ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 – 21:09 น.
ตื่นสายสักนิดสำหรับบางคนที่ไม่ต้องรีบร้อน เป็นวันหยุดที่ผ่อนคลายให้ความสุขกับตัวเองบ้างโดยการพักผ่อนนานๆ ขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ร่างกายได้รับความสดชื่นเต็มที่เหมือนการชาร์จแบต จะได้มีพลังงานสร้างสิ่งที่ดีต่อไป ยิ่งถ้ามีโอกาสได้ทำบุญช่วยเหลือผู้คนยิ่งดีมาก ความสุขอยู่แค่เอื้อมถ้าเรารู้จักใช้

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีน้ำตาล
เลขมงคล 4 5 6
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความกังวลเรื่องของการงานอยู่บ้าง ใช้ความคิดและความละเอียดที่สุดพยายามรักษาคุณภาพในการทำงานให้ผู้ใหญ่เชื่อถือจะได้ดีในที่สุดใครที่กำลังต้องการ การเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างขอให้ใช้ความใจเย็นๆ กาลเวลาทำให้สำเร็จทุกเรื่องได้

การเงิน รู้จักเก็บรู้จักใช้ ยังคงมีเงินเข้ามาตลอดและก็ยังคงโอนเงินใช้ตลอดเช่นเดียวกันโดยเฉพาะโทรสั่งสิ่งของทางโทรศัพท์ให้คนมาส่งถึงบ้าน

ความรัก ยังคงมีปัญหาจุกจิกต่อกันแต่สุดท้ายก็เข้าใจกันหรือเรียกว่าความรักที่ต้องใช้เวลาและความเข้าใจ คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีแต่ชอบจุกจิกเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยตามตัวและกล้ามเนื้อรวมถึงกระเพาะลำไส้ต้องดูแลเป็นพิเศษการกินการทานต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนอายุมาก


คนเกิดวันจันทร์
เอาใจใส่ตัวเองและดูแลการงานมากอยากให้ผลงานออกมาดีทุกอย่างจะได้เดินทางทั้งใกล้และไกลหรือมีผู้ใหญ่เดินทางมาหา

การเงิน มีโชคกับการงานและการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษได้เงินก้อนใหญ่โดยเฉพาะช่วงเย็นไปแล้วดวงยิ่งเด่นชัด

ความรัก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีฐานะหรือหน้าที่การงานที่ดีรู้จักกันทางโลกโซเชียลรวมถึงมีคนแนะนำให้รู้จักกันบางทีอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้อยู่ที่เดียวกันแต่ก็รักกันได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ช่วงนี้กล้ามเนื้อต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะแขนขาห้ามยกของหนัก


คนเกิดวันอังคาร
ปรับปรุงแก้ไขการงานเอาใจใส่ตั้งแต่ต้นเลย การเช็คแบบละเอียดว่าเรามีความผิดพลาดอะไรบ้างหรือเปล่าในยุคอย่างนี้ ใครที่รอการงานอยู่ต้องอาศัยคนรู้จักหรือกัลยาณมิตรจะช่วยเหลือ

การเงิน มีแต่เงินออกไม่ค่อยมีเงินเข้ามาเท่าไหร่พยายามรอบคอบที่สุดในการประหยัดและมัธยัสถ์แต่บางครั้งก็หลีกเลี่ยงไม่ได้โดยเฉพาะคนในครอบครัวที่ต้องใช้

ความรัก รักและดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นที่สุดแต่ก็ดีตรงที่ว่าทุกคนในครอบครัวเป็นคนดีเชื่อฟังเรา คนโสดช่วงนี้มักจะเจอคนนี้บ่อยจังหรือว่าเป็นเนื้อคู่กันนะ

สุขภาพ ยังคงเกี่ยวข้องกับขา ฝ่าเท้า หัวเข่าระวังฟกช้ำดำเขียวต้องไม่ประมาทโดยเฉพาะคนอายุมากเกิดสาเหตุลื่นล้มได้ต้องระวัง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่หรือเทคโนโลยีต้องตามทันเพื่อในการทำงานไลฟ์สดค้าขายออนไลน์ อยากได้หูฟังหรือ
ไวเลทเพื่อจะได้มีเสียงที่ดังฟังชัดเวลาค้าขายสำหรับคนที่ทำยูทูปเบอร์

การเงิน ทุ่มสุดตัวเพื่อความทันสมัยการใช้จ่ายเต็มที่แต่ก็มีเงินเข้าและมีรายได้ที่ดี หามากใช้มาก ติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดี

ความรัก คนโสดใช้โทรศัพท์เยอะจังสายไหม้แล้วบางครั้งคนนี้แหละนะคนรักคนที่มีโอกาสที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องเร่งหาเงินช่วยเหลือคนในบ้านคนในครอบครัวให้มีความสุข

