คู่หูคู่ซี้ BE Project ส่งซิงเกิ้ลแรก “เจ็บไปให้ชิน” กระแทกต่อมคนชอบเจ็บไปรักไป

สองความต่างทางดนตรี ที่มาลงตัวในรูปแบบ Duo จนกลายเป็นคู่ซี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และรับส่งมุขกันได้ดี จากความบังเอิญที่ “เบนซ์ พรพล” และ “เอิร์ท ภานุวัฒน์” ที่เล่นดนตรีกลางคืนอยู่ และการร้องการแสดงรวมถึงสไตล์ของทั้งคู่ไปเข้าตาผู้บริหารค่าย DEV Records จึงได้มาพูดคุยจนมีผลงงานซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เจ็บไปให้ชิน” เพลงรักของผู้ชายที่มีความมั่นคงในรัก  รักโดยปราศจากข้อแม้ ถึงมันจะเจ็บแต่ก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ และต้องทำใจให้ชิน โดยเพลง “เจ็บไปให้ชิน” นี้ได้ผ่านการถ่ายทอดอารมณ์เพลงจาก “เบนซ์” นักร้องนำและมือกีต้าร์ ที่ร้องออกจากความรู้สึกลึกๆข้างใน บวกกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ “เบนซ์” ยังได้ร่วมดีไซน์การร้องเพลงนี้ จนเป็นที่พอใจของโปรดิวเซอร์  “เบียร์ ศิวัช วัชรวรรณี” และได้ไลน์เสียงประสานจากมือกลองคู่หูอย่าง “เอิร์ท” ทำให้ “เจ็บไปให้ชิน” สมบูรณ์แบบและเป็นเพลงที่บ่งบอกถึงความเป็น BE Project” (บีอี โปรเจ็ค) ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นศิลปินเบอร์ที่ 2 ของค่าย DEV Records ค่ายเพลงน้องใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่อีกด้วย


 “ก่อนหน้านั้นพวกเราสองคนไม่ได้อยู่วงเดียวกัน แต่เพราะต่างคนต่างโดนเท เอ๊ย...สมาชิกในวงแยกย้ายกันไป เหลือแค่เราคนเดียว จนกระทั่งเรามาเจอกัน มาคุยกันก็เลยรวมตัวกัน ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว เลยมาจับคู่เป็นดูโอ้ เล่นกันสองคนก็ได้ ฟ้าคงลิขิตให้เรามาเป็นของกันและกันแล้ว นับแต่บัดนั้นเราก็เล่นดนตรีกลางคืนเป็นคู่มาตลอด จนคืนนึง ที่ร้าน @ภูเก็ต มีผู้บริหารจากค่ายมานั่งฟังพวกเราเล่น เสร็จงานก็ติดต่อให้เราเข้าไปคุยตอนแรกเราก็ เห้ย จริงหรอ เบนซ์ก็คุยกับพี่เอิร์ท 

สรุปกันว่า เอาวะลองไปคุยดูก็ไม่เสียหายอะไร ก็ลองเข้าไปคุยกับทางค่าย จนกระทั่งวันนี้เราก็มีซิงเกิ้ลแรก “เจ็บไปให้ชิน” เป็นของตัวเองครับ ก็ดีใจครับ มันมากกว่าฝัน ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ครับ”เบนซ์เล่าถึงที่มาที่ไปของการเข้ามาร่วมงานเป็นศิลปินในค่าย Dev Records

และในส่วนของการทำงานเพลงเอิร์ทเผยว่า“ในพาร์ทของเอิร์ทก็ไม่หนักหนาเท่ากับเบนซ์ครับ เพราะ “พี่เบียร์ ศิวัช” โปรดิวซ์เซอร์ไม่ได้บอกอะไรให้พวกเรามากมาย ให้เนื้อร้อง ให้ดนตรีมา แล้วให้พวกเราไปลองทำการบ้านมาว่าควรจะยังไงกับเพลงนี้ เบนซ์นี่ตึบบบบ ไปพอสมควร แต่พอมารู้ทีหลังว่าพี่เค้าอยากให้เราลองดีไซน์การร้องดู และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ทำงานเป็นคู่ที่นอกจากจะซี้กันในชีวิตประจำวันแล้ว การทำงานก็ต้องเข้าขากันด้วย อีกอย่างเพลง เจ็บไปให้ชิน มันเป็นของเรา เพราะฉะนั้นมันก็ควรเป็นในแบบฉบับของเราให้มากที่สุดครับ  เพราะ B ก็คือเบนซ์ E คือเอิร์ท รวมกันเป็น     BE Project (บีอี โปรเจ็ค) ครับ

เพลง “เจ็บไปให้ชิน” เนื้อร้องโดยสิบพัน  ศักดิ์เจริญ ทำนอง  เรียบเรียงโดย ศิวัช วัชรวรรณี ดาวน์โหลดเพลง “เจ็บไปให้ชิน” ได้ที่ Digital Download : *492278292   และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของศิลปิน BE Project รวมถึงผลงานของศิลปินในค่าย DEV Records ได้ที่ Facebook Fanpage :  www.facebook.com/DEVRecordsTH   และ YouTube Channel : DEV Records https://www.youtube.com/watch?v=S5Wfm0jMyA0