ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 – 22:09 น.
หากใครมีดวงได้ไปชำระร่างกายได้เล่นน้ำทะเลหรือน้ำตกแหล่งธรรมชาติจะดีมาก ถือ ว่าใช้น้ำล้างสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากตัวเราโดยก่อนอาบน้ำใช้การตั้งจิตอธิฐานถึงสิ่งที่ดีงามและหันหน้าไปทางทิศตะวันออก ถือกันว่ามีพลังงานมากกว่ทุกทิศและยิ่งมีดวงอาทิตย์เป็นสักขีพยานจะทำให้คนนั้นมีแต่สิ่งที่ดีตลอดไปการงานรุ่งโรจน์มีชื่อเสียงโด่งดังรวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีหรืออย่างน้อยก็เป็นการพักผ่อนพาครอบครัวได้ไปเที่ยวมีความสุข

สีมงคล สีทอง สีเขียว สีชมพู
เลขมงคล 8 9 6
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีดวงการเดินทางแบบกะทันหันอยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน แต่ระวังอย่าใจร้อนมักจะมีปากเสียงหรือมีคนทำให้
ไม่ถูกใจ กังวลใจได้ มีเกณฑ์ เดินทางไปห้างซื้อข้าวของเครื่องใช้รวมถึงอาหาร

การเงิน มีทั้งรายรับที่มีเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันแต่ก็คงยังมีเรื่องรายจ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกันแต่ผ่านได้หมด จะได้ซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่สำคัญโดยเฉพาะในการลงทุนทำอาชีพ

ความรัก กับคนรักหรือครอบครัวเท่าไหร่เท่ากันเต็มที่อยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารและของกิน จะได้เดินทางไปร้านอาหารอร่อยพร้อมหน้าพร้อมตากัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยตามร่างกายหรือกล้ามเนื้อเกิดจากการออกกำลังกายมากเกินไปหรือมีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจความดันต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนอายุมาก


คนเกิดวันจันทร์
ใจถึงใจใหญ่อยู่เสมอทำอะไรก็ชอบช่วยเหลือคนอื่นมาก่อนอันดับแรก มีความสามารถและความรู้อยู่กับตัวจึงไม่ค่อยกลัวอะไรถึงจะต้องลงทุนอะไรใหม่หยิบงานตัวใหม่ก็ไม่ต้องกลัวจะได้ดีแน่นอน การเรียนการศึกษาประสบความสำเร็จสอบได้ที่เรียนดีๆ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเชื่อมั่นในตัวเองติดต่อกับใครก็ประสบความสำเร็จได้รับข่าวดีจากเรื่องเงินเงินทองทองมีโชคลาภ

ความรัก ช่วยเหลือกันให้ได้ดีทั้งตัวเราและคนรักมีความสุขมากจะได้เดินทางไปทำบุญในสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือตามวัดป่า คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะจะได้แต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย ตรวจสุขภาพประจำปีหรือต้องพาใครไป
โรงพยาบาลพบแพทย์


คนเกิดวันอังคาร
จะได้เดินทางไปสถานที่วัดโรงเรียนหรือการประชุมสิ่งใดสิ่งหนึ่งบางคนเกี่ยวข้องกับการจับฉลากเลือกสายงานหรือเลือกร้านค้าในการทำอาชีพ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยสนับสนุน ใครที่คิดเปลี่ยนงานจะได้เปลี่ยนใช้เวลาอีกสักพัก

การเงิน ใจบุญขี้สงสารคนมักจะมีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ตลอด ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก คนรักจะพาไปเที่ยวหรือมองหาใครอยู่จะประสบความสำเร็จนะ คนโสดมีแฟนมีคนรักเข้ามาแน่นอน ใครที่มีปัญหาจะคืนดีกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับน้ำหนักหรือกล้ามเนื้อ แขน ขา แต่ไม่เป็นอะไรมากมายเพียงแต่ต้องใช้การพักฟื้นสักระยะพักผ่อนสักนิด เพราะบางคนอยู่ดีๆ ก็บวมต้องใช้การนวดแขนขา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่ความสุขอาหารการกินเต็มบ้านเต็มตู้เย็นหรือแม้กระทั่งจะนัดกับใครก็มักจะเกี่ยวข้องกับร้านอาหารภัตตาคาร บางคนถือวันหยุดเป็นวันพักผ่อนเต็มที่ช่วงค่ำไปแล้วมักจะมีปาร์ตี้ภายในครอบครัวเตรียมตัวตั้งแต่เย็นจะมีการงานเข้ามาถึงบ้านมีคนชวนให้ไปทำอะไรด้วยกันไปเลยจะประสบความสำเร็จ อย่ามัวแต่ตัดสินใจกังวลหรือลังเลจะทำให้ล่าช้า

การเงิน ใช้เงินเก่ง Shopping ซื้อความสุขหรือโทรสั่งตั้งแต่อยู่ในบ้านก็มีคนมาส่งให้ แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความสุขคนรักตามใจทุกอย่างอยากได้อะไรก็พาไปซื้อหากันและบางคนก็เจ้าสำราญมีเสน่ห์ จับปลาสองมือหรือมากกว่านั้น คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีสนุกสนานร่าเริงมีโอกาสแต่งงาน