สุขภาพ พักผ่อนน้อยตื่นเช้ามืดมีโอกาสปวดหัวเป็นไมเกรนได้ต้องดูแลตัวเองสักนิดนึงใช้เวลาทดแทนในการนอน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ดีจังเลยทำงานน้อยแต่ได้เงินมากอยากให้เป็นแบบนี้ไปตลอดเรียกว่าทำอะไรก็โดดเด่นมีคนสนใจในธุรกิจที่ทำของเรา การทำงานที่อยู่ในช่วงขยับขยายให้เกิดความก้าวหน้ามีคนอยากเป็นหุ้นส่วนและร่วมลงทุนกับเรา คนที่หางานอยู่จะได้งานดีกว่าเดิมได้เงินมากขึ้น

การเงิน มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดแถมยังสามารถซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้ คนที่เป็นนายหน้าจะได้รับข่าวดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ส่วนใหญ่ต้องทุ่มเทให้กับการงานรวมถึงต้องพลัดพรากชั่วขณะเพราะความจำเป็นบางคนเกี่ยวข้องกับพ่อแม่ญาติพี่น้องป่วย ต้องไปเยี่ยมหรือไปดูแล คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติฐานะดีร่ำรวยจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ปวดหัวต้องเอาใจใส่ในการพักผ่อนให้มากขึ้นส่วนใหญ่นอนไม่ค่อยหลับ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรต้องใจใหญ่ใจกว้าง จะมีงานจากบุคคลที่เคยร่วมงานกับอดีตกลับมาอีกครั้งหรือมีปากต่อปากจะได้รับข่าวดีจากกัลยาณมิตรนำมา การเดินทางแบบเร่งด่วนที่ต้องใช้เวลาจำกัด

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนัน ใจใหญ่ซื้อมากได้มากซื้อน้อยได้น้อยแต่ยังไงก็มีโชคหรือการเก็งกำไรจากสิ่งของที่ดินบ้านอสังหาริมทรัพย์เป็นนายหน้าดีมาก

ความรัก ไม่รู้เป็นไรเจ้าชู้มากกิเลสสูงเห็นใครๆ ก็อยากได้ไปหมด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของอีกหรือชู้สาวนั่นเอง

สุขภาพ ช่วงดื่มอย่างหนักและขี้เกียจต้องอาศัยคนอื่นบางครั้งต้องบังคับตัวเองให้ดื่มน้อยลงไป ระวังเกี่ยวข้องกับปอดระบบทางเดินหายใจและตับ


คนเกิดวันศุกร์
ใจดีเป็นที่สุดมีคนชวนไปทำบุญถึงไปไม่ได้ก็จะร่วมทำบุญจิตศรัทธาเป็นที่ตั้ง การงานอาจล่าช้าบ้างแต่ก็จะสำเร็จในที่สุด จะได้เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมแบบไม่ได้ตั้งใจแต่พอเห็นแฟชั่นแล้วอยากทำตาม

การเงิน ใช้เงินเก่งมากต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือนำของเก่าที่มีค่านำมาขาย การจำนองจำนำและรีไฟแนนซ์

ความรัก คนโสดยังอยู่ในหมวดความเจ้าชู้ไม่เลิกแม้ถูกจับได้ก็ยังปากแข็งหรือแถ คนมีครอบครัวแล้วเหมือนกันทั้งสิ้นตกที่นั่งเจ้าชู้นักรักถึงมีเจ้าของแล้วก็ยังรัก

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับระบบ ทางเดินหายใจภูมิแพ้มีโอกาสทานยาหรือนอนพักผ่อนพักฟื้น


คนเกิดวันเสาร์
การงานเยอะมากจะประสบความสำเร็จมีคนพูดถึงอยู่ตลอดหรือได้รับเชิญออกรายการทีวีดังๆ โลกโซเชียลไลฟ์สดโดยเฉพาะคนที่ทำงานที่น่าสนใจในขณะนี้มาแรงที่สุดไม่ว่าจะทำกิจการอะไรอาหาร ขนมของกินได้ดีทั้งสิ้น

การเงิน ได้มากใช้มากหรือมีเหตุให้ต้องลงทุนด้านการเงินอยู่ตลอดแต่ไม่ต้องกลัวจะมีกำไรในอนาคตใจต้องใหญ่ใจต้องถึงรวยแน่นอน

ความรัก มีเสน่ห์มากมีคนพูดถึงอยู่ตลอดหรือมีคนมารักมาชอบ คนโสดจะไม่โสดอีกต่อไป คนมีครอบครัวแล้วคนรักรู้สึกหวงแหนมากๆ และรักมากขึ้น

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวจะต้องทานยาสม่ำเสมอ มีโอกาสทานยาหาหมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664