสมกับตัวเราโดยเฉพาะในเรื่องของการพูดการเจรจาหรืออาหารของกินการค้าขายออนไลน์ที่สามารถทำอยู่กับที่อยู่กับบ้านได้

การเงิน ใช้เก่งเจอกันไม่ได้เลยเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวา ยิ่งต้นเดือนขนาดนี้บางคนเงินหมดแล้วไม่รู้บางคนกำลังต้องบริหารให้ถึงแต่ข้าวของเต็มตู้เย็นไปหมด ยังไงก็ไม่อด แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเพราะผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

ความรัก ให้เอาใจใส่อารมณ์ความมุทะลุ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเรียกว่าไบโพล่าร์ ยั่วยุกันไปกันมา คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีแต่มีหนี้สินเยอะ

สุขภาพ มีโอกาสพบแพทย์พบหมอการฉีดยาหรือการรักษาสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่เป็นการเรื้อรังมานาน การตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความเบื่อในเรื่องของการงานพยายามมองหาทาง YouTube และ Google เพิ่มพูนความรู้หาในสิ่งที่เหมาะสมหรือการเรียนรู้จากคนเก่งคนชำนาญ ต้องเปลี่ยนงานให้ได้หรือการแก้ไขจุดบกพร่องของตนเอง จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือ

การเงิน โอนเงินไปทำบุญช่วยเหลือคนพิการหรือคนเจ็บคนป่วย จะมีคนนำการเงินมาให้หรือการงานมีคนจองล่วงหน้า พยายามเรียนรู้การใช้เงินหรือการเก็งกำไรในการค้า อสังหาริมทรัพย์ บางคนหันมาเรียนรู้เรื่องหุ้น

ความรัก ถูกใจคนยาก แต่เวลารักแล้วรักเลย สำหรับคนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชีวิตช่วงแรกไม่ค่อยชอบเพราะจุกจิกแต่พออยู่ไปรู้สึกแพ้ความดี คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดชอบเสียดสีคนรักให้หมั่นเอาใจคนรักจึงจะดี

สุขภาพ ระวังจุกเสียดในกระเพาะหรือมีปัญหาเรื่องของลำไส้ ท้องผูก ท้องเสียได้ต้องกินยาหรือนอนพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำอะไรก็ต้องวัดใจไม่อยากเป็นคนขี้แพ้ หรือมีความล้มเหลว ทำอะไรก็มีแต่การแข่งขันที่สูง ในใจนึกกลัวแต่อีกใจก็ต้องบอกว่าคนเราเกิดมาครั้งเดียวถ้าเราไม่สู้ วันข้างหน้าเราก็จะแย่แน่นอน ใจต้องถึงใจต้องใหญ่จะได้ดีทั้งการงานและเรื่องส่วนตัว

การเงิน จะมีโชคมีลาภต้องใจใหญ่ไม่หวั่นไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น ไม่อยากกินข้าวลิง อยากกินอาหารอร่อยราคาแพง ต้องขยันและมีความสามารถ

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าหลายปีจะเข้ามาในชีวิตอย่างไม่คาดคิด บางคนเป็นเพื่อนพี่ชายบางคนเป็นเพื่อนพี่สาวหรือบางคนเป็นเพื่อนลุง ความรักเกิดจากพรมลิขิต ไม่ได้กำหนดที่อายุกำหนดที่ความพอใจซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ห้ามใจร้อนระวังฟกช้ำดำเขียวเจ็บตัวได้หากประมาท ใครบางคนกำลังรอการผ่าตัดหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรหวั่นไหวมีความกังวลและว้าวุ่นในการตัดสินใจ บางคนอยากมีหุ้นส่วนหรือคนคอยช่วยเหลือ หากกำลังจะต้องตัดสินใจอะไรเกี่ยวข้องกับการงานขอให้จงมีความมั่นใจจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นแน่นอนในอนาคต โดยเฉพาะใครที่กำลังจะต้องเลือกหรือตัดสินใจอะไรลงไป ขอให้เดินหน้าอย่าได้กลัวจะได้ดี ใช้ไปสัมภาษณ์งานเอาไว้ควรจะต้องมีคนภายในช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่สุดท้ายก็มีกำไรหรือมีสิ่งที่ดีเข้ามา การซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ที่ดินบ้านคอนโด เป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จ ติดต่อธนาคารสมหวัง จะรีไฟแนนซ์ก็ได้

ความรัก ถูกคนรักบ่นอยู่ตลอดไม่ค่อยมีความเห็นตรงกันเลยทำอะไรก็มักจะค้านหรือคิดเล็กคิดน้อยบั่นทอนจิตใจอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนฐานะดีแต่ตระหนี่ถี่เหนียว

สุขภาพ ระวังวิงเวียนศีรษะจุกเสียดในกระเพาะหรือโรคบ้านหมุนเดินทางไปไหนต้องมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดี


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้กิเลสสูงต้องลดความอยากได้อยากมี และความทะเยอทะยานที่ไม่มีความเป็นจริงกับความมัวเมาลุ่มหลงและหันมาเอาใจใส่ในเรื่องของความจริงการงานความขยัน ที่ผ่านมามีแต่ความอยากรวยในทางที่ผิด

การเงิน รายจ่ายเยอะที่ผ่านมามีความอยากซื้อทั้งโทรศัพท์ทั้งกล้องถ่ายรูป และสิ่งของอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ตอนนี้ใบบิลใบเสร็จตามมาเรียบร้อยแล้วต้องผ่อนกันไปบางคนยังอยากเป็นหนี้อีก

ความรัก ต้องหันหลังมาช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งคนรักและตัวเรา กิเลสสูงมากต้องดับกิเลสด้วยธรรมะ คนโสดมีโอกาสเสียตัวหรือพบรักแบบปุ๊บปั๊บถูกใจใช่เลยแล้วบ๊ายบายกันไป ใช่ครับเป็นความรักแบบมัวเมา ถูกยั่วยุด้วยกิเลสตัณหาต้องระวังหน่อยนะเพราะส่วนใหญ่เจอคนมีเจ้าของและเป็นสัมภารกินไก่วัด

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศหรือผื่นคันใต้ร่มผ้า บางคนแพ้ฝุ่นต้องอาบน้ำบ่อยๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664