สุขภาพ น้ำหนักขึ้นเจ้าเนื้อมากกินเก่งทานเก่งต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้างแล้ว สำหรับผู้ใหญ่อายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใจบุญรอบคอบชอบช่วยเหลือคนมีโอกาสนัดใครไปทำบุญเป็นหมู่คณะ การงานจะมีการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นหรือการเรียน การศึกษามากขึ้นเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย สำหรับน้องน้องหนูๆ ที่อยู่ในช่วงสอบให้เอาใจใส่เป็นพิเศษผลการเรียนจะดีมาก จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเรียนต่อได้จากสถานที่ศึกษาที่ดี

การเงิน หาเงินได้ดีมากมีรายรับเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน โอนเงินบริจาคทำบุญหลายที่แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคใครที่มีโอกาสไปเสี่ยงเซียมซีลองดูตัวเลขจะให้คุณมีโชคมีลาภ

ความรัก รู้สึกเป็นห่วงคนรักหรือญาติพี่น้องคนรักจะมาขอความช่วยเหลือหรือคนเจ็บคนป่วยมาจากฝ่ายญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดมีดวงพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญอายุมากมีฐานะการเงินการทองที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือกัน

สุขภาพ รู้สึกเจ็บคอมีเสมหะเจ็บหน้าอกต้องทานยาหาหมอและต้องระวังเกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะคนอายุมากควรทำอะไรช้าๆ อย่ารีบร้อน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องเอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุทำอะไรอย่ารีบร้อน มีแต่ของเสียของพังอยู่เสมอต้องซ่อมแซมบางคนเกี่ยวข้องกับรถ บางคนเกี่ยวข้องกับปัญหาจากผู้คนการทำงานอะไรมีแต่คนจ้องจะเล่นงานหรือจับผิดอยู่เสมออยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ จึงจะดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากประหยัดมัธยัสถ์ทุกอย่างถึงอยู่บ้านก็มีเรื่องเสียเงินต้องทำใจแต่ยังเสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภดวงดีจากการพนัน

ความรัก ห่วงใยคนรักมากๆ บางครั้งมีการทะเลาะเพราะความคิดมาก ความหวาดระแวงต้องคอยระมัดระวังคำพูดการเจรจากับคนรักหลีกเลี่ยงปากเสียง คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากช่วยเหลือกันจนเป็นความผูกพันเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ห้ามประมาทในช่วงนี้มีแต่เรื่องเจ็บตัวได้ง่ายฟกช้ำดำเขียวหรือใครกำลังเจ็บป่วยไม่สบายต้องทานยาหาหมอ หรือเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลพาคนเจ็บคนป่วยในบ้านไปพบหมอ


คนเกิดวันศุกร์
จะมีสาเหตุทำให้ต้องเดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมโดยไม่คาดคิดใครที่กำลังลงทุนหรือตัดสินใจที่จะทำอะไรใหม่ใหม่ควรที่จะมีคนช่วยเหลือหรือหุ้นส่วนจึงจะดี จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีความรู้ความชำนาญในสิ่งที่ทำ

การเงิน หามากใช้มากมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใจใหญ่อยากซื้อทรัพย์สินบ้านที่ดินหรือการลงทุนอะไรซักอย่างเพื่อให้เกิดกำไรในภายภาคหน้าจะสมหวัง

ความรัก คนรักเจ้าระเบียบรวมถึงเจ้ากี้เจ้าการมากๆ อยู่ที่ไหนก็ต้องรายงานตัวและบังคับให้เราทำทุกอย่างตามที่เขาต้องการเราก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะเรารักเขาแต่บางครั้งแอบบ่นนิดหน่อยแต่สุดท้ายก็ยอม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าระเบียบแต่ห่วงใยเรารักเรามีดวงแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ทุกอย่างตั้งแต่อาหารการกินไปจนกระทั่งเสื้อผ้า หน้า ผมหรือเอาใจใส่ถึงการพักผ่อนให้เป็นเวลา


คนเกิดวันเสาร์
จะมีการงานใหม่ๆ เข้ามาอยู่เสมอได้รับการติดต่องานอยู่ตลอดเวลา ใครที่คิดอยากจะเปลี่ยนการงานใช้จังหวะเวลาช่วงนี้ลองดูเรื่องของกิจการงานสิ่งใดที่ได้รับความนิยมตามยุคตามสมัยขอให้กล้าตัดสินใจทำสิ่งนั้นเลยจะได้ดีต่อให้ไม่มีวิชาความรู้ได้เรียนสักนิดก็จะเก่งได้เลย

การเงิน หาได้มากแต่มีรายจ่ายหรือการลงทุนอยู่ตลอดแต่จะมีกำไรอยู่ดีเพียงแต่เป็นคนคิดไกลและมองไกลได้ในวันข้างหน้าที่จะมีเข้ามามากขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่าขอจงมีความเชื่อมั่น

ความรัก เดินทางไปไหนก็มักจะมีคนมาสนิทสนมด้วยหรือรักชอบพอกัน คนโสดพบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วจะมีความรักที่ดีขึ้นครอบครัวที่อบอุ่นมากกว่าเดิม

สุขภาพ จะต้องกินยาอยู่เสมอหรือตรวจสุขภาพอยู่เป็นประจำ มีดวงไปงานอวมงคลหรือไปทำบุญกับโลงศพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664 อ่านน้อยลง