เดอะไนน์ ฯ ยกของกินเมืองเหนือมาให้ชิม อร่อย… ม่วนไจ๋ ในงาน “ลำขนาด กาดหมั้ว”

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้! กับคาราวานอาหารเหนือรสต้นตำรับที่สัญจรมาถึงใจกลางกรุงย่านพระราม 9 ในงาน "ลำขนาด กาดหมั้ว" โดย ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ร่วมกับ ACC Group เนรมิตรบรรยากาศตลาดล้านนาใจกลางกรุง และอาหารพื้นบ้านล้านนา จากร้าน “บ้านขันโตก” มาให้ช้อป ชิม เพลินๆ เหมือนเดินกาดเมืองเหนือ





ไฮไลต์ห้ามพลาด! กับเมนูที่คนรักอาหารเหนือกำลังคิดถึง ได้แก่ แกงฮังเลกระทะยักษ์ รสชาติเข้มข้นเครื่องแกง พร้อมทานกับข้าวเหนียวนึ่ง หรือข้าวสวยร้อนๆ ยังมี ข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงี้ยว ขนมจีนน้ำยา สไตล์ล้านนา ไม่ลืมชุด น้ำพริกอ่อง น้ำพริกหนุ่ม ไส้อั่ว-แคปหมู ที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ยังสามารถซื้อเป็นเซตรับประทานแบบขันโตกภายในงานได้อีกด้วย ปิดท้ายที่อาหารพื้นเมืองและวัตถุดิบปรุงอาหารหาทานยากก็รวมไว้ให้คุณแม่บ้านซื้อกันทั้ง ยำขนุน แกงแค แกงผักกาดจอ ยำแหนมคลุก กระเทียมดอง ลูกท้อดอง หมูยอ แหนมแท่ง และอื่นๆ อีกมากมาย กว่า 60 ร้านค้า



นอกจากนี้ยังมีสินค้าของฝาก งานหัตถกรรมพื้นบ้าน ของที่ระลึกและการแสดงดนตรีและการแสดงพื้นเมือง ผลัดเปลี่ยนมาให้ชื่นชมตลอดทั้งวัน ตั้งแต่วันนี้ -14 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ณ บริเวณ ลานไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9