ดวงประจำวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 12:09 – 14:09 น.
เริ่มต้นกับสัปดาห์ที่จะต้องขวนขวายกระตือรือร้นให้มากกว่าเก่าหลายเท่า เพราะใกล้สิ้นเดือนรายจ่ายก็เต็มไปหมด ค่าบ้านค่ารถและอีกหลายๆ อย่างที่จะต้องชำระในช่วงสิ้นเดือน แต่ก็จะสามารถทำได้ถ้าใจมีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม คิดอยู่เสมอว่ายุคในปัจจุบันคนที่อยู่ได้ต้องเป็นคนเก่งและมีฝีมือรวมถึงมีความสะอาดติดตัวไปตลอด และที่ขาดไม่ได้คือความซื่อสัตย์สิ่งนี้เป็นหัวใจโดยเฉพาะคนที่ทำในโลกออนไลน์ทุกสิ่งทุกอย่างสร้างชื่อเสียงให้ประสบความสำเร็จในเวลาเดียวกันก็สามารถเป็นสิ่งที่ทำลายลงในช่วงข้ามคืนได้หากใช้ชีวิตประมาทรวมถึงคนที่ชอบโกงคน

สีมงคล สีเทา สีน้ำเงิน สีชมพู
เลขมงคล 4 2 7
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
มีโอกาสเปลี่ยนเรื่องของการงานหรือโยกย้ายแบบกะทันหัน สิ่งที่ถูกวางโครงการเอาไว้ตั้งแต่ต้นอาจจะต้องหักเหแก้ไขบางสิ่งบางอย่างให้เหมาะสมกับวันเวลาสำหรับใครที่อยากไปต่างประเทศมีโอกาสสมหวังในอนาคต

การเงิน จับจ่ายใช้สอยเยอะแต่ก็ยังมีโชคมีลาภดวงดีโดยเฉพาะเลขที่บ้าน จะมีผู้หญิงผิวขาวนำมาเรื่องของการเงิน

ความรัก จะต้องไกลกันชั่วครั้งชั่วคราวเพราะเรื่องของการงาน คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากกว่าหลายปี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อย หรือระบบผื่นคันเป็นสิวแพ้แดดเป็นฝ้า


คนเกิดวันจันทร์
ต้องทำงานดึกดื่นมืดค่ำหรือต้องตื่นแต่เช้าทำทุกอย่างขยันอดทน แต่ก็จะประสบความสำเร็จได้ดังใจที่ตัวเราเองคาดหวัง จะมีโชคลาภกับหมอดูหรือบางคนเลือกที่จะเรียนรู้และมีความรู้ในสิ่งลี้ลับ มีการเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับวัดหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็หาได้มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ หรือจากการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก มีความสุขใจกับคนรักช่วยเหลือทำทุกอย่างให้ได้ดี บางคนอยู่ไกลกันแต่ก็จะส่งข้อความและความรู้สึกที่ดีต่อกันอยู่เสมอ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีความสามารถ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียดหรือปวดท้องเมนส์ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องทานยาหรือพักผ่อนให้มากๆ จึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรต้องเอาใจใส่สักนิดมักหลงๆ ลืมๆ ได้ง่าย ทำของทิ้งเอาไว้ต้องตามไปเก็บกลับเอามาหรือให้มอเตอร์ไซค์วินขับมาส่งให้ จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง ด้านการงานระวังคำพูดนิดมีคนจ้องจับผิดอยู่

การเงิน ใช้จ่ายเก่งบางคนเริ่มเป็นหนี้สินต้องเริ่มเก็บเงินมากขึ้นกว่าเดิมหรือบางคนใช้หนี้สินหมดเรียบร้อยแล้วรอเป็นหนี้ก้อนใหม่ แต่เรียกว่าหนี้เกิดประโยชน์ก็แล้วกัน

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงความเห็นไม่ตรงกันหรือคนรักเจ็บป่วยต้องพาไปหาหมอดูแลรักษากัน คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีฐานะ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหรือการปวดหลังเพราะการทำอะไรมากๆ ซ้ำไปซ้ำมาหรือนั่งนานไปหน่อย ต้องทานยาแก้อักเสบแก้ปวด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ตั้งวนเรื่องของการงานมีปัญหากับสิ่งรอบข้างได้ง่าย ห้ามใช้อารมณ์หรือความคิดเล็กคิดน้อยเพราะจะทำให้เกิดอุปสรรคยุ่งยากตามมา จำเอาไว้อย่างเดียวว่าอดทนเท่านั้นถึงจะทำให้ดีขึ้นทุกปัญหา

การเงิน ใช้จ่ายเก่งใช้เยอะมีเงินอยู่ในมือไม่ได้ต้องมีสาเหตุจับจ่าย ยิ่งใกล้สิ้นเดือนยิ่งเกิดปัญหาหมุนเงินไม่ทันต้องนำสินค้าหรือของมือสองที่มีมาขายเพื่อหมุนการเงินให้รอด

ความรัก มีเกณฑ์จะต้องพลัดพรากกับคนรัก ด้วยความจำเป็นบางคนเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานหรือการเรียน คนโสดระวังตกลุมรักคนมีเจ้าของต้องเหนื่อยใจหรือมีแต่เรื่องโกหก จับได้ตั้งหลายครั้งแต่ก็ยังไม่สามารถปรับปรุงแก้ไขตัวได้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหากไม่ระมัดระวังโดยเฉพาะคนที่ชอบทำอะไรแบบซุ่มซ่าม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างหรือมีคนมาขอความช่วยเหลือและเราก็อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ เพราะคนที่เข้ามามักจะเป็นคนรักเก่าหรือญาติพี่น้องที่มีความสนิทกัน แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ประสบความสำเร็จบางคนต้องฝากงานให้กับใคร

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างมีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก จะมีความรักแทรกซ้อนอยู่ดีๆ ก็มีคนเข้ามาและใจอ่อนอยู่เป็นประจำต้องระวังปัญหาตัวนี้มากๆ ในนี้เวลาอันใกล้
มิฉะนั้นต้องมีแต่การโกหกปกปิดบางสิ่งบางอย่างต่อกันตลอด คนโสดจะมีคนลำบากและน่าสงสารเข้ามาสนิทสนมอดเป็นห่วงไม่ได้และช่วยเหลือกันอยู่ตลอดจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ชอบคิดมากและนอนไม่หลับมีความกังวลใจพักผ่อนน้อยต้องหาอะไรทำเพื่อไม่ให้คิดมากหรือฟุ้งซ่าน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรก็ได้ดีมีคนพูดถึงอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการงานจะมีชื่อเสียงโด่งดัง ประกวดหรือการแข่งขันติดอันดับต้นต้น หรือการสมัครสิ่งใดพอประกาศผลมาจะมีชื่อเราติดอยู่ในนั้นด้วย

การเงิน ใจบุญมีโชคมีลาภรู้จักแบ่งปันผู้อื่นอยู่เสมอมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ใครที่ประสบปัญหาจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ ดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความสุขผู้ใหญ่เห็นด้วยและไฟเขียวให้ในเรื่องของการคบ หรือมีดวงแต่งงานประสบความสำเร็จในเรื่องของครอบครัว คนโสดจะได้ดีผู้ใหญ่สนับสนุนทุกอย่างหรือได้คนรักมีชื่อเสียง คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักหรือลูกหลานมีชื่อเสียงโด่งดัง

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขสวดมนต์ไหว้พระหรือจะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม คนเจ็บป่วยมีโอกาสหายขาด


คนเกิดวันศุกร์
ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด จะต้องใช้คำพูดคำเจรจาเยอะ การงานมีอุปสรรคบ้างโดยเฉพาะคนอายุน้อยจะทำให้เหนื่อยใจหรือกังวลใจจากอารมณ์และคำพูดต้องมองข้ามมองผ่านถึงจะดี การซื้อรถหรือการติดต่อจองตั๋วล่วงหน้า

การเงิน มีเงินใช้อยู่ตลอดแต่ก็มีเหตุให้ต้องทะเลาะเรื่องของการเงินการทองระวังมีปากมีเสียงหรือทวงหนี้ไม่ได้รู้สึกเหนื่อยใจ

ความรัก คนโสดระวังคนที่เข้ามามักจะเป็นคนที่มีเจ้าของแล้วหรือไปตกหลุมรักกับคนที่มีอะไรปกปิดซ่อนเร้นอยู่ คนมีครอบครัวแล้วต้องแก้ไขปัญหาให้กับคนในครอบครัวอยู่ตลอดโดยเฉพาะความต้องการของรูปหลาน

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขาหัวเข่า ระวังฟกช้ำดำเขียวมีปัญหาลื่นล้มได้โดยเฉพาะคนอายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษทำอะไรช้าๆสักนิด


คนเกิดวันเสาร์
มีความคิดรอบคอบและวางแผนทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน ต้องอดทนและขยันมากๆ เพราะมีงานเข้ามาอยู่ตลอดต้องแข่งกับเวลาแต่ก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน รู้จักเก็บและอดออมตัดสิ่งที่ไม่สำคัญออกไปเหลือแต่สิ่งที่ดี มีเงินทองเข้ามาอยู่ตลอด จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงานทั้งวันมีเงินเข้ามาตลอดเช่นเดียวกัน การเก็บสะสมให้ได้มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่าผิวขาวจากสร้างเนื้อสร้างตัวช่วยเหลือจนเกิดความร่ำรวยภายภาคหน้า

สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามไม่สบายเรียกว่าจะเป็นอะไรก็ต้องรีบรักษาโดยด่วน แต่จะแข็งแรง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664