งานกระบี่นาคาเฟส 2021 : New normal สุนทรีย์แห่งเสียงเพลงท่ามกลางหาดทรายท้องทะเลสายลมและเกลียวคลื่น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดกระบี่ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองทะเล กำหนดจัดงาน KRABI NAGA FEST 2021 เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ประจำปีในบรรยากาศ Beach Vibes Live Music : New normal ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขและมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว สร้างรายได้สู่จังหวัดกระบี่ และช่วยฟื้นฟูภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ระหว่างวันที่ 19-21 มีนาคม 2564 ณ หาดคลองม่วง ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่

เชิญทุกท่านร่วมสร้างความสุขในบรรยากาศชิลๆ รายล้อมรอบกายด้วยอ้อมกอดแห่งขุนเขาภายในงานท่านจะได้สัมผัสความสุนทรีย์ที่หลากหลายผ่านงานดนตรีที่สร้างสรรค์ในมุมมองใหม่ โดยยังคงเน้นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นจังหวัดกระบี่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสและเรียนรู้ 
กิจกรรมภายในงาน
ชม...และรับฟังเพลงจากศิลปินสุดอาร์ต ป๊อป ปองกูล / อะตอม ชนะกันต์ / Indigo / วัชลาวลี / Lipta / เบน ชลาทิศ+มาเรียม B5 / ส้ม มารี / The Toys / บอย พีชเมกเกอร์ และ DJ Staygold 
จำกัดจำนวนผู้เข้าชมการแสดงดนตรี วันละ 1,000 คน เข้าชมการแสดงดนตรีต้องลงทะเบียนล่วงหน้าทางแอพพลิเคชั่น Que Q (เปิดลงทะเบียนวันที่ 15 มีนาคม 2564) 
ชมกิจกรรม Sport Tourism สุดฮิต : Surf skate และสนุกกับเรียนรู้การเล่น Surf skate และ Skim board กิจกรรมเดินวิ่งพิชิตเขาหงอนนาค 
ชิม...และช๊อป อิ่มอร่อยกับสุดยอดเมนูอาหารและเครื่องดื่มจากโรงแรมชื่อดังระดับ 4-5 ช๊อปสินค้าผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อของจังหวัดกระบี่ 
สามารถติดตามชมการแสดงสด Live ผ่านทาง www.thailandfestival.org
#krabinagafest2021
#เที่ยวทั่วไทยปลอดภัยไปกับ SHA 
#SHA
#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม 
#ThailandFestival 
#AmazingThailandNowEvenMoreAmazing