ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 14:09 – 23:09 น.
มีความขยันอดทนมุ่งมั่นและหาแนวคิดอะไรที่ต้องแปลกพิสดารเพราะคนในยุคปัจจุบันต้องหาเรื่องอะไรที่ตื่นเต้นเป็นตัวกระตุ้นให้ใช้เงินใช้ทองหรือรสชาติแปลกใหม่มีความน่าค้นหาทางด้านอาหาร เหมือนคนมีความกังวลความทุกข์ต้องการความสุขบวกกับการบริการที่ดีน่าประทับใจจะเรียกเงินเรียกทองของผู้คนทั้งหลายออกมาใช้กับกิจการหรือธุรกิจได้ดี

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีชมพู
เลขมงคล 0 5 4
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความเพียรพยายามและมุ่งมั่นทั้งเรื่องของการเงินและการงานให้ดีที่สุด บางครั้งหนักใจบ้างกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่ก็ถอยหลังไปไหนไม่ได้ ได้แต่เดินหน้าแก้ไขปัญหาทุกอย่าง กลัวก็กลัวแต่ก็ต้องเดินต่อ แต่ไม่ต้องกลัวอะไรทำไปเถอะจะได้ดีแน่นอน

การเงิน มีทั้งได้รับและแก้ไขการติดต่อกับธนาคารเพื่อเดินเรื่องบางสิ่งบางอย่างให้เบาลงแต่ก็สำเร็จได้ดังใจความคิด คำพูดจะทำให้ได้โชค

ความรัก มีปากมีเสียงหรือการปรับทุกข์ภายในใจถึงปัญหาทุกอย่างที่มี ทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระถนัดนัก คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีใครเพราะรู้สึกผิดหวัง ผิดพลาดทรมานจิตใจยังมีอยู่

สุขภาพ ความตึงเครียดสะสมจนนอนไม่หลับชอบคิดอะไรมากมายบางคนต้องพึ่งยานอนหลับหรือยาคลายเครียด


คนเกิดวันจันทร์
จะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างทยอยเข้ามาทั้งเรื่องของการงานมีงานเข้ามามาก คิดสิ่งใดมักจะได้ดังใจทั้งๆ ที่ในอดีตมีปัญหามาตลอด เรียกว่าคราวนี้โชคเข้าข้างบ้างแล้วทั้งเรื่องของการงานและเรื่องของความสำเร็จวิ่งเข้าหาตลอดพูดอะไรก็มีแต่คนเชื่อถือแม้กระทั่งไปฝากงานให้กับใครก็ยังได้

การเงิน ดวงดีมีความสำเร็จในเรื่องของกำไร การซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือขายได้กำไรทั้งสิ้นแถมยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคไม่ว่าจะเป็นบ้านเลขที่หรือเบอร์เลขทะเบียนรถ บางคนได้โชคสองอย่างควบคู่เลย เรียกว่ามีโชคสองชั้น

ความรัก มีดวงแต่งงานมีความสุขหรือได้ไปงานแต่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเพื่อนเจ้าสาวและถ้าใครอยากมีลูกช่วงเวลานี้ อภิชาตบุตรมาเกิดนำโชคลาภมาให้กับพ่อแม่หรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารสอบได้ที่สำคัญ คนโสดจะพบรักกับคนรวยหรือครอบครัวใหญ่

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นแถมยังหายไวแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่างบางครั้งมากกว่าเดิมด้วยซ้ำเพราะอำนาจจิตใจที่มีความสุข ถ้ายิ่งได้ทำบุญจะดีมาก


คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจมีการเปลี่ยนแปลงเลื่อนแล้วเลื่อนอีกทั้งเรื่องของการงานหรือการตัดสินใจที่โลเลไม่แน่ใจอะไรจากเราเอง การงานก็ไม่ได้ดังใจติดขัดบางทีเกิดจากอะไรมาขวางรู้สึกทรมานใจสิ่งที่อยากจะได้ทั้งที่เคยทำได้ง่ายง่ายแต่มาคราวนี้กลับผิดพลาดหรือถูกปฏิเสธเห็นทีต้องไปทำบุญหรือปล่อยปลาหน้าเขียงกันบ้างแล้วเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์

การเงิน มีแต่รายจ่ายรวมถึงมีปากเสียงกับคนในครอบครัวเรื่องค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายจิปาถะทั้งที่เมื่อก่อนใจกว้างมากทั้งเขาและเรา แต่มาตอนนี้คิดเล็กคิดน้อยไปทั้งหมดรู้สึกอึดอัด

ความรัก ถูกบ่นอยู่ตลอดคิดเล็กคิดน้อยต่อกันเหนื่อยใจทะเลาะกันเดี๋ยวก็คืนดีและตามง้อจนบางครั้งไม่รู้จะไปในทิศทางใดแล้วเห็นแก่ลูก ก็ต้องอภัยกันไป คนโสดช่วงนี้มีคนมาสนิทสนมด้วยแต่อารมณ์เราก็แปรปรวนเดี๋ยวก็รักเดี๋ยวก็อยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ ปวดหลังปวดตามลำตัวและกล้ามเนื้อคงจะต้องทานยาแก้ปวด ปวดฟัน ร้อนในอยู่ดีๆ ก็เป็นแผลตามตัวขึ้นมาซะงั้น เป็นอันว่าต้องทายาหาหมอกันแหละ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรได้ดีทั้งการงานหรือการศึกษา ประสบความสำเร็จใครที่กำลังอยู่ในการสอบขอให้มีความมั่นใจในตัวเอง รวบรวมสมาธิจะประสบความสำเร็จได้ดังที่ใจต้องการ จะมีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัยการซื้อทรัพย์สินใหม่อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด

การเงิน รู้จักค่าของการเงินแต่ก็มีการลงทุนซื้ออะไรที่จะเกิดกำไรงอกเงยในวันข้างหน้ามีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากการพนัน

ความรัก มีทั้งความสุขและหึงหวงหรือการเจ้าอารมณ์ต่อกัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายอารมณ์ไม่แน่นอนทั้งตัวเราและคนรักพอๆกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย หรือคนมีเจ้าของหน้าตาดี พยายามตัดใจแต่ก็ลืมไม่ลง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม การนัดพบแพทย์ตรวจครรภ์ การคลอดลูก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะมีการงานเข้ามาแบบเหลือเชื่อ หรืออยู่ดีๆ ก็ส้มหล่น มีคนติดต่ออุดหนุนเรื่องของการงานเข้ามาแบบกะทันหัน หรือการจ้างงานระยะยาวสำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรือฟรีแลนซ์จะได้ดี การทำงานประจำจะมองหาอะไรทำควบคู่ขยับขยายได้ดังใจ การปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงซ่อมหน้าร้านขยับขยาย

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาแถมยังมีดวงดีเสี่ยงโชคได้ ใช้เงินในส่วนสำคัญเช่นซื้อการลงทุนซื้อกิจการเพิ่มขึ้น ซื้อทองในช่วงของทองลงเพื่อทำกำไรในอนาคต

ความรัก เจ้าระเบียบจุกจิกต่อกันทั้งคำพูดและอารมณ์บางคนทั้งข่มทั้งขู่คนรัก เพราะความหึงหวงแต่ก็รัก คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากมีคนเข้ามาแต่ก็เล่นตัวนักอดอีกแล้วแต่ไม่ยอมเสียฟอร์ม

สุขภาพ เอาใจใส่ระบบขับถ่ายมีปัญหาอยู่ตลอดท้องผูกท้องเสียให้ระวังอาหาร
การกินรวมถึงระบบทางเดินหายใจ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มองหาจุดบกพร่องของตัวเองในเรื่องของการงานปรับตัวให้ดีขึ้น การลงทุนอะไรใหม่ๆ ที่ต้องใจใหญ่กว่าเดิม เพื่อรักษาฐานชื่อเสียงของตัวเองเอาไว้ดึงดูดลูกค้าเก่ากลับมาให้ได้ ถึงจะมีการแข่งขันสูงแต่เราก็จะทำได้ดี

การเงิน ใจใหญ่ทุกอย่างกล้าได้ กล้าเสีย คาดหวังเล็งตึกหรืออาคารสถานที่เอาไว้เดินเรื่องกู้กับธนาคารจะสมหวัง สร้างความฝันให้เป็นจริงในการลงทุน

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือเป็นลูกค้าต่างคนต่างพึงพอใจซึ่งกันและกัน คนมีครอบครัวแล้วชอบจ้องจับผิดรู้สึกรำคาญและเบื่อหน่ายในความเจ้าอารมณ์ของคนรัก

สุขภาพ มีความตึงเครียดบ้างหรือนอนไม่ค่อยจะหลับแต่ก็จะผ่านไปได้ดีให้ไปออกกำลังกาย


คนเกิดวันศุกร์
ต้องอดทนและใช้ความใจเย็นที่สุดถึงจะได้ดีหรือได้รับชัยชนะหากใครที่รอการงานความสำเร็จหรือการเซ็นสัญญาโดยเฉพาะการประมูลที่ติดต่อมาเป็นเวลานานคงยังต้องรออีกอึดใจจะได้ดีแน่นอนแต่ก็ต้องระวังคนยั่วยุอารมณ์เด็กอายุน้อยกว่าตัวเราจ้องจะมีปัญหาต่อกัน หรือเราอคติต่อเขาก็ต้องลดละไปทำบุญบ้าง ระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวได้

การเงิน ใช้เงินเยอะ การรวบรวมการเงินซื้อทรัพย์สินของคนในบ้านและคนในครอบครัวแต่มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้รู้จักสลับตัวเลขหรือเพิ่ม ลดตัวเลขจะได้ดี

ความรัก ชอบพูดจาเสียดสีหรือเอาชนะต่อกัน บางคนถึงกับลงไม้ลงมือขอให้หลีกเลี่ยงคิดถึงลูกหลานบริวารสำหรับคนที่มี ให้รู้จักยอมกันบ้าง คนโสดจะเลือกแต่คนรวยเท่านั้นถึงจะรักเพราะมันมีความจำเป็นจริงๆ ที่บ้านไม่ค่อยมีฐานะที่จะเลี้ยงใคร

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับกระดูกระวังฟกช้ำดำเขียวหรือลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากๆ คนแก่คนชราต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะพื้นที่ลื่นหรือห้องน้ำควรที่จะใจเย็นหรือมีคนคอยดูแลเอาใจใส่จึงจะดี


คนเกิดวันเสาร์
จะเรียกว่ามีสิ่งที่ดีก็ว่าได้มีงานเข้ามาตลอด จะเรียกว่ามีปัญหาจุกจิกก็ได้ แต่ก็ไม่เป็นไรภาพรวมโดยส่วนใหญ่ดีมากกว่าเสียมีบริวารในบ้านหรือญาติพี่น้องสร้างความกังวลใจหรือความเป็นห่วงต้องช่วยเหลือแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะความเป็นห่วงเป็นใยถึงจะดึกดื่นแค่ไหนก็ต้องช่วยเหลือ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกะทันหันแต่เป็นในทางด้านที่ดี

การเงิน หามากใช้คล่องแต่ก็หาได้อยู่ มีคนโอนเงินให้ทั้งวันแต่ก็ต้องมีสาเหตุให้ใช้จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกันมีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถหรือการรีไฟแนนซ์เรื่องบ้าน เรื่องรถ

ความรัก ต้องมีสาเหตุให้กังวลหรือขัดแย้งกันแต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จากญาติพี่น้องหรือคนที่รู้จัก ไม่ใช่มาจากเรื่องของตัวเอง หรือมีการทะเลาะกันแบบเรื่องไร้สาระจุกจิกไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่จะผ่านไปได้ดี คนโสดจะพบรักกับคนมีลูกติดหรือเคยมีปัญหาครอบครัวความรักมาแล้วจะเกิดความสงสารต่อกันเป็นความห่วงใย

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับผื่นคันหรือแผลตามตัว เป็นสิว เป็นฝีต้องทานยาหาหมอหรือรักษารอให้ยุบ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